Đồ lót nam chính hãng iBasic

Sản phẩm của iBasic rất đa dạng từ mẫu mã tới kích thước. Trong đó không thể không nhắc tới sản phẩm đồ lót nam chính hãng iBasic.

iBasic là thương hiệu nội y đến từ Mỹ và đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm. Sản phẩm của iBasic được sản xuất tại nhiều nhà máy trên Thế Giới như: Việt Nam, Trung Đông, Malaysia, Trung Quốc, … Và theo dây chuyền công nghệ cao của Mỹ. Với phương châm đem lại sự thoải mái, chất lượng về sản phẩm cho người dùng iBasic vẫn luôn nỗ lực cải tiến hơn mỗi ngày. Sản phẩm của iBasic rất đa dạng từ mẫu mã tới kích thước. Trong đó không thể không nhắc tới sản phẩm đồ lót nam chính hãng iBasic.

quần lót nam

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thanh lịch cùng chất vải mềm nhẹ thấm hút tốt. Đồ lót nam iBasic luôn chiếm được thiện cảm và giữ 1 vị trí cao trong lòng phái mạnh. Vậy nên nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm đồ lót nam chất lượng ở đâu và kiểu dáng, chất liệu như thế nào thì hãy cùng iBasic tìm hiểu bài viết bên dưới nhé!

1 Tips chọn mẫu đồ lót nam chính hãng iBasic phù hợp với từng dáng người  

1.1 Quần lót nam boxer:  

Đây là dạng quần lót nam có kiểu dáng tương tự quần đùi nhưng ngắn hơn. Kiểu dáng này vô cùng thích hợp với các chàng có chân và đùi to hoặc dáng người lớn, nhiều cơ bắp vì dáng quần không quá thụng cũng không quá bó. Chiếc quần lót nam Boxer là sự lựa chọn phổ biến tại iBasic mà các chàng nên tham khảo.

>> Tại đây!

1.2 Quần lót nam brief:   

Khác với quần boxer, quần lót nam briefs khá nhỏ gọn, chỉ ôm trọn phần mông và phần trước. Kiểu dáng này giúp hỗ trợ nâng đỡ "cậu bé' khá tốt. Tạo cảm giác nam tính và sexy hơn. Các chàng trai có phần chân và đùi nhỏ nên mua loại quần brief này nhé bởi chúng sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên dôi chân của các chàng. Đây cũng là kiểu đồ lót nam được rất nhiều chàng ưa chuộng bởi vẻ nam tính mà chúng mang lại.  

quần lót nam đẹp

1.3 Quần lót nam boxer briefs:   

Đây là mẫu quần được tạo ra nhờ sự kết hợp khéo léo giữa quần boxer và quần briefs. Vì vậy, quần boxer briefs hiển nhiên được thừa kế tất cả các ưu điểm của hai loại quần nói trên. Và là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả các chàng.  

1.4 Quần lót nam dáng trunk:   

Khi chọn Quần lót nam dáng trunkthường hay bị mọi người nhầm lẫn với quần boxer brief, nhưng trunk sẽ ít che phủ phần đùi hơn, ống quần sát đáy, ngắn hơn boxer briefs nhưng dài hơn brief. Quần dáng trunk khá phù hợp cho các chàng có phần hông rộng. Những chàng có dáng người này có thể tham khảo nhé.  

2 Chất liệu đồ lót nam của iBasic  

Khí hậu tại Việt Nam quanh năm chủ yếu nóng ẩm, đặc biệt là vào mùa hè nhiệt độ tăng cao và vô cùng nóng bức. Vì vậy để các chàng có thể “mát mẻ” cả ngày iBasic đã cho ra đời những mẫu sản phẩm đồ lót nam được làm từ chất liệu thun lạnh với thành phần 90% Polyester, 10% Spandex và quần lót nam cotton với 95% cotton, 5% Spandex. Giúp thoáng khí tối ưu, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc.  

quần lót nam tphcm

3 Kiểu dáng mẫu mã đồ lót nam tại iBasic  

Ngoài những mẫu đồ lót nam cơ bản trước giờ như quần bảng lưng to, quần bảng lưng nhỏ, ... Thì kiểu quần được các chàng lựa chọn nhiều nhất đó là quần lót nam không đường may êm ái, dễ chịu vô cùng khi không để lại vết hằn trên da. iBasic khuyến khích các chàng chưa có nên thử mẫu quần lót nam không đường may này ít nhất 1 lần trong đời.  

quần lót nam iBasic

4 Màu sắc đồ lót nam iBasic  

Mặc dù là đồ lót nam nhưng bảng màu của iBasic vẫn rất sinh động, Ngoài những tone màu cơ bản như: đen, trắng, xám. xanh đen, … Thì tại iBasic vẫn có các màu sắc vô cùng rực rỡ khác như: đỏ, tím, … Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mua sắm của mọi người.  

BST đồ lót nam iBasic:

 

quần lót nam iBasic đẹp

5 Giá cả  

Giá sản phẩm của đồ lót nam iBasic dao động từ khoảng 69.000 đồng - 200.000 đồng, giá cả phù hợp phải chăng phù hợp với mọi đối tượng.   

6 Thông tin mua hàng  

Mọi người có thể mua hàng tại website. Hoặc đến trực tiếp các hệ thống cửa hàng của iBasic trên toàn quốc.   

Hệ thống cửa hàng » https://bit.ly/2JLK4C1   

Website » https://bit.ly/3gnF5G6   

Hotline » 1900.068.606  

 
 
 
 
 
 
 
Chia sẻ: