Đi biển mặc gì đẹp nhất? Mẹo chọn đồ đi biển đẹp cho phái nữ

Trước những chuyến đi du lịch biển chắc hẳn chị em chúng mình đều muốn lựa chọn cho bản thân những trang phục nổi bật để có thể xuất hiện thật rạng ngời, xinh tươi và rực rỡ dưới ánh nắng của biển. Vậy đừng quên bỏ túi các bí kíp mặc đẹp và các set đồ đi biển dưới đây nhé! Chắc hẳn chúng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn nhiều đấy.

1. Bikini nữ thiết kế 2 mảnh 

Bikini hai mảnh liền đẹp

Mẫu bikini thiết kế 2 mảnh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hội chị em không ngại hở khi muốn khoa trọn 3 vòng đầy gợi cảm của bản thân. Đây là mẫu bikini cơ bản nhưng chưa bao giờ hết hot bất chấp mọi thời đại. 

2. Monokini thiết kế 1 mảnh 

Với hội chị em thích mặc đẹp khi đi biển nhưng vẫn ngại hở thì có thể tham khảo mẫu đồ bơi nữ monokini thiết kết 1 mảnh. Vừa kín đáo nhưng cũng vừa tôn dáng chuẩn đến từng centimet. Tuy nhiên, có một số lý do đặc biệt khác mà không phải ai cũng biết. Đó là, đồ bơi monokini còn có tác dụng tạo ảo giác thon gọn, giúp đường cong cơ thể được phô diễn một cách trọn vẹn nhất từ đó toát lên được vẻ đẹp sexy khó cưỡng lại.

Bikini nữ liền thân đẹp

3. Bikini cổ V khoát ngực 

Bikini cổ chữ V nổi bật

Từ trước đến nay mẫu bikini nữ cổ V luôn là item được tín đồ đi biển ưa chuộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì thiết kế này mang lại cho người mặc một cảm giác vừa táo bạo lại vừa thanh thoát. Chính cổ chữ C khoét sâu đã trở thành "trợ thủ" đắc lực giúp di chuyển sự chú ý của mọi người ra khỏi những phần chưa hoàn hảo của bản thân đồng thời tạo cảm giác vòng em con kiến và vòng 1 trong đầy đặn hơn. Đây quả thật là item cần có trong tù đồ của mọi cô gái.

4. Bikini nữ họa tiết kẻ sọc 

Bikini kẻ sọc nổi bật

Bikini kẻ sọc không bao giờ sợ lỗi mốt vì kẻ sọc tạo ào giác cho người nhìn, "hô biến" dáng người từ thấp thành cao, từ đầy đặn trở nên mi nhon. Chính vì vậy item này không kén người  mặc và phù hợp với mọi vóc dáng. Chị em nào muốn "ăn gian" đường cong cơ thể thì hãy tậu ngay một em bikini nữ họa tiết kẻ sọc về tủ đồ mình nhé. 

5. Bikini họa tiết 

Bikini họa tiết nổi bật

Chắc hẳn nhiều chị em có xu hướng chọn những mẫu bikini màu sắc đơn giản hoặc màu trơn. Tuy nhiên xu hướng năm nay lại thiên về những mẫu bikini nữ họa tiết đầy màu sắc và rực rỡ. Chính những họa tiết này sẽ giúp lu mờ nhược điểm trên cơ thể của các chị em vì người xem sẽ bị thu hút vào những gam màu rực rỡ trên họa tiết. Nếu chị em đang tìm kiếm mẫu bikini vừa trendy vừa giúp tôn dáng thì hãy thử tham khảo mẫu bikini này nhé! 

Để có thể chọn cho mình set đồ đi biển đẹp trước hết chị em chúng mình cần biết được ưu và nhược điểm của cơ thểđể từ đó mới có thể

 chọn được những mẫu đồ bikini phù hợp nhất. Vừa giúp tôn dáng vừa trông thật rạng ngời lung linh. 

Trên đây là tất cả thông tin hữu ích về các dạng bikini nổi bật trong năm. Hy vọng các chị em có thể chọn cho mình được mẫu đồ bơi ưng ý nhất. Và nếu chị em chúng mình đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage Isla Vista: https://www.facebook.com/Islavista.vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: