Cùng nạp VITAMIN SEA với những bãi biển đẹp nằm ngay cạnh Sài Gòn!

Bạn đã tìm được một địa điểm tránh nóng và du lịch hè 2022 lý tưởng chưa? Thời tiết như thế này mà cùng bạn bè, người thân, hay người yêu nạp 1 chút “ vitamin sea” thì còn gì bằng. Dưới đây là những địa điểm lý tưởng vừa gần Sài Gòn mà còn vừa đẹp cho các bạn lựa chọn. Các bạn hãy nhanh tay note lại nhé!

Đảo Thạnh An - Cần Giờ

Đây là một trong những đảo nhỏ nằm biệt lập thuộc huyện Cần Giờ được ví như “ốc đảo xanh” với địa hình thiên nhiên vô cùng phong phú và đa dạng. Với địa thế đặc biệt có rừng - sông - biển chỉ cách Sài Gòn 50km nên nó dần trở thành điểm du lịch thu hút nhiều bạn trẻ đến nơi đây. Vì quãng đường khá gần nên các bạn có thể lựa chọn đi xe máy hoặc xe bus, sau khi tới Cần Giờ các bạn sẽ tiếp tục đi phà để ra đảo. Mặc dù nước biển ở đảo Thạnh An không được trong xanh nhưng đảo vẫn giữ được nét hoang sơ và bình yên, không khí vô cùng trong lành, ẩm thực thì phong phú, ngon và rẻ.

Biển

Vì đảo đang còn hoang sơ và chưa phát triển du lịch mạnh,  trên đảo chỉ có một số nhà nghỉ nhỏ của hộ dân mở thêm để phục vụ nên các bạn hãy cân nhắc việc nghỉ lại qua đêm nhé!

Địa chỉ: Long Hòa, Huyện Cần Giờ, Tp Hồ Chí Minh

Biển Long Hải - Vũng Tàu

Bãi biển này được xem là bãi biển sạch, yên bình và cách xa những xô bồ của phố thị ồn ào. Phù hợp để các bạn đến nghỉ dưỡng, thay đổi không khí vào những ngày cuối tuần. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách để bắt trọn những cảnh đẹp. Long Hải sở hữu một đường biển đẹp, trải dài. Có rặng anh đào phơn phớt hồng nở rộ trên đường tỉnh lộ 44, đoạn từ đèo Nước Ngọt đến Cầu Tum từ Long Hải sang Phước Hải.

Biểnđẹp

Biển ở đây rất trong và xanh, các bạn có thể mặc những bộ đồ bơi quyến rũ để ra check in cùng với bãi cát dài trắng xóa, với bầu trời và nước biển xanh trong, chắc chắn sẽ chụp được rất nhiều những bức ảnh đẹp làm kỉ niệm đó.

Đừng lo về quán ăn nhé, vì ở đây có rất nhiều quán ăn chuyên cung cấp hải sản tươi sống vô cùng phong phú và mức giá vô cùng hữu nghị như ghẹ, cua, tôm tít, mực, bạch tuộc, .. được chế biến rất hấp dẫn và bắt mắt. Đây chắc chắn là một điểm du lịch mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: Long Hải - Vũng Tàu

Biển Tân thành - Tiền Giang

cắt bùn

Biển Tân Thành cách thành phố Mỹ Tho 50km, sở hữu bãi cát dài pha bùn màu đen vô cùng lạ mắt, nó trở thành một nét đẹp lạ lùng  thu hút nhiều du khách bởi sự ấn tượng này. Vì tính chất đặc biệt nên mặc dù không phải là bãi tắm lí tưởng để các bạn diện đồ bơi tuy nhiên các bạn có thể trải nghiệm những hoạt động khác như săn sam, cào nghêu, … đây  là những trải nghiệm hay ho và rất đáng để thử đấy. Với những bạn thích sống ảo thì có thể thỏa thích thả dáng trên bãi cát đen hay chiếc cầu xanh hướng ra biển cực chill. Một background sống ảo đẹp và độc đáo đúng không nào.

Biển Tân Thành

Ngoài ra, các bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của biển Tân Thành vào 2 thời điểm trong ngày là bình minh và hoàng hôn. Các bạn nên đi vào thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm vì thời gian này biển sóng dịu êm và thời tiết đẹp.

Địa chỉ: Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hồ Cốc - Vũng Tàu

Đậm chất hoang sơ và bầu trời xanh ngắt, biển Hồ Cốc mang nét đặc trưng riêng của bãi biển Vũng Tàu. Đặc biệt ở biển Hồ Cốc còn có những ghềnh đá nhấp nhô với nhiều hình thù, kích cỡ khác nhau tạo nên nét sinh động, hướng ra phía mặt biển, triền đồi ngập cát trải dài cả đoạn đường dẫn ra biển vừa đẹp vừa thơ mộng.

Biểnđẹp

Đây là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng lí tưởng, ở đây hội tụ hầu hết những resort  xa hoa bậc nhất đến resort có phong cách gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên nên du khách có thể tha hồ lựa chọn loại hình resort yêu thích của mình. Ngoài ra, biển Hồ Cốc cũng là không gian lý tưởng cho những ai ưa thích đi phượt, các bạn có thể dựng lều, đốt lửa trại, mở tiệc BBQ và “quẩy” xuyên đêm luôn đấy nhé!

bãiđá

Địa chỉ : Hồ Cốc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Bãi biển Hòn Rơm - Phan Thiết

Bãi biển Hòn Rơm nằm cách thành phố Phan Thiết 22km, đây chính là một điểm du lịch lý tưởng tập trung nhiều cảnh đẹp và phù hợp cho những ai ưa thích khám phá.

Hòn Rơm có cụm bãi tắm được phân bổ rất nhiều như Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2 và Hòn Rơm 3. Bạn có thể lựa chọn các hòn tuy nhiên đây đều là nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Biển ở đây rất sạch sẽ, bạn có thể nhìn thấy rõ chân của mình dưới làn nước trong xanh. Cồn cát vàng trải dài, mặt biển xanh gợn sóng. Bạn có thể đắm chìm và tận hưởng, hòa mình vào không khí biển, mặc lên mình những bộ đồ bơi sexy, quyến rũ, nằm dài trên chiếc ghế, uống một trái dừa mát lạnh và thư giãn, xua đi những nỗi buồn lo, những áp lực về công việc và cuộc sống mà hằng ngày bạn đối mặt.

phụ kiệnđi biển

Ở đây du khách được thử sức với những trò chơi mới lạ nhưng không kém phần kích thích như đi xe mô tô trên cát, trượt cát, nhảy dù, … những trò chơi mạo hiểm nhưng không kém phần hấp dẫn bảo đảm sẽ làm các bạn thích thú.

Biển Suối Ồ - Vũng Tàu

Một cái tên khá mới lạ nhưng lại rất đặc biệt với các tín đồ du lịch khi ở đây có cả nước mặn lẫn nước ngọt và được phân cách với nhau bằng một con đường cát trắng trải dài giữa biển. Đến với Suối ồ, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cánh sắc hiếm hoi với một bên là dòng suối hiền hòa, dịu êm, còn môt bên lại là biển cả mênh mông, không thấy bờ.

bãi biển

Thời điểm đẹp trong năm để khám phá Suối Ồ là khoảng tháng 5 đến tháng 10 trong năm, lúc này thời tiết nhẹ nhàng, dễ chịu, không khí mát mẻ và trong lành.

Các bạn có thể check in khung cảnh hoang sơ với màu tời trong veo, phía xa là thăm thẳm màu xanh của nước biển. Vì là bãi tắm mới nên ở đây có khá ít du khách, các bạn có thể yên tâm để chụp hình mà không  sợ có ai đó tình cờ lọt vào khung ảnh của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể lặn ngắm lòng biển Suối Ồ, trải nghiệm cuộc sống ngư dân như ngồi trên mạn thuyền và lắng nghe những câu chuyện đời ngư phủ hấp dãn hay nghe những câu hò vui tai vùng biển khơi,… Đồ ăn ở đây cũng đa dạng và khá “hạt dẻ”, các bạn có thể nhờ người dân chế biến và phục vụ theo yêu cầu của bạn.

bãi biển

Địa chỉ: Bình Châu - Xuyên Mộc - Vũng Tàu

Đã đi biển thì chắc chắn không thể thiếu những bộ đồ bơi xinh đẹp, quyến rũ và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: