Chọn quần lót theo dáng mông

Quần lót nữ là một trang phục mà không thể nào thiếu đối với những cô nàng. Tuy nhiên mỗi người đều sẽ có một vóc dáng cơ thể khác nhau đặc biệt là dáng mông cũng chẳng ai giống ai, thế làm sao để có thể lựa chọn quần lót theo dáng mông một cách chuẩn nhất. 

Tất nhiên bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc giúp các nàng, hãy cùng iBasic theo dõi nhé!!!! 

chon-quan-lot-theo-dang-mong

Quần lót nữ dành cho dáng mông tròn 

Dáng mông tròn, cân đối là một trong những dáng mông mà mọi cô gái đều mong ước vì người sở hữu một vòng 3 tròn trịa sẽ dễ dàng chọn quần lót. Đối với mông tròn, các nàng nên lựa chọn những chiếc quần lót ôm trọn mông, vì mông tròn nhưng không săn chắc thì đây chính là vũ khí giúp vòng 3 của các nàng trở nên săn chắc và gọn gàng hơn.  

chon-quan-lot-theo-dang-mong-tron  chon-quan-lot-theo-dang-mong-tron

Quần lót nữ đẹp dành cho dáng mông chữ A 

Dáng mông chữ A là dáng phổ biến thường thấy ở các nàng nhiều nhất. Dấu hiệu để nhận biết dáng mông chữ A đó là phần hông đầy đặn và càng nở rộng xuống về phía dưới, tuy nhiên phần đùi lại khá to. 

Trong trường hợp này, các nàng nên lựa chọn những chiếc quần lót có chất liệu ren hoặc lưới với đường cắt laze và hình dáng tam giác để giúp bản thân trở nên quyến rũ và sexy hơn. 

chon-quan-lot-theo-dang-mong-chu-a chon-quan-lot-theo-dang-mong-chu-a

Quần lót Cotton dành cho dáng mông hình trái tim ngược 

Thoạt nhìn chúng ta có thể nhằm lẫn đây là dáng mông chữ V, nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy được hai bên má hông của mông trái tim ngược căng tròn và nở nang hơn rất nhiều so với mông chữ V. 

Để lựa chọn quần lót tôn lên được vòng 3 đẹp, các nàng nên lựa chọn những chiếc quần lót có dáng tam giác bikini với độ khoét vừa phả hoặc quần lót dạng short cũng phù hợp không kém đâu các nàng ơi. 

chon-quan-lot-theo-dang-mong-trai-tim-nguoc chon-quan-lot-theo-dang-mong-trai-tim-nguoc

Quần lót nữ là trang phục mà không nên xem thường hoặc cho rằng lựa đại vài cái là được rồi. Chỉ cần hiểu được dáng mông của mình như thế nào, thì việc lựa chọn những chiếc quần lót phù hợp với bản thân sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bài viết này chắc hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho các nàng đấy nhé!!!! 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: