Cách mix quần áo thể thao nữ từ quần legging

Legging – thường có trong tủ quần áo thể thao nữ vì được các nàng sử dụng như là một phụ kiện không thể thiếu. Loại quần này có cấu trúc thiết kế ôm trọn vùng mông và toàn đôi chân tạo nên sự khác biệt với những loại quần khác.

1. Legging - tạo nên bộ quần áo thể thao nữ phong cách. 

Legging là loại quần có thể kết hợp với tất cả loại áo. Tuy nhiên, đối với phong cách thể thao thì legging nên kết hợp áo có chất liệu thoáng mát và linh hoạt trong cử động. Nhờ vậy, việc tập luyện thể thao trở nên thoải mái hơn trong các hoạt động thể thao: chạy bộ, yoga, gym, …

Vậy legging nên mix với loại áo như thế nào cho phù hợp? Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho nàng yêu thích thể thao.

quan-legging-the-thao

2. Croptop áo thể thao nữ mạnh mẽ

Áo croptop là sự lựa chọn thông minh đặc biệt vào những ngày hè nóng bức. Đây là trang phục chưa bao giờ lỗi thời nhằm tôn lên nét đẹp quyến rũ của các nàng. Chất liệu tổng hợp mỏng nhẹ kết hợp sợi Spandex với tính năng đàn hồi và co giãn cao, hỗ trợ tốt trong việc luyện tập Yoga và các bài tập có cường độ cao như gym hoặc aerobic. Với sự kết hợp độc đáo, áo croptop thể thao và quần legging mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái, tăng phần gợi cảm và cá tính.

ao-croptop-ba-lo

3. Áo croptop dạng ống – đồ thể thao nữ năng động

Được thiết kế giống như dạng ống, áo croptop này cũng được ưa chuộng trong quá trình hoạt động tập trung vào phần vai và tay. Thiết kế phần đai áo co giãn tốt và chắc chắn giúp định hình khi vận động. Cùng với quần legging năng động, 2 sản phẩm này là sự kết hợp đem đến sự đa dạng, thoải mái và linh hoạt “cứu cánh” các nàng vào những ngày nắng nóng.

ao-croptop-dang-ong

4. Áo thể thao nữ seamless 

Áo thể thao seamless là dạng áo không có sự can thiệp của các đường may hay nói cách khác loại áo không “tì vết”. Chiếc áo này dần chiếm trọn trái tim đối với phái đẹp vì chất liệu vải phẳng trơn và bền bỉ. Với thiết kế hai cúp áo tách biệt giúp hỗ trợ vận động như yoga và khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Quần legging mix cùng áo thể thao seamless không chỉ là hoàn hảo mà trên cả sự hoàn hảo.

ao-the-thao-nu-seamless

“Bỏ túi” ngay với cách mix quần legging và áo thể thao năng động. Với những gợi ý trên, iBX tin rằng bạn sẽ lựa chọn được loại quần áo thể thao nữ phù hợp cho ngày năng động.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ năng động đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: