Đồ lót nữ chính hãng thương hiệu Mỹ iBasic

Có thể bạn chưa biết iBasic là thương hiệu nội y đến từ Mỹ và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 tới nay. iBasic được biết tới là thương hiệu nội y luôn đặt chất lượng và sự thoải mái của người tiêu dùng lên hàng đầu. Vì vậy, các sản phẩm sẽ được ưu tiên sử dụng chất liệu vải mềm mịn, thấm hút tốt cùng với đó là kiểu dáng đơn giản thanh lịch, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mặc dù đa dạng mặt hàng khi có cả đồ lót nam, đồ lót trẻ em, đồ mặc nhà, đồ bơi, đồ tập. Nhưng đồ lót nữ vẫn là mặt hàng góp phần quan trọng trong việc tạo nên tên tuổi của thương hiệu iBasic. Lý do vì sao ư? Mọi người hãy cùng iBasic đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!  

Đồ lót nữ chính hãng iBasic

1 Kiểu dáng đồ lót nữ chính hãng iBasic  

Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. iBasic luôn dành thời gian tìm hiểu về tâm lý, sở thích của khách hàng và các xu hướng thịnh hành để cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vì phương châm “Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất” nên ngoài các sản phẩm thời trang theo xu hướng thì đa số các thiết kế đồ lót nữ của iBasic thường rất đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế và tao nhã giúp khách hàng dễ mua, dễ mặc, dễ sử dụng không sợ lỗi thời.  

Đồ lót nữ chính hãng iBasic đẹp

2 Màu sắc đồ lót nữ chính hãng iBasic  

Ngoài những tone màu cơ bản như: Trắng, đen, kem thì iBasic vẫn có đa dạng các tone màu khác như: Xanh olive tươi tắn, đỏ quyến rũ, hồng dịu dàng, tím mộng mơ, cam rực rỡ, … phù hợp với sở thích, cá tính của mọi đối tượng khách hàng.  

màu sắc đồ lót iBasic

3 Chất liệu đồ lót nữ chính hãng iBasic  

Vì đồ lót là lớp vải tiếp xúc trực tiếp lên da và các vùng đặc biệt của cơ thể nên các sản phẩm của iBasic chủ yếu được làm từ: Vải Polyester, cotton, bambo, ...đây là những chất liệu co giãn mềm mại, thấm hút tốt nên vô cùng an toàn cho da. Đem lại cảm giác thoải mái, thông thoáng cả ngày dài cho người sử dụng.  

Chất liệu đồ lót iBasic nữ

4 Giá thành đồ lót nữ chính hãng iBasic  

Giá đồ lót nữ iBasic dao động từ 49.000 đồng - 800.000 đồng, giá cả vừa phải phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Lưu ngay iBasic vào danh sách thương hiệu nội y nên mua và trải nghiệm mọi người nhé.  

Giá thành đồ lót nữ iBasic

5 Thông tin mua hàng đồ lót nữ chính hãng iBasic  

Mọi người có thể mua hàng tại website iBasic. Hoặc đến mua trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng của iBasic trên toàn quốc.   

Hệ thống cửa hàng » https://bit.ly/2JLK4C1   

Website » https://bit.ly/3gnF5G6   

Hotline » 1900.068.606  

Trên đây là những chia sẻ của iBasic. Hy vọng sẽ giúp mọi người hiểu hơn về đồ nội y iBasic nói chung và đồ lót nữ iBasic nói riêng.  

Chia sẻ: