Cập Nhật Xu Hướng Những Mẫu Đồ Bộ Đẹp Nhất Hiện Nay

Thế giới thời trang luôn vận động không ngừng, mang đến những xu hướng mới mẻ và đa dạng. Trong đó, đồ bộ - trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người - cũng liên tục được cập nhật với những mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng mới nhất. Hiểu được nhu cầu của bạn đọc, bài viết này của iBasic sẽ mang đến cho bạn thông tin về những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay, giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang và lựa chọn được những bộ đồ phù hợp với phong cách cá nhân.

1. Phân loại các mẫu đồ bộ

      a. Theo chất liệu

Cotton: Chất liệu cotton phù hợp với thời tiết nóng ẩm vì nó mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, cotton dễ bị co rút và nhăn sau khi giặt.

Lụa: Lụa mang đến sự mềm mại, sang trọng và quý phái cho người mặc. Lụa cần được bảo quản cẩn thận vì nó có giá thành cao.

theo chất liệu

Kate: Kate là một chất liệu tổng hợp giữa cotton và polyester rất bền, không nhăn và dễ giặt ủi. Tuy nhiên, cotton không thoáng mát cho Kate.

Ngoài ra, có nhiều chất liệu khác như tencel, modal, lanh, v.v. Mỗi loại mang lại những lợi ích và nhược điểm riêng.

       b. Theo kiểu dáng

Đồ bộ pijama: Kiểu pijama với áo cổ bẻ, tay dài hoặc ngắn và quần dài ống rộng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc ở nhà.

Đồ bộ thể thao: Mặc đồ thể thao với áo thun và quần short dài để giảm bớt mồ hôi và giảm căng thẳng.

Đồ bộ mặc nhà: Có rất nhiều kiểu dáng từ áo thun, áo sơ mi, áo ba lỗ đến quần short, quần dài, chân váy và rất nhiều thứ khác. mang lại sự tiện lợi và thoải mái khi ở nhà.

theo kiểu dáng

       c. Theo họa tiết

Trơn: Đồ bộ trơn dễ phối đồ, đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách.

Hoa văn: Họa tiết đa dạng từ hình học, hoa nhí, hoa to đến các họa tiết khác mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Kẻ sọc: Đồ bộ kẻ sọc mang lại hiệu ứng thị giác tôn dáng, phù hợp với những người nhỏ nhắn.

theo họa tiết

2. Bí quyết chọn đồ bộ đẹp

Chọn chất liệu phù hợp với thời tiết và sở thích: Mùa hè nên chọn cotton, những dịp đặc biệt nên chọn lụa và trang phục mặc nhà nên chọn kate.

Chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng: Những người có vóc dáng nhỏ nhắn nên mặc pijama hoặc đồ thể thao, trong khi những người đầy đặn nên mặc đồ mặc nhà đơn giản, thoải mái.

Chọn họa tiết phù hợp với phong cách của bạn: Những người thích sự trẻ trung và năng động sẽ thích họa tiết hoa văn, trong khi những người thích sự đơn giản và thanh lịch sẽ thích họa tiết trơn.

Chọn màu phù hợp với làn da của bạn: Những nàng có làn da trắng sáng có thể chọn màu sắc đa dạng, người có làn da ngăm đen nên chọn màu sắc tối hoặc trung tính.

3. Giới thiệu những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay

Đồ bộ pijama lụa: Những người yêu thích sự tinh tế và thanh lịch sẽ thích một chiếc đồ bộ pijama lụa mềm mại, thoải mái, sang trọng và quý phái. Chất liệu lụa cao cấp mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu, điều này giúp bạn ngủ ngon và ngủ sâu.

đồ pyjama lụa

Đồ bộ được làm bằng cotton: Đồ bộ được làm bằng cotton có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái và năng động khi bạn tập thể dục thể thao. Đơn giản và trẻ trung, kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi.

đồ bộ được làm bằng cotton

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức về những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay. Hãy lựa chọn những bộ đồ phù hợp với phong cách cá nhân và tự tin thể hiện bản thân. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ!

Chúng tôi đề xuất cho bạn:

Đồ Bộ Nữ Mặc Nhà Mùa Hè Giá Tốt Dành Cho Các Nàng

Tư Vấn Về Các Kiểu Quần Áo Đẹp Để Mặc Nhà

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bộ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

 
Chia sẻ: