Hành trình tìm đến yoga của một con nhỏ mập!

"Tôi là một người mập!"

Từ lúc tôi bắt đầu học lớp 6, tôi đã nhận thức được những điều xì xầm to nhỏ xung quanh tôi, và những điều đó dù là chỉ tình cờ nói ra hay có chủ đích thì tôi vẫn cảm thấy bị tổn thương. Dần dà lớn lên, tôi đối mặt với những lời chỉ trích, chế giễu ngày càng nhiều. Và rồi tôi tìm đến yoga như một bộ môn giúp tôi cải thiện về tinh thần lẫn thể xác.

Đồ tập yoga

Các bạn biết không? Những năm tháng khi cơ thể tôi bắt đầu phát triển hơn những người bạn cùng trang lứa vẫn luôn là một nỗi ám ảnh, duy chỉ có nhỏ bạn thân là điểm sáng trong cuộc đời tối tăm ấy. Chính nó đã dẫn tôi đến với yoga, từ đây cuộc sống của tôi đã không còn nghe những lời chỉ trích mà thay vào đó là những câu nói như: cùng nhau cố gắng tập luyện, cùng nhau đi du lịch, cùng nhau shopping, ... 

Thời gian đầu đến với yoga, tôi đã tìm hiểu rất nhiều trang web dể mua đồ tập yoga nhưng vẫn rất phân vân vì không am hiểu về sản phẩm này. Và rồi nhỏ bạn thân đã nói với tôi về hãng đồ mà nó hay mua là đồ thể thao của nhà iBX. Tôi cũng đã mua thử và thấy quyết định này thật là đúng đắn. Một bộ đồ tập yoga tốt lại giúp tôi cảm thấy cơ thể mình khỏe khoắn và thon gọn nhiều đến vậy.

Đồ tập yoga

Sau một thời gian tập yoga, tôi cảm nhận được bản thân tôi thay đổi rất nhiều. Tôi sống tích cực hơn, ăn uống healthy hơn, thân hình của tôi cũng đã thon gọn hơn, tôi cũng đã tự tin khi mặc những bộ đồ khoe dáng. Nhìn bản thân, tôi không còn nhìn thấy hình ảnh có một con nhỏ vì tự ti về thân hình của mình mà lúc nào đi ra ngoài cũng cúi gằm mặt xuống đất, không dám ngẩng đầu lên nhìn về phía trước, bị chê cười nhưng cũng biết im lặng. Tôi hạnh phúc vì nhìn thấy bản thân của hiện tại.

 

áo tập yoga

Tủ đồ của tôi đã thêm rất nhiều màu sắc. Từ những bộ quần áo "quá khổ", nay đã thêm nhiều bộ đồ tập thể thao, đồ khoe body, hay những bộ đồ mà trước đây có nằm mơ tôi cũng không nghĩ là mình có thể mặc.

Yoga như một yếu tố giúp tôi hợp nhất giữa cơ thể, trí óc và tâm hồn, tôi tìm được sự tĩnh lăng trong tâm hồn, sự thanh lọc trong trí não, tinh thần của tôi trở nên vui vể và lạc quan. Tôi cũng đã không còn quá quan tâm đến ánh nhìn và những lời phán xét của mọi người.

Đồ tập yoga nữ

 

Ngoài ra, yoga còn giúp tôi kiểm soát được nhưng cảm xúc xấu và tiêu cực như tức giận, sợ hãi, lo âu, … tôi đã thoát khỏi cái bóng của bản thân và hòa nhập vào thế giới xung quanh.

Tập luyện yoga hằng ngày giờ là sở thích và cũng là hành trình rèn luyện sức khỏe đối với tôi. Tôi chăm chút cho bản thân mỗi ngày và thường xuyên lựa chọn những mẫu đồ tập phù hợp với cơ thể vì ngoài việc phù hợp với số đo và cân nặng của hiện tại thì những bộ đồ tập yoga cũng giúp tôi nhìn thấy cơ thể mình thay đổi mỗi ngày. Trước đây nếu không vì tìm được một bộ đồ tập phù hợp có lẽ tôi đã rất khó khăn, chật vật và mệt mỏi khi tập luyện yoga với những động tác khó, đặc biệt là với một đứa mập như tôi!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ tập yoga thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: