Chọn nội y cho từng kiểu váy áo căn bản

Nội y chính là trang phục mà phái đẹp luôn quan tâm hàng đầu, vì đây chính là thứ tiếp xúc gần gũi với làn da của các nàng nhất. Nội y còn giúp tôn lên đường cong cơ thể giúp nàng có thể tự tin nhất mỗi khi xuống phố. 

Vậy các nàng đã thật sự biết cách lựa chọn nội y phù hợp hay chưa, hãy để iBasic gợi ý một vài lựa chọn nội y cho từng kiểu váy áo căn bản giúp các nàng nhé. 

noi-y-cho-tung-kieu-vay-co-ban

Nội y dành cho item váy áo trễ vai 

Váy áo trễ vai chưa bao giờ ngừng hot khi được rất nhiều các cô nàng ưa chuộng, vì đây là trang phục phù hợp với khá nhiều dáng người, dù là những cô nàng mi nhon sở hữu đôi vai thanh mảnh với điểm nhấn nơi xương quai xanh, hay là những nàng mũm mĩm có bờ vai đầy đặn đều có thể diện loại trang phục trễ vai này. Hãy kết hợp cùng với một chiếc nội y không dây để không bị phản cảm về vấn đề lộ dây nhé.

ao-nguc-khong-day

Đồ lót nữ dành cho các cô nàng công sở 

Phong cách thời trang cho những nàng công sở chính là phải kín đáo và thanh lịch, tuy nhiên ngày nào cũng lặp đi lặp lại một loại nội y màu trắng thì thật khiến các nàng cảm thấy nhàm chán. 

Nếu hiểu hết được sức mạnh “vô hình” của nội y sẽ mang lại sự tự tin thì chắc chắn các nàng không thể làm ngơ. Hãy thay đổi một chiếc áo lót phù hợp với trang phục của bạn chẳng hạn như một chiếc áo lót màu nude. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho các nàng vì màu nude luôn trở nên vô hình dưới dưới mọi lớp áo. 

ao-nguc-mau-nude

Áo lót nữ dành cho váy hở lưng 

Váy hở lưng là một trong những loại váy căn bản mà các nàng vẫn thường hay lựa chọn, đây là mẫu váy khá phù hợp cho các nàng muốn khoe trọn nét gợi cảm của tấm lưng trần hay bờ vai khỏe khoắn. Để kết hợp với item hở lưng này, thì áo ngực dán cánh bướm chính là sự kết hợp hoàn hảo, mẫu áo này được đánh giá là một trong những “best friend” hữu ích, giúp chiếc váy hở lưng phát huy được tối đa vẻ đẹp và sự sexy của nó. 

ao-dan-nguc-canh-tien

Nội y sẽ phát huy toàn bộ chức năng của nó khi nàng biết cách phối hợp đồ đúng cách, hãy xem thêm những gợi ý từ iBasic để tích lũy thêm cho bản thân mình những phong cách thời trang nội y mới hơn nhé. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: