Điểm Mặt Các Loại Phụ Kiện Đồ lót Không Thể Thiếu Trong Tủ Đồ Phái Đẹp

Với mỗi cô gái, bên cạnh đồ lót thì phụ kiện đồ lót cũng là người bạn đồng hành thân thiết nhất. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nàng không chú tâm trong việc lựa chọn đồ lót. Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Các loại phụ kiện nội y tiếp xúc nhất với cơ thể nên chúng ta cần cân nhắc. Một bộ trang phục đẹp nếu không kết hợp cùng một món nội y phù hợp sẽ dễ làm mất đi sự tinh tế cho người mặc.

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của iBasic để tham khảo các loại phụ kiện nội y mà mọi cô gái cần sở hữu ngay nhé.

Những món phụ kiện đồ lót phụ nữ cần có 

1. Phụ kiện Áo nịt bụng

Là con gái thì ai cũng mong muốn có một vòng eo thon gọn nhất. Vì vậy, với các mẹ bỉm sữa mới sinh hoặc các bạn nữ có phần bụng dưới tích mỡ, luôn cố gắng tập luyện để vòng eo trở nên thon gọn hơn. Do đo, áo nịt bụng chính là một giải pháp hiệu quả giúp định hình vòng eo đẹp dành cho hội chị em phụ nữ.

áo nịt bụng thoải mái

Ngoài tác dụng giảm mỡ vòng eo thì nịt bụng còn giúp nâng đỡ vòng 1. Giúp phần phần ngực trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, nó cũng có hiệu quả trong việc nâng mông, thắt chặt vòng 3. Các loại dây nịt bụng giúp giấu đi phần mỡ thừa ở vùng bụng. Nps định hình eo làm cho vóc dáng của bạn cân đối hơn. Vì vậy, nó giúp chị em tự tin khoe vòng eo nhỏ nhắn và săn chắc của mình.

Tuy nhiên, bạn cần quan tâm tới những tác hại của nịt bụng mang lại. Các loại nịt bụng thường tạo áp lực lớn lên bụng và dạy dày, khiến những đồ ăn chứa trong dạ dày có nguy cơ trào ngược. Với phụ nữ mới sinh, nếu nịt bụng sớm dễ ảnh hưởng vết mổ mới. Ngoài ra, nịt bụng sai cách còn cản trở tuần hoàn máu khiến máu lưu thông không tố. Dẫn tới những dấu hiệu dễ nhận biết như thâm da, nóng, mụn nhọt lở loét vùng da nịt bụng. 

 

2. Phụ kiện đồ lót - Quần lót độn mông 

Quần lót độn mông cũng là loại phụ kiện nội y không thể thiếu trong tủ của chị em. Nó trở thành thứ không thể thiếu đối với những cô gái có vòng 3 khiêm tốn. Nhờ có những chiếc quần độn mông, bạn có thể nhanh chóng sở hữu vòng ba chuẩn. Giúp thân hình của các cô gái trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. 

quần lót độn mông không bí bách

Bên cạnh đó, nếu bạn không biết cách chọn quần độn mông phù hợp. Loại phụ kiện cứu tinh này có thể gây phản cảm cho người mặc. Bạn nên chọn phụ kiện độn và bó eo cần chọn loại vừa với cơ thể, không bó quá chặt sẽ gây hại với cơ thể. Bởi vì những chiếc quần độn mông nếu bạn quá lạm dụng sẽ gây nên sự bí bách và khó chịu cho người mặc.

3. Miếng lót độn ngực

miếng lót độn ngực thoải mái

Đối với những cô gái có ngực khiêm tốn, những miếng lót áo ngực bằng chất liệu silicone này như một giải pháp hoàn hảo nhất. Nó giúp tăng kích cỡ vòng một tự nhiên hơn, tạo cảm giác đầy đặn hơn. Với những cô nàng thích mặc bộ đồ bó sát, những miếng độn ngực này rất công hiệu. Nó có thể giúp định hình vòng 1 mà không cần phải lo lắng lộ dây áo con hoặc mỡ thừa. Bên cạnh đó miếng dán ngực này còn giúp bầu ngực đầy đặn hơn và khe ngực cũng trở nên gợi cảm hơn. Đây chính là một phụ kiện tuyệt vời cho phụ nữ có bộ ngực nhỏ. 

4. Phụ kiện đồ lót: Áo Ngực Không Dây 

quần short mặc váy thoải mái

Với những bộ cánh gợi cảm như váy cúp ngực hay những bộ đồ cần tôn dáng thì áo ngực không dây là lựa chọn thông minh. Áo ngực không dây với độ co giãn và chất lượng tốt. Sẽ giúp nâng đỡ bầu ngực của bạn một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ tự tin hơn vì loại áo ngực này giúp bộ trang phục tinh tế hơn. Bởi vì loại phụ kiện nội y này  không làm mất đi tính thẩm mỹ của bộ trang phục. Hơn nữa, còn có loại áo ngực với phần dây cài thông minh. Đặc biệt với phần ngực áo rút dây tạo khe gợi cảm cho vòng 1, giúp bạn thoải mái diện những bộ cánh hở lưng đầy quyến rũ. 

5. Áo ngực tàng hình:

áo ngực không dây không rớt

Nếu bạn thích những bộ cánh hở lưng đầy hấp dẫn thì đây chính là loại phụ kiện bạn cần phải có. Được thiết kế hoàn toàn từ silicon chuyên biệt để dính lấy bầu ngực của bạn. Ngoài ra, chiếc áo này còn có một chiếc nút liên kết ở giữa để giúp cho vòng một được nâng lên đầy đặn hơn. Giống như áo ngực không dây, miếng dán ngực này sẽ nâng đỡ phần ngực một cách tinh tế nhất. Và làm cho bộ trang phục của bạn quyến rũ hết sức có thể. 

6. Quần short mặc váy 

áo ngực tàng hình đẹp

Bạn là người thích diện những chiếc đầm có chất liệu mỏng hay ngắn khoe đôi chân thon. Nếu không cẩn thận thì bạn sẽ dễ rơi vào tình huống khó xử. Vì vậy một chiếc quần bảo hộ, hay còn gọi là váy lót mỏng luôn là điều cần thiết. Bạn nên mặc thêm một chiếc quần mặc váy bên trong. Điều này bổ trợ cho những chiếc đầm váy bahn mặc trở nên tinh tế hơn, giúp bạn tự tin chuyển động mà không lo sợ bị hớ hênh.

Nếu bạn chưa biết tìm một cửa hàng chuyên cung cấp những món phụ kiện thì hãy liên hệ ngay với iBasic. Với mong muốn mang đến những loại phụ kiện nội y với giá cả hợp lý. iBasic luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất mang đến bạn.

phụ kiện đồ lót thoải mái

Trên đây là top 6 các loại phụ kiện đồ lót mà mọi cô gái đều nên sở hữu. Hy vọng những gợi ý trên của iBasic có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những món đồ nội y phù hợp với trang phục của mình. 

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 

 
Chia sẻ: