Danh sách 10 thương hiệu Nội y nổi tiếng Việt Nam | Tháng 6-2023

Đâu đó thế kỷ 13, chiếc nội y đúng nghĩa đầu tiên ra đời.. Và 800 năm sau, đó vẫn luôn là “mảnh vải” không thể thiếu của con người.  

Không chỉ dừng lại với mục tiêu ban đầu là “đồ nhỏ mặc thêm bên trong”, ngày nay nội y được chú trọng nhiều hơn về chất liệu, kiểu dáng để mang lại sự bảo vệ, thoải mái cho người sử dụng. 

Thậm chí nội y ngày nay đã trở thành một ngành thời trang riêng biệt, mẫu mã ngày càng đa dạng, từ cơ bản đến high fashion. Và hơn thế nữa, nội y cũng dần trở thành món đồ khẳng định cá tính, mang lại sự tự tin từ bên trong. 

noi-y

 

Điểm danh 10 thương hiệu nội y nổi tiếng, gọi là top of mind ở Việt Nam

1. Triumph - thương hiệu nội y vẫn trong top 1 từ đầu thế kỷ 19

Gần như là thương hiệu nội y “dẫn đầu” trong tâm trí người Việt suốt 30 năm. Triumph là một trong những nhãn hàng đồ lót lâu đời của Đức vào những năm 1800.  

Kể từ ngày ra đời và phát triển, Triumph luôn giữ vững vị thế dẫn đầu ở thị trường châu Âu và sau đó là châu Á. Cho đến nay, Triumph vẫn là một trong những “niềm khao khát” của phụ nữ Á Châu, với những sản phẩm chỉn chu từng chi tiết về cả chất lượng lẫn giao diện. 

noi-y-triumph

Mức giá sản phẩm của Trimph dao động từ 200k – 700k cho quần lót; 500k – 2tr cho áo ngực. Với 37 cửa hàng trải khắp Việt Nam. 

2. iBasic - Nội y cho cả gia đình

Cũng là một thương hiệu đồ lót có lịch sử với bề dày 33 năm. Ra đời lần đầu tại Mỹ vào năm 1990, iBasic “Nam tiến” và có mặt những ngày đầu tại Việt Nam vào năm 2010.  

Sau gần 13 năm, nội y iBasic dần lưu lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng, thoải mái với tầm giá dễ chiu cho đại đa số gia đình Việt. 

noi-y-ibasic

iBasic tạo ra điểm mạnh khi định vị là điểm mua sắm nội y cho cả gia đình, tất cả trong một: cho nam, cho nữ, cho ba mẹ, cho con gái, cho con trai.. 

Mức giá sản phẩm của iBasic dao động từ 49k – 199k cho quần lót; 299k – 799k cho áo ngực. Với 22 cửa hàng trải khắp Việt Nam.  

3. Vera - Nhãn hàng nội y nổi tiếng từ những tài trợ 

Đứng thứ 3 trong danh sách là Vera, thương hiệu nội y ra đời tại Việt Nam vào năm 1997. Qua 26 năm hoạt động, Vera cũng trở thành một trong những cái tên được nhắc đến trong list mua sắm của hội chị em. 

Vera tập trung nhiều vào mặt thời trang của nội y, gọi tên những cô nàng quyến rũ. Thường xuyên tham gia trài trợ các cuộc thi hoa hậu, sắc đẹp, Vera định hình mình trở thành nữ hoàng trong thế giới nội y. 

Mức gía sản phẩm của Vera dao động từ 70k – 250k cho quần lót; 500k – 900k cho áo ngực. Với 41 cửa hàng trải khắp Việt Nam. 

4. Wacoal - Đồ lót chất lượng từ Nhật Bản

Là thương hiệu nội y trải qua gần nửa thế kỷ, từ xứ sở của Hoa Anh Đào, Wacoal chinh phục rất nhiều quốc gia khác nhau từ Á sang Âu và cả châu Mỹ. 

Đến Việt Nam vào năm 1998, Wacoal định hình là một trong những thương hiệu đồ nội y cao cấp cho phụ nữ Việt, với mức giá tương tầm Triumph. 

Những năm 2010, Wacoal chiếm sóng khá nhiều ở khắp mặt trận, đặc biệt là kênh Siêu Thị và Đại lý bán lẻ. Sau 27 năm phát triển ở Việt Nam, Wacoal cũng xếp thứ hạng cao trong danh sách chọn mua đồ mặc bên trong của phụ nữ Việt. 

Mức giá của Wacoal dao động từ 200k – 700k cho quần lót; 500k – 1tr6 cho áo ngực. Với 18 cửa hàng trải khắp Việt Nam. 

thuong-hieu-noi-y-noi-tieng

5. OnOff - Thương hiệu nội y thuần Việt

Ra đời vào năm 2005 với những chiếc tất. Và bắt đầu sản xuất, thương mại quần áo lót từ năm 2009. 

OnOff tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên chất liệu, sự cơ bản, thoải mái cho người sử dụng. OnOff có nội y cho nữ và nam. 

Qua gần 10 năm nỗ lực, OnOff cũng dần chinh phục được trái tim của người tiêu dùng với sự khẳng định của chất lượng. 

Thương hiệu này không phát triển hệ thống cửa hàng, bạn có thể tìm thấy sản phẩm nội y của OnOff tại các Siêu thị lớn nhỏ, và mua hàng online. 

Mức giá của OnOff dao động từ 70k – 150k cho quần lót; 300k – 700k cho áo ngực. 

6. Wannabe - Đồ lót thời trang giá bình dân

Cũng là một trong những công ty lâu năm của Việt Nam kinh doanh nội y, thương hiệu với 2 màu đen-hồng cũng dược chị em phụ nữ gọi tên khi nói về món đồ nhỏ. 

Wannabe có nhiều điểm tương đồng với Vera. Wannabe cũng theo đuổi đồ thời trang mặc bên trong nhưng với mức giá bình dân hơn so với Vera. 

Wannabe không phát triển mạnh ở hệ thống cửa hàng bán lẻ, bạn có thể tìm mua ở các siêu thị hoặc kênh online. 

Mức giá của Wannabe dao động từ 50k – 200k cho quần lót; 300k – 500k cho áo ngực. 

7. Sabina - Thương hiệu nội y nổi tiếng từ Thái Lan

Nhập khẩu 100% từ Thái Lan, Sabina vào những năm 2000 có thể nói là khuấy động thị trường đồ lót, khi đưa vào sản phẩm đa dạng mẫu mã với giá bình dân. Có thể coi Sabina là cú hích và thị trường vì lúc bấy giờ, nội y có thương hiệu định giá từ cao đến quá cao. 

Sabina tập trung phủ thị trường bằng con đường của hệ thống siêu thị và đại lý bán lẻ. Với mức giá dao động từ 40k – 90k cho quần lót; 200k – 400k cho áo ngực. 

Đến thời điểm hiện tại, Sabina tuy không còn sức nóng như trước, nhưng cũng đủ khắc vào tâm trí người tiêu dung, và lọt vào danh sách top of mind thương hiệu nội y Việt Nam

thuong-hieu-noi-y-noi-tieng

8. Corele V - Thời trang lót mang hồn Pháp

Là công ty trực thuộc một tập đoàn Pháp, có thể nói Corele V mang nhiều “hồn Pháp” vào các mẫu nội y của họ. Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2017, với định vị là nội y thời trang style Pháp. 

Corelv V định hình màu sắc của họ là quý phái, quyến rũ với những bộ nội y phối nhiều chi tiết.  

Mức giá của Corele V cũng tương tầm Vera, 70k – 250k cho quần lót; 500k – 900k cho áo ngực.  

Tuy nhiên Corele V không phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ, bạn có thể tìm thấy sản phẩm của thương hiệu này ở các siêu thị lớn nhỏ, hoặc mua online.  

9. Mialala - Từ đồ ngủ đến đồ lót

Xuất thân từ công ty chuyên về Đồ ngủ thiết kế, ra đời ở Hà Nội, Mialala mở rộng thêm mảng nội y thiết kế và bước đầu chinh phục khắp Việt Nam. 

Mialala đi con đường riêng khi định vị mình là dồ lót thiết kế, theo đuổi các xu hướng thời trang, thổi hồn quyến rũ, gợi cảm sản phẩm của họ. 

Mức giá của Mialala dao động từ 60k – 110k cho quần lót; 150k – 400k cho áo ngực. Với 17 cửa hàng thuộc khu vực miền Bắc và 2 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

10. Bom sister - Cửa hàng nội y đồng giá

Là phân khúc nội y bình dân với định vị Cửa hàng Nội y đồng giá, Bom Sister dần được ưa chuộng trong danh sách nội y của giới trẻ. 

Mức giá của Bom Sister dao động từ 30k – 60k cho quần lót; 100k – 300k cho áo ngực. Với hệ thống 5 cửa hàng tại Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại Hà Nội. 

Tuy nhiên, các phản hồi về chất lượng sản phẩm của Bom Sister và Mialala so với 8 thương hiệu nội y trên vẫn kém cạnh nhiều bậc.  

 

Trên đây là 10 thương hiệu nội y có lẽ đa số phụ nữ Việt Nam biết đến. Và bạn đang là fan của thương hiệu nào? Hãy chia sẻ nhé. 

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: