Chọn Quần Lót Chuẩn Không Cần Chỉnh Cho Nàng Béo Bụng | iBasic

Phụ nữ có vòng 2 lớn không chỉ gặp khó khăn trong việc chọn trang phục mà ngay cả chọn quần lót nữ cũng gặp nhiều khó khăn không kém. Làm sao để hạn chế được nhược điểm phần mỡ bụng đẫy đà mà vẫn có thể tôn lên được ưu điểm hình thể khác? Cùng iBasic đi chọn quần lót cho người béo bụng phù hợp nhé.

quần lót nữ phù hợp

Nếu như chọn quần lót nữ cho người có vòng 2 lớn không phù hợp thì khi đó nội y sẽ trở thành “thủ phạm” làm phơi bày những khuyết điểm trên cơ thể và gây kém duyên lẫn cả trang phục bên ngoài cho bạn. Khi đó mới thấy rằng, khi thân hình càng lệch chuẩn bao nhiêu thì các nàng cần kỹ tính và cầu toàn hơn trong cách ăn mặc bấy nhiêu. Ngay cả đối với quần lót của mình.

Đặc điểm chung của những chiếc quần lót cho người béo bụng, với phần bụng mỡ thừa, bạn cần khéo léo lựa chọn quần lót sao cho giấu đi được khuyết điểm này.

1. Quần lót nữ làm bằng chất liệu cotton mỏng, thấm hút tốt:

Quần lót nữ cho người có vòng 2 lớn thường được sản xuất bằng các chất liệu cotton mỏng. Bởi đây là chất liệu co giãn cao mà độ thấm hút mồ hôi rất tốt nên rất thích hợp cho những người béo khi ra mồ hôi. Dù có di chuyển hay vận động mạnh thì cũng không bị xô lệch hay in mồ hôi lên rất kém duyên.

quần lót cho từng dáng người

Quần lót nữ cotton mỏng giúp hạn chế được vết hằn khi bạn mặc váy hay quần ôm ở bên ngoài. Đây là nguyên tắc cơ bản giúp trang phục của bạn thêm thanh lịch và sang trọng. Không ai muốn nhìn thấy một hình ảnh xuề xoà của mình đúng không nào?

2. Quần lót nữ có phần cạp cao  

Quần lót nữ cạp cao sẽ ôm khít phần bụng có nhiều ngấn mỡ thừa. Chúng được thiết kế phần cạp cao lên trên qua rốn, gen ôm sát vào bụng. Đây là lựa chọn yêu thích của các bà mẹ sau sinh và  các cô nàng ít vận động như nhân viên văn phòng.

đồ lót nữ chất lượng cao

3. Quần lót nữ co giãn tốt 

Hầu hết, tất cả các loại quần lót cho người béo bụng đều có khả năng co giãn và đàn hồi tốt. Chúng có tác dụng thu gọn lập tức mỡ bụng, vòng 2 của bạn sẽ được thu nhỏ và có thể mặc được những dạng áo bó dễ dàng và đẹp hơn. 

Tuy nhiên dù lựa chọn quần lót nữ như thế nào bạn cũng cần để ý tới size của quần lót. Bởi mặc quần lót quá chật sẽ khiến cơ thể bạn, các mạch máu bị chèn ép và gây khó thở. Và nếu thường xuyên mặc quần lót sai kích cỡ bạn có thể bị dị ứng và các bệnh liên quan đến phụ khoa.

các mẫu quần lót nữ thịnh hành

Hơn nữa, nếu bạn mặc quần lót quá chật sẽ khiến vòng 3 như bị “bó giò”. Lúc này, mỡ không những không được che đi mà còn dồn xuống phần đùi hoặc lên bụng nhiều hơn, sẽ khiến bạn béo hơn và không giải quyết được gì. Muốn tinh tế hơn, bạn nên chọn quần lót co giãn đa chiều, linh hoạt và độ đàn hồi cao nhé!

4. Quần lót ngang đùi 

đồ lót nữ quyến rũ

Quần lót nữ ngang đùi cạp cao sẽ giúp định hình vóc dáng và làm thon gọn vòng đùi, hông và bụng của cô nàng béo. Nó giúp định hình vòng 2 và trở nên hấp dẫn hơn với đường cong nóng bỏng. Với chiếc quần này, ban có thể kết hợp với những chiếc váy bó sát, váy ôm body.

5. Quần lót nữ không đường viền 

quần lót nứ không đường may

Quần lót nữ không đường viền sẽ là xu hướng thời trang dành cho các cô nàng có vòng eo bánh mì. Với thiết kế liền mảnh, không có đường viền, đường gân tạo nên sự tinh tế, năng động và thoải mái cho người mặc. 

Top 3 mẫu quần lót nữ cạp cao cho cô nàng bụng béo ghi điểm

  1 - Quần lót gen nhẹ   

Chiếc quần lót nữ gen nhẹ   có thể mặc hàng ngày mà không sợ quá bó sát, khó chịu. Cạp cao ôm sát vòng 2, gom bụng nhẹ nhàng giúp vòng 2 thon gọn hơn. Ngoài ra, chiếc quần  được làm từ chất liệu cotton siêu thấm hút mồ hôi, giúp bảo vệ vùng kín hiệu quả.

quần lót nữ thoải mái

Không cần quá cầu kỳ, chiếc quần cotton gen nhẹ sẽ ghi điểm trong mắt những cô nàng văn phòng, bụng mỡ vừa bởi sự thoải mái, dễ chịu của nó.

2 - Quần gen nịt bụng 

Chiếc quần dành cho chị em sau sinh, vòng 2 có nhiều mỡ thừa. Chiếc quần gen bụng này có thể sử dụng cho cả những ngày hè bởi thiết kế lỗ thông hơi thoáng khí cực kỳ thoải mái. Ngoài ra còn được làm từ chất liệu đặc biệt, co giãn 4 chiều siêu tốt và định hình vòng 2 giúp chị em tự tin diện đồ mà không lo bị cuộn hay hằn vết. 

3 - Quần bonding không đường may  

Quần lót nữ không viền chính là lựa chọn an toàn với cô nàng có vòng 2 và vòng 3 lớn. Riêng vòng 2 quá khổ đã khiến chị em gặp nhiều khó khăn khi diện đồ, chưa kể chọn sai quần lót rất dễ bị vết hằn. Vì vậy, quần lót bonding sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

quan-lot-nu

Quần có kết cấu mỏng nhẹ vừa tiết chế được vòng 2 quá khổ mà không có đường viền nên cũng giúp bạn trở nên tinh tế hơn khi diện mọi loại trang phục.

 Trên đây là các cách chọn quần lót nữ cho người béo bụng, iBasic hy vọng rằng những chị em sau sinh hay tăng cân có vòng 2 quá khổ sẽ tìm được chiếc quần lót ưng ý và tinh tế để có thể đẹp hơn và ghi điểm trong mắt người diện. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: