Đồ bơi nữ một mảnh kín đáo – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng e thẹn!

Mùa hè đang đến gần đây cũng là thời gian các nàng cảm thấy thiếu vitamin Sea trầm trọng. Vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng hội bạn thân, chị em bạn dì, người yêu, đồng nghiệp xách ba lô lên và hướng đến những bãi biển xinh đẹp.

Cái gì? Các nàng còn ngại ngùng vì chưa dám mua đồ bơi để mặc đi biển sao, còn e thẹn và chưa tự tin với cơ thể mình? Vậy thì ngay lúc này, đồ bơi nữ một mảnh kín đáo chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng!

1, Tại sao nên chọn đồ bơi nữ một mảnh kín đáo?

Nếu nàng muốn tìm kiếm một loại đồ bơi giúp nàng giữ vẻ đẹp và có thể che khuyết điểm thì đồ bơi nữ một mảnh kín đáo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Đồ bơi nữ một mảnh kín đáo

Các nàng biết không đồ bơi một mảnh được thiết kế để che phủ toàn bộ cơ thể của nàng, giúp nàng cảm thấy tự tin và thoải mái khi diện chúng; Bên cạnh đó, đồ bơi nữ một mảnh thường được làm từ chất liệu chống thấm nước và chống nắng, giúp nàng bảo vệ của mình khỏi tác động của nước biển và ánh nắng mặt trời.

2, Các loại đồ bơi nữ một mảnh kín đáo phù hợp với từng dáng người

Đầu tiên để lựa chọn được loại đồ bơi nữ một mảnh kín đáo phù hợp với từng dáng người, nàng cần biết rõ về hình dáng của mình.

- Nếu nàng có vòng eo nhỏ, nàng có thể chọn loại đồ bơi với phần eo được tạo đường cong, giúp tôn lên đường cong cơ thể của nàng.

- Nếu nàng có vòng ba to, hãy chọn loại đồ bơi có phần chân dài để che phủ vòng ba của nàng.

Đồ bơi nữ một mảnh kín đáo

- Nếu nàng có vòng 2 to thì nàng có thể chọn các kiểu đồ bơi với các hoạ tiết sọc dọc hay màu sắc khác nhau làm điểm nhấn giúp che đi những khuyết điểm và để tạo nên vẻ ngoài thời trang và trẻ trung.

3, Những lưu ý khi chọn đồ bơi nữ một mảnh kín đáo

Những điều nàng cần lưu ý khi chọn đồ bơi một mảnh:

- Thứ nhất, hãy chọn loại đồ bơi vừa vặn với cơ thể của nàng. Đồ bơi quá rộng hoặc quá chật đều không tốt cho thẩm mỹ và sức khỏe của nàng.

- Thứ hai, chọn chất liệu đồ bơi phù hợp với hoạt động của nàng; Bởi vì khi nàng tham gia vào các hoạt động như bơi lội hay tập luyện thể thao, đồ bơi nên lựa chọn lúc này thường là các chất liệu có độ bền cao và chống nước để đảm bảo đồ bơi không bị giãn nở hoặc rách.

Đồ bơi nữ một mảnh kín đáo

- Thứ ba, chọn kiểu dáng đồ bơi phù hợp với phong cách và nhu cầu của nàng; Là một cô gái thích vẻ ngoài gợi cảm, nàng hãy chọn cho mình một kiểu đồ bơi có phần đắp chéo hoặc cắt xẻ. Còn ngược lại, những cô gái ngại ngùng thích vẻ ngoài kín đáo và truyền thống thì hãy chọn kiểu đồ bơi có phần tay áo dài và cổ cao.

4, Cách lựa chọn và phối đồ với đồ bơi nữ một mảnh kín đáo

4.1 Lựa chọn áo phù hợp

Một mẹo nhỏ dành cho nàng là khi phối đồ với đồ bơi nữ một mảnh kín đáo, nàng nên chọn áo phù hợp để tạo nên phong cách sang trọng và thời trang.

Đồ bơi nữ một mảnh kín đáo

Áo thun tay dài hoặc áo khoác bơi lúc này là một item sáng giá và phù hợp để vừa giữ ấm trong những ngày se lạnh; hơn nữa là bảo vệ da của nàng khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt. Nếu nàng muốn tạo nét duyên dáng và nữ tính hơn, nàng có thể chọn cho mình một chiếc áo len hoặc áo khoác mỏng có đính kèm họa tiết nhỏ xinh hoặc các hoa văn đặc biệt nào đó; Chắc hẳn các nàng sẽ vẫn nổi bật trên các bãi biển dù không sử dụng các bộ đồ bikibi hở hang nóng bỏng.

4.2 Chọn quần phù hợp

Các nàng nghĩ rẳng chỉ áo mới cần phối một cách phù hợp thôi đúng không? No no no, những chiếc quần dùng để phối với đồ bơi một mảnh kín đáo cũng rất quan trọng để tạo nên một bộ trang phục thời thượng và đầy phong cách.

Đồ bơi nữ một mảnh kín đáo

Nàng có thể chọn quần short hoặc quần jean để phối đồ cùng với đồ bơi một mảnh; Tức là ở phần trên các nàng vẫn diện những bộ bikini nhưng phần dưới để tránh hở những bộ phận nhạy cảm và nàng chưa tự tin làm điều đó thì nàng có thể chọn chân váy hoặc quần leging dài để kết hợp với đồ bơi một mảnh kín đáo; điều này sẽ giúp tạo nét cá tính và nhưng không kém phần quyến rũ nàng nhé!

4.3 Lựa chọn phụ kiện

Phụ kiện cũng là một phần quan trọng trong việc phối đồ với đồ bơi. Chiếc mũ rộng vành vừa là bảo bối giúp bảo vệ đầu khỏi ánh nắng mặt trời và nó còn tạo nét thời trang khiến nàng trông fashion hơn khi đi dạo trên bãi biển.

Đồ bơi nữ một mảnh kín đáo

Nàng cũng có thể chọn những đôi dép tông để kết hợp cùng với đồ bơi một mảnh kín đáo giúp nàng di chuyển trên cát một cách thuận tiện hơn.

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ một mảnh kín đáo thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: