Đầm ngủ - hở hang một cách thời trang

Có khi nào trước giờ đi ngủ, nàng phân vân trước tủ quần áo vì không biết mặc đồ ngủ gì không?

đầm ngủ nữ quyến rũ


Nghe có vẻ không bình thường nhỉ, nhưng nếu câu trả lời là “chưa” thì nàng phải xem xét nghiêm túc lại tình trạng của mình là vừa. Một là nàng còn “chưa tới 16+”, hai là nàng đang “FA chứ không phải F0”, ba là nàng chưa biết trân trọng bản thân và tình yêu của chính nàng.
Nếu nàng đang còn “con nít” theo nghĩa bóng hoặc cả nghĩa đen là chưa đủ 18 tuổi thì dừng ở đây được rồi, đừng đọc nữa nhé, kẻo tôi lại mang tội danh không trong sạch.

đầm ngủ nữ


Những ngày đang còn là sinh viên đại học, khi tôi vẫn đang một thân một mình lủi thủi trong căn phòng trọ nhỏ xíu, ở nhà cũng xuề xoà chiếc quần đùi, áo thun ba lỗ rồi leo lên giường làm một giấc thẳng cẳng tới sáng. Nhưng mà ngày nay, khi đã chính thức có một cuộc hôn nhân với một ông xã điển trai thì tôi bắt đầu có chút băn khoăn và chọn lựa trước khi bước chân vào không gian riêng của vợ chồng.

đồ ngủ


Đầm ngủ, váy ngủ - tôi dành riêng một góc tủ khá lớn cho bộ sưu tập này, đủ mọi kiểu cho mỗi lần ái ân là một lần mới mẻ. Đó là một trong những “bí quyết giữ chồng” mà các bậc nữ tiền bối đã truyền lại.
Nếu trong những ngày hè nóng bức thì không gì tuyệt hơn một chiếc đầm ngủ làm từ vải voan mỏng hoặc chiffon mát mẻ, khơi lại tình yêu thuở nồng nàn, cháy bỏng của tuổi xuân. Cùng một chất liệu, tôi làm luôn cho mình một bộ 7 chiếc với 7 sắc màu khác nhau, 7 kiểu cách khác nhau. Lúc thì là một chiếc đầm ngủ ống suôn ngắn phối ren bí ẩn, khi thì một chiếc áo choàng mỏng manh phối cùng chiếc quần lót có màu tương phản. Như thế thì không ông xã nào lại không bị kích thích bản tính chinh phục của đàn ông nàng ạ.

đồ ngủ lụa


Còn trong những ngày đông lạnh lẽo thì hoàn hảo nhất vẫn luôn là những chiếc đầm ngủ bằng satin hay microfiber mềm mại.
Riêng trong những dịp đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm ngày 2 đứa lần đầu hôn,… đủ các ngày kỷ niệm, thì tôi luôn dành tặng cho ông xã món quà cũng đặc biệt không kém, khi bất ngờ xuất hiện trong chiếc đầm ngủ ôm sát, hở hang một cách thời trang, đủ làm chàng ngây ngất và trong tâm trí chàng “vợ là số 1”. Thế thì làm gì có chuyện chồng ra ngoài léng phéng, đúng không các nàng?
Vậy nàng sẽ thế nào? nàng sẽ hết phân vân lựa chọn trước tủ đầm ngủ rồi chứ? Đừng nói với tôi là “chưa” nha!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ ngủ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: