Điểm danh những loại áo nâng ngực cho phụ nữ sau sinh hot nhất | iBasic

Sau sinh, mẹ bỉm gặp phải rất nhiều vấn đề với áo ngực như: Chật chội khó chịu, áo bị xô lệch không vừa, áo bí bị ám mùi, áo không định hình được form ngực,.. Điều này khiến mẹ bỉm mất tự tin, đòi hỏi phải thay đổi loại áo và kích cỡ để phù hợp, thoải mái hơn.

Để giải quyết vấn đề này, mẹ bỉm cần chọn loại áo nâng ngực cho phụ nữ sau khi sinh làm từ chất liệu dễ thấm hút, đàn hồi tốt và đặc biệt có khả năng định hình tốt.

Áo nâng ngực BRAW024

Chiếc áo nâng ngực cho phụ nữ sau sinh nằm đầu danh sách là áo ngực mút mỏng có gọng phối ren BRAW024. Đây là loại áo là loại áo mềm mại đem lại sự thoải mái cho mẹ bỉm sau khi sinh. Mút cotton mềm mại chất lượng cao giúp thấm hút mồ hôi, thoáng mát, khả năng kháng  khuẩn khử mùi cao nên bạn hoàn toàn không phải lo vấn đề áo bị ám mùi.

áo ngực sau sinh

Áo ngực T.shirt với cúp ôm 3/4 bầu ngực giúp ôm trọn bầu ngực từ hai bên, cùng gọng thép dẻo cao cấp, nhẹ nhàng nâng đỡ tạo hiệu ứng gọn gàng tròn trịa. Với sản phẩm này, mẹ bỉm sau khi sinh sẽ không còn lo lắng về vấn đề xô lệch, khó chịu. Thay vào đó, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với vòng ngực thon gọn, vóc dáng tươm tất sau sinh. 

Áo ngực Demi

Nằm trong danh sách áo nâng ngực cho phụ nữ sau sinh không thể không nhắc đến. Áo ngực Demi VA129S được thiết kế đơn giản, trang nhã, không gọng và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đây là loại áo cực phù hợp cho chị em phụ nữ sau sinh mặc đi làm.

áo ngực demi cho phụ nữ sau sinh

Áo lót không đường may BRAW034

Áo lót không đường may mềm mại nhưng cũng rất chắc chắn giúp vòng 1 của bạn được định hình tốt. 

áo lót không đường may

Áo được thiết kế với mút éo mỏng, sản xuất theo công nghệ Bonding giúp giữ dáng áo cực tốt, không bị biến dạng cup áo. Bên cạnh dó, chiếc áo thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn hiệu quả, giúp mẹ bỉm luôn thoải mái tự tin khi đi làm. Không chỉ vậy, với thiết kế không đường viền giúp chị em thoải mái diện các bộ váy, áo sau sinh mà không sợ lộ. Cúp ngực mềm mại nhưng cũng rất chắc chắn giúp vòng một của bạn được định hinhg tốt, trở nên thon gọn và quyến rũ hơn.

Vậy là iBasic đã cùng bạn đi tìm hiểu những mẫu áo nâng ngực cho phụ nữ sau sinh hot nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp cho bạn có thêm những thông tin bổ ích về áo lót, qua đó lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Tất cả các mặt hàng tại iBasic đều được lựa chọn và kiểm tra chặt chẽ để đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm hoặc có bất kỳ thắc mắc nào liên quan có thể nhắn tin trên fanpage iBasic để được tư vấn nhé!

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: