[Góc tư vấn] Mách nhỏ cách lựa chọn áo lót học sinh CHUẨN CHỈNH nhất 2022

Độ tuổi nên mặc áo lót học sinh, cách lựa chọn áo lót học sinh chuẩn chỉnh để các nàng hay các phụ huynh có thể chăm sóc, bảo vệ các con có  phát triển một cách an toàn nhất!

Chọn lựa áo lót học sinh cho con là một điều tưởng chừng như dễ dàng đối với các bậc phụ huynh, tuy nhiên trên thực tế, vì có những phụ huynh lần đầu được đảm nhiệm chức vụ thiêng liêng này nên còn chưa có kinh nghiệm cũng như còn khá mơ hồ khi các con của mình bước vào lứa tuổi dậy thì. Vào độ tuổi này việc lựa chọn áo lót là rất quan trọng vì không chỉ giúp nâng đỡ vòng một, tránh sự va chạm và còn tạo sự che chắn và môi trường để cho vòng 1 của các bé phát triển một cách an toàn.Và dưới đây là gợi ý giúp các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn áo lót cho các bé, các mẹ nhớ tham khảo nhé!

1, Độ tuổi nên mặc áo lót học sinh:

Độ tuổi dậy thì của các bé gái là khoảng 10 đến 16 tuổi, lúc này não của các bé sẽ gửi tín hiệu đến 1 số bộ phận của cơ thể và cơ thể sẽ bắt đầu thay đổi và phát triển. Những tín hiệu này được gọi là hormone, đây là chất kiểm soát các chức năng của cơ thể. Sau khi phát triển, vòng 1 của các bé sẽ bắt đầu sưng lên, cảm thấy đau, ngoài ra còn có trường hợp ngực phát triển không đồng đều.

Áo lót học sinh đẹp

Áo lót trong trường hợp này sẽ làm nhiệm vụ nâng đỡ, giúp tránh va chạm, tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài và cũng là bảo bối nhỏ giúp các bé đỡ ngại ngùng và bối rối khi cơ thể của mình khác với bình thường.

2, Lựa chọn áo lót học sinh chuẩn chỉnh

2.1, Chọn size áo lót phù hợp

Các mẹ phải biết được số đo vòng 1 của các bé và chọn cho bé 1 size áo phù hợp. Việc chọn một size áo quá rộng sẽ không thể ôm vào phần bầu ngực của bé, gây vướng víu và cũng không có tác dụng nâng đỡ. Khi hoạt động hay vận động mạnh, chiếc áo sẽ bị xô lệch và gây vướng víu. Ngược lại, khi chọn một chiếc áo có size nhỏ hơn vòng 1 của các bé thì sẽ khiến các bé bứt rứt, khó chịu và gò bó. Mặc lâu ngày sẽ dẫn đến tình trặng hằn ngấn, đổ mổ hôi nhiều. Mang lại sự khó chịu và gây ảnh hưởng đến bé cũng như sự phát triển của vòng 1.

Áo lót học sinh đẹp 2022

Việc chọn một chiếc áo lót học sinh đúng size, vừa vặn với cơ thể bé không những khiến bé thoải má mà còn không bài xích việc mặc áo lót khi đến tuổi dậy thì.

Một lưu ý nhỏ đó là không nên cho bé mặc áo lót khi đi ngủ. Việc mặc áo lót cả ngày sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển ở mô ngực. Hơn nữa, nó còn khiến việc lưu thông máu trở nên khó khăn. Các mẹ nên nhắc nhở các bé cởi bỏ chiếc áo lót trước khi đi ngủ để bé có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2.2, Chọn chất liệu áo lót

* Vải cotton:

Đây là loại vải được chứng nhận là an toàn và thân thiện với làn da nên áo lót học sinh làm từ chất liệu này là sản phẩm các mẹ nên mua để cho các bé sử dụng. Cotton vừa có tính khô thoáng vừa thấm hút mồ hôi hiệu quả nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho các bé.

Áo lót học sinh cho con

* Vải Coolmax:

Đây là một loại vải tổng hợp có các sợi làm từ Polyester, loại vải này giữ được form dáng, thấm hút tốt, phẳng mịn và không bị nhăn nên cũng sẽ là một loại vải nên lựa chọn khi chọn đồ lót cho các bé.Modal

* Vải Modal:

Đây là một loại vải được gọi là vải công nghệ sinh học, làm từ Xenlulo. Vì là nguồn gốc thực vật nên rất an toàn và mềm mại, mang tới cảm giác dễ chịu, không thô ráp, bảo vệ làn da rất tốt.

3.3, Thiết kế đồ lót học sinh

Các bé ở độ tuổi này thường thích những món đồ dễ thương, màu sắc và bắt mắt. Áo lót cũng vậy, các mẹ nên chọn lựa những mẫu áo lót có tạo hình nhân vật hoạt hình, hay những họa tiết màu sắc, nhí nhảnh, đáng yêu để các bé cảm thấy thích thú và hào hứng khi mặc chúng.

Áo lót học sinh cho con 2022

Và nếu các mẹ đang tìm kiếm một địa chỉ gần nhà, cửa hàng bán đồ lót Online có đa dạng các sản phẩm áo lót học sinh thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: