Cách phối đồ bơi nữ và đồ đi biển cho các cô nàng kín đáo | Isla Vista

Bạn đang chuẩn bị hành lý cho chuyến đi biển sắp tới? Hãy xếp ngay vào vali chiếc quần shorts, áo hai dây và những bộ đồ bơi nữ yêu thích. Đây là những trang phục quan thuộc khi đi biển, song các cô nàng kín đáo vẫn cảm thấy e ngại mỗi khi diện những trang phục đi biển gợi cảm. 

Trong bài viết dưới đây, Isla Vista sẽ gợi ý cho bạn bí quyết phối đồ cực "chuẩn", giúp bạn tự tin sải bước với phong cách đi biển kín đáo nhé! 

1. Cách phối đồ bơi nữ và trang phục đi biển 

- Váy maxi:  

Bạn có thể phối áo hai dây với chân váy maxi hoặc chọn một chiếc đầm maxi chất liệu mềm mại, giúp bạn tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính đầy thướt tha. 

đồ bơi nữ 1 mảnh

Để tôn thêm nét duyên dáng, bạn hãy mang theo chiếc mũ rộng vành. Khi chọn váy/ đầm có hoa văn, bạn nên chọn thiết kế có hoạ tiết đơn giản với gam màu tươi sáng, nhã nhặn. Tông màu pastel nhẹ nhàng cũng là gợi ý hay ho dành cho nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng. 

2. Cách phối đồ bơi nữ kín đáo 

- Đồ bơi nữ 1 mảnh :

do-boi-nu

Đồ bơi nữ 1 mảnh kiểu dáng truyền thống, đơn giản ôm trọn cơ thể, kết hợp với nhiều màu sắc hoặc trơn cùng màu cũng là gợi ý mà nhiều phái đẹp yêu thích. Đây cũng là kiểu dáng đồ bơi phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, giúp che khuyết điểm vòng 2 "bánh mì" của mọi cô gái.

áo choàng bơi

Đối với những bạn nữ có số đo vòng 3 cân đối thì thiết kế một mảnh sẽ tôn lên đường cong cơ thể quyến rũ và gợi cảm. 

- Đồ bơi nữ Áo choàng đi biển ren/lưới:  

Bạn vừa mua một bộ bikini mới nhưng cất hoài trong tủ vì ngại mặc ra biển? Hãy thử phối đồ bơi nữ với áo choàng ren/lưới, bạn sẽ thấy tự rin hơn hẳn. Đây là giải pháp hữu hiệu dành cho các cô nàng yêu thích sự kín đáo khi mặc những bộ đồ bơi nữ đẹp

Khi đã quen rồi, bạn sẽ chẳng cần đến “áo ngụy trang” nữa. Đây là một trong những loại trang phục đi biển kín đáo không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn đấy. 

do-boi-nuCách phối đồ đi biển với các loại áo ren/lưới hoặc áo khoác kimono sẽ giúp các nàng cảm thấy tự tin hơn khi mặc những chiếc áo hai dây hoặc các kiểu đồ bơi nữ đẹp. 

do-boi-nu

Mùa hè đã đến rồi, bạn đã chọn được bộ đồ bơi nữ phù hợp để đi biển chưa? Nếu chưa thì hãy để Isla Vista đồng hành cùng bạn trong việc chọn lựa những mẫu đồ bơi ưng ý nhất nhé! 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: