"Bạn thân ơi, mình cùng đi bơi nhé!"

Đồ bơi, Phụ kiện đồ bơi nữ!

Tiết trời Sài Gòn ấy vậy mà càng ngày càng nóng bức, đang ngồi ở nhà bật điều hòa mát mẻ lướt tóp tóp thì con nhỏ bạn thân chạy qua rủ đi bơi. Nó than vãn rằng không biết bơi và cũng không biết cần phải mua những phụ kiện đồ bơi nào, mà vừa hay mình lại mới được bổ túc 1 lớp "những bí kíp chọn đồ bơi và phụ kiện cần thiết" vào ngày hôm qua nên hướng dẫn lại cho nó luôn. Nếu các bạn cũng còn chưa am hiểu về việc lựa chọn phụ kiện khi đi bơi thì cùng tìm hiểu với mình và nhỏ bạn thân của mình nhé! 

Đầu tiên phải kể đến chính là đồ bơi nữ 

Lựa chọn một bộ đồ bơi nữ phù hợp với cơ thể là một điều hoàn toàn cần thiết nó không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng, giảm lực cản khi xuống nước và còn tăng tính thẩm mỹ rất nhiều. Nếu bạn có một thân hình đẹp thì bộ đồ bơi vừa vặn với cơ thể giúp làm tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể của bạn.

đồ bơi

Đồ bơi hiện nay có thể làm bằng nhiều loại vải khác nhau và thành phần hỗn hợp như spandex, polyester, nylon, Polyamide, ...Vì hầu hết tất cả nước trong hồ bơi đều đã được xử lý bằng Clo hoặc hóa chất vậy nên điều quan trọng và cần thiết ở đây là bạn nên chọn một bộ đồ bơi mà khi tiếp xúc với nhiều lượng chất tẩy vẫn không bị hư hỏng hoặc phai màu một cách nhanh chóng.

Trên thì trường có rất nhiều kiểu dáng đồ bơi nữ, vô cùng đa dạng và nhiều mẫu mã ví dụ như đồ bơi một mảnh, đồ bơi hai mảnh, đồ bơi kín đáo, ... Tùy vào từng sở thích và cấu tạo cơ thể, bạn có thể lựa chọn những bộ đồ bơi nào phù hợp với bản thân mình.

- Áo choàng 

Với những cô nàng yêu thích sự sexy nhưng lại chưa tự tin hoàn toàn với cơ thể mình thì áo choàng bơi chính là vị cứu tinh số một. Bạn có thể mặc một bộ bikini thật quyến rũ kết hợp với áo choàng lưới ở phía bên ngoài. Sự kết hợp này bạn sẽ mang lại cho bạn một bộ đồ bơi nữ khá kín đáo có thể che đi đôi vai hơi thô, vòng hai hơi quá cỡ hay đôi chân ngắn mũm mĩm mà vẫn sexy và vô cùng gợi cảm với những đường cong thấp thoáng. 

áo choàng bơi

 

- Khoăn Voan

Khăn voan là phụ kiện không thể thiếu xếp thứ 3 cho những cô nàng yêu thích sự đổi mới, với khả năng tăng thêm vẻ quyến rũ, lại tạo sự kín đáo vừa đủ cho những bộ bikini trong các chuyến du lịch. Khăn voan sẽ giúp bạn sẽ có bộ hình độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể biến tấu chiếc khăn voan trở thành áo hở lưng cổ yếm, áo quây, chân váy hay áo khoác kimono, ...

khăn voan

 

- Mũ bơi và mũ rộng vành 

Mũ bơi chính là món đồ giúp bảo vệ tóc và tai của bạn. Nước ở hồ bơi chứa nhiều Clo và hóa chất, nên khi tóc tiếp xúc nhiều với hóa chất trong nước thì nó không hề tốt chút nào, nó sẽ làm cho tóc bết rít và dễ rụng. Mặt khác, mũ bơi sẽ giúp tóc không bị rũ xuống mắt, hạn chế tầm nhìn của bạn. 

mũ rộng vành

 

Nếu bạn không muốn làn da được dưỡng kĩ càng mỗi buổi tối của mình biến màu sau một buổi đi bơi thì mũ rộng vành là món đồ giúp bạn che chắn ánh nắng mặt trời hiệu quả. Ngoài tác dụng che nắng ra, mũ rộng vành còn có tác dụng giúp bạn trở nên sành điệu và trẻ trung, tha hồ chụp 500 kiểu ảnh để “sống ảo” đấy nhé. 

- Kính bơi

Không phải hồ bơi nào cũng có tình trạng nước sạch để có thể yên tâm bơi lội và để mắt tiếp xúc trực tiếp với nước. Dụng cụ kính bơi sẽ giúp bạn có thể thỏa thích bơi mà không lo bị nước dính vào mắt, gây cay và ảnh hưởng đến đôi mắt nhạy cảm của bạn. Mặt khác kính bơi còn có tác dụng hạn chế tia UV bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng có hại khi bơi lội ở ngoài trời suốt mấy tiếng đồng hồ.

 

Kính bơi

 

Sau khi nghe xong phần chia sẻ trên nhỏ bạn thân của mình có vẻ gật gù như đã hiểu ra được tinh túy về đồ bơi và phụ kiện đồ bơi. Còn các bạn thì sao? 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi kèm phụ kiện đồ bơi nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: