Đồ lót và phong cách của nàng!

Những năm gần đây, các tín đồ thời trang trên thế giới đã chứng kiến sự quay trở lại ngoạn mục của đồ lót nữ. Đồ lót nữ được ưa chuộng, phổ biến trên thị trường và trở thành nỗi đam mê ám ảnh của quý cô. Trong đó ren là chất liệu được ưa thích và sử dụng rộng rãi trong nhiều thiết kế đồ lót Những mẫu ren có màu sáng và hoa văn lớn luôn tạo cảm giác ngây thơ, trong khi lớp ren mỏng manh đen thẫm lại khiến người ta mê đắm vì quá gợi cảm. Các sản phẩm đồ lót làm hoàn toàn từ ren hoặc phối ren tinh tế xuất hiện ngày càng nhiều trong tủ áo của các nàng: từ những chiếc bralette mong manh, đến mẫu áo ngực push up ren quyến rũ mê người. 

Áo bralette satin phối ren

Cô nàng mong manh, trong sáng: Bralette ren màu sáng

Những chiếc bralette ren màu sáng sẽ tạo ra vẻ đẹp mong manh, nữ tính khó cưỡng. Bralette cũng là lựa chọn số 1 cho những nàng có vòng 1 khiêm tốn hoặc dáng hơi gầy. Nàng thậm chí có thể khoe khéo chiếc bralette quyến rũ khi phối cùng áo cổ V, chiếc đồ lót gợi cảm này chắc chắn sẽ làm bao nhiêu ánh mắt ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nửa kín nửa hở của nàng.

Quý cô trẻ trung, năng động: Áo ngực phối ren màu da

Áo Bralette Ren Mỏng

Những cô nàng năng động thường không muốn mất quá nhiều thời gian để chọn nội y buổi sáng. Vì vậy, chiếc áo ngực phối ren màu da sẽ là lựa chọn an toàn nhất cho mọi trang phục. Phần ren điểm xuyến nhẹ nhàng ở lưng và viền áo sẽ giúp ngực màu nude không còn nhàm chán. Nhắm mắt chọn vẫn đẹp, quá hợp cho cô nàng bận rộn rồi nhé

Tự tin đầy quyến rũ: Áo ngực ren đen push up

Áo Bralette Ren Mỏng

Với những nàng thích phong cách sexy, thì chiếc áo ngực nâng lưng chữ u là người bạn không thể thiếu. Không ai có thể cưỡng lại rãnh ngực sâu hút thấp thoáng sau lớp ren đen quyến rũ. Với bản lưng chữ u che đi ngấn mỡ thì dù nàng có hơi mũm mỉm chiếc áo ngực này cũng hô biến giúp nàng tự tin ngay cả khi mặc những chiếc váy body. Chiếc áo ngực ren đen này chính là đồ lót mặc váy mà khi mặc lên cô gái nào cũng sẽ cảm thấy mình thật gợi cảm. Chính sự tự tin sẽ giúp nàng toả sáng trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong mắt chàng.

Bánh bèo dễ thương: Áo Bralette ren màu hường

Áo Bralette Ren Mỏng

Những cô nàng yêu thích gam màu nóng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế dây đan chéo tạo điểm nhấn và thêm phần quyến rũ, phối ren ở phần viền bên ngoài áo làm tăng cảm giác mềm mại. Các nàng có thể thể kết hợp vừa làm áo croptop, áo lót, áo lá... khi diện với trang phục mỏng tạo cảm giác kín đáo nhưng không kém phần sexy, quyến rũ.

Phong cách của bạn là gì nào? Hãy cho iBasic biết nhé!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: