Đồ lót không đường may - Xu hướng thời trang mới của phái đẹp

Đồ lót luôn là mối quan tâm của hầu hết các chị em phụ nữ. Ngoài tiêu chí đẹp ra thì thoải mái, thông thoáng và an toàn cũng là những tiêu chí mà chị em đặt lên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm này. Đồ lót không đường may ra đời được không những được yêu thích , sử dụng rộng rãi mà càng ngày càng chứng minh được vị thế của mình trên thị trường. Vậy chúng mình cùng tìm hiểu rõ hơn về loại đồ lót này nhé!

1. Áo lót không đường may

- Áo lót không đường may không gọng

Trái ngược với những mẫu áo lót có gọng thông thường, áo lót không đường may không gọng là một sản phẩm với những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đặc biệt mang đến sự thoải mái, tự tin và thư giãn, giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu và không bị gò bó, hằn ngấn.

Đồ lót không đường may

Chất liệu cấu thành nên một chiếc áo lót không đường may thường  là vải su, trên thực tế vải su là các sợi Spandex, màu trong suốt, có kích thước nhỏ, nên có độ bền cao, mềm mại, thoáng khí.

Điểm nổi bật của loại áo lót này chính là đệm mút mỏng, nâng ngực một cách tự nhiên, ôm sát vào cơ thể tạo nên sự  thoáng đãng, thoải mái.

- Áo lót không đường may không dây

áo ngực không dây

Đây cũng là một trong những item sáng giá mà các chị em lựa chọn. Áo lót không đường may không dây phù hợp với những chiếc đầm cúp ngực, áo trễ vai, hay những bộ đầm quyến rũ, hở bạo, … Áo lót không đường may không dây sẽ giúp các chị em gợi cảm hơn, tự tin hơn, thoải mái di chuyển, hoạt động khi tham những buổi tiệc tùng cao cấp, sang trọng.

2. Quần lót không đường may

Một thiết kế “tàng hình” được ra đời đúng như cái tên của nó. Chị em muốn mặc một chiếc váy body ôm sát cơ thể thì những loại quần lót với đường may và chất vải dày cộm sẽ không là ứng cử viên sáng giá trong trường hợp này. Một chiếc quần lót không đường may với công nghệ laser cut, ký thuật ráp nối tiên tiến mới, loại bỏ hoàn toàn đường may và chỉ có trên quần. Chất liệu su đàn hồi khiến chiếc quần có độ ôm vừa phải, biến mất hoàn toàn sau lớp trang phục quyến rũ giúp chị em tự tin và khoe dáng một cách hoàn hảo mới là lựa chọn chuẩn xác.

quần lót không đường may

3. Ưu điểm của đồ lót không đường may

- Chất liệu mềm mỏng, thoải mái: Tiếp xúc với làn da một cách thoáng mịn, êm ái, tạo cho bạn một cảm giác dịu nhẹ đến mức “ mặc như không mặc”.

- Phối hợp được với nhiều phong cách thời trang đa dạng: Không gây vết hằn ngấn lên trang phục ở bên ngoài nên các bạn thoải mái mặc những bộ cánh phô diễn đường cong của cơ thể hoặc có thể hoàn toàn mặc bất kì bộ trang phục nào mà bạn yêu thích.

- Thiết kế tinh tế: Không rườm rà và dày cộm, thiết kế của đồ lót không đường may mang đến  sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không nhàm chán, đơn điệu.

đồ lót nữ

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ không đường may thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: