4 mẹo diện đồ bơi nữ thời trang cho nàng tự tin

Đồ bơi nữ từ lâu đã được lòng phái đẹp sử dụng vào những dịp đi biển hay đi bơi. Tuy nhiên, nàng chưa đủ tự tin hoặc không biết cách diện bikini sao cho thu hút nhất. Với 4 kinh nghiệm mặc đồ bơi chia sẽ cùng bạn, đồ bơi thời trang nữ Isla Vista tin chắc rằng nàng sẽ tha hồ tự tin khoe dáng bikini giữa biển xanh, nắng vàng.

do-boi-nu-dep

1. Giữ gìn vóc dáng- diện đồ bơi nữ thả ga.

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc diện đồ bơi có thể kể đến là vóc dáng cân đối. Các bài tập thể thao như: bơi lội, gập bụng hay nhảy dây sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng giúp nàng sẵn sàng diện đồ bơi thêm phần quyến rũ và tự tin hơn. Ngoài ra, việc luyện tập thể thao hỗ trợ cho việc lưu thông các mạch máu đồng thời giúp làn da trở nên hồng hào hơn.

do-boi-nu-01

2. Kinh nghiệm thời trang mặc đồ bơi kín đáo cho nữ:

Người xưa có câu: “Nhất dáng nhì da” do vậy làn da đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe và sắc đẹp. Một làn da đẹp tăng thêm phần tự tin cho phái đẹp vì vậy nàng cần chăm sóc kỹ lưỡng để bào vệ làn da bằng cách thoa kem chống nắng mỗi ngày. Một làn da không tì vết sẽ toát lên nét duyên dáng và tươi tắn khi diện bikini ra biển.

do-boi-nu-2-manh

3. Lựa chọn áo bikini tay dài thời trang đồ bơi kín đáo cho nữ

Bạn là cô nàng ngại ngùng thả dáng trên biển, cũng đừng vội nói không với những bộ do boi nu bikini tay dài cho mùa hè này nhé. Bikini tay dài với ưu điểm vừa che chắn toàn bộ cơ thể vừa thể hiện độ quyến rũ “ngầm” khiến ai cũng phải mê mẫn.

do-boi-nu-tay-dai

Tìm hiểu thêm: Cách chọn đồ bơi cho các nàng ngại “hở”

4. Khuyết điểm ở vòng 3- Không nên bỏ qua thời trang đồ bơi nữ dạng quần váy

- Kinh nghiệm mặc bikini dạng quần váy:

Nếu không may vòng 3 của bạn gặp các vấn đề chảy xệ hoặc “nhỏ nhắn”, lựa chọn thông minh nhất vẫn là bikini dạng quần váy. Dạng bikini này thể hiện được sự nữ tính dành cho những cô nàng bánh bèo nhưng vẫn tôn lên nét quyến rũ vốn có, đồng thời là item che phủ tốt giúp nàng tự tin hơn.

do-boi-nu-quan-vay

 

 

Trên đây là 4 mẹo hữu ích cho nàng mong muốn diện đồ bơi nữ thời trang hoàn hảo. Áp dụng những kiến thức làm đẹp thực tế, Isla Vista tin chắc rằng bạn sẽ thật thu hút với bộ bikini phù hợp.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Cùng tham khảo những mẩu đồ bơi thời trang hiện đang có chương trình khuyến mãi (Best seller) tại Isla Vista  

isla Vista - Thương hiệu đồ bơi Mỹ đến Việt Nam - Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất.

+Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

+Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

+Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

+Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: