Điểm danh 3 loại chất liệu đồ ngủ thông dụng cho các nàng lựa chọn

Hầu hết các cô gái đều chỉnh chu, thời thượng với những bộ cánh mà họ mặc khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, khi về nhà họ lại muốn có những bộ đồ ngủ thật thoải mái, nhẹ nhàng và không kém phần chanh sả để có thể tự do hoạt động cũng như mang lại cảm giác sảng khoái, không bí bách, thoáng mát nhưng vẫn rất xinh đẹp, dễ thương dù đang ở nhà. Sau đây chúng mình cùng tìm hiểu rõ hơn về đồ ngủ cũng như chất liệu của các sản phẩm đồ ngủ được nhiều chị em tin dùng nhé!

chất liệu đồ ngủ thông dụng

- Đồ ngủ nữ lụa satin

Vải lụa đã có từ rất lâu đời, vải lụa thường mịn, mỏng dệt bằng tơ, lụa từng là thứ đắt tiền dành cho tầng lớp thượng lưu. Còn satin là loại vải dệt áp dụng kỹ thuật dệt vân đoạn tạo ra sự đan kết giữa sợi dọc và sợi ngang. Loại phương pháp đặc biệt này sẽ cho ra những thành phẩm đồ ngủ không tầm thường. Vải satin có hai mặt hoàn toàn riêng biệt. Một mặt dưới có nhiều sợi dọc hơi thô và mờ. Mặt trên còn lại có các sợi ngang song song chiếm ưu thế hơn sợi dọc, nên chúng tạo ra độ bóng tuyệt hảo. Lụa satin rất nhẹ nhàng, mềm mại, thấm hút mồ hôi, rất mát mẻ vào mùa hè, lại không tích điện dính sát vào người vào mùa đông. Mặt khác, lụa satin còn được nhiều nhãn hàng nổi tiếng ưa dùng, các sản phẩm váy ngủ cũng từ đó mà có nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc đa dạng. Các nàng còn chần chờ gì mà không " tậu " ngay một em đồ ngủ lụa satin về sử dụng nếu không sẽ rất đáng tiếc đó!

đồ ngủ lụa satin

- Đồ ngủ cotton

Được làm từ bông thiên nhiên, mềm mại và độ co giãn vừa phải, không hoặc ít bị trộn các chất gây kích ứng, không bị cọ xát gây khô da và các bệnh về da như mẩn đỏ hoặc viêm nang lông. Sử dụng những bộ đồ ngủ làm bằng chất liệu cotton giúp bề mặt da được thông thoáng vì kiểm soát độ ẩm tốt, thấm hút mồ hôi, thích hợp mặc khi ở nhà, khi nghỉ ngơi với sự thoải mái, dễ chịu. Cotton được ứng dụng rất phổ biến trong công nghệ may mặc bởi nó đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người sử dụng. Bây giờ nó càng ngày càng được ưa chuộng trong việc tạo ra những chiếc đầm ngủ cao cấp và trở thành chất liệu thiết yếu trong việc lựa chọn đồ ngủ của chị em phụ nữ chúng mình. 

đồ ngủ cotton

- Đồ ngủ nữ thun lạnh 

Thun lạnh là loại vải được dệt bằng công nghệ dệt kim hoặc dệt thoi. Cách dệt này tương đối đơn giản. Sản phẩm đồ ngủ từ thun lạnh sẽ có tính chất mềm mịn, không nhăn, khá bóng và trơn láng, không bị xổ lông trong lúc sử dụng. Khi lấy tay chạm vào sẽ có cảm giác mát lạnh. Có tác dụng chống bám bẩn cao, dễ làm sạch, có lẽ vì vậy mà sản phẩm đầm ngủ, váy ngủ từ thun lạnh cũng được các chị em phụ nữ ưa chuộng không kém. 

Đồ ngủ lụa

 

Tóm lại, ngoài việc có những mẫu đồ ngủ thiết kế đẹp, bắt mắt thì những sản phẩm đồ ngủ có chất liệu thông thoáng, lành tính, an toàn cho làn da, giúp cơ thể được nâng niu một cách dịu nhẹ, giúp chúng ta có giấc ngủ sâu hơn là một điều rất cần thiết. Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ ngủ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: