Cách lựa chọn đồ mặc nhà cho ngày hè thoải mái

Đồ mặc nhà thật ra mà nói cũng mang lại tính thẩm mỹ rất cao, phái đẹp ai mà lại chẳng muốn bản thân xinh đẹp mọi lúc mọi nơi cơ chứ. Vì thế hãy để iBasic giúp các nàng dù ở nhà nhưng vẫn thật xinh nhé! 

do-mac-nha

I. Chọn đồ mặc nhà có chất liệu thoải mái 

Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng của một bộ đồ. Đặc biệt vào thời tiết nắng nóng của mùa hè, các nàng cần lựa chọn cho mình chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi tốt. Có thể lựa chọn những bộ đồ được làm từ vải cotton, lụa hoặc phi vì đây là những chất liệu thấm hút nhanh chóng, đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng giúp bạn dễ chịu cho các hoạt động tại nhà. Bên cạnh đó, những chất liệu như lycra, cotton pha spandex, thun lạnh, toiles,… cũng đều là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho các nàng.  

do-mac-nha

II. Đồ mặc nhà dễ thương với kiểu dáng trẻ trung 

Kiểu dáng bộ đồ sẽ tùy thuộc vào điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt thời tiết rơi vào mùa hè, các nàng có thể diện những thiết kế dầm hai dây, áo ba lỗ mát mẻ. Đồng thời hãy lựa chọn những gam màu tươi sáng để bạn trông tràn đầy sức sống và mới mẻ nhé.

Tuy nhiên các nàng cũng nên lưu ý chọn những màu sắc phù hợp với làn da của mình, như thế bộ đồ mặc nhà sẽ làm tăng thêm sự cuốn hút cho các nàng đấy nha. 

do-mac-nha

Những mẫu bộ đồ mặc nhà mùa đẹp dành cho nàng.. hãy tham khảo một vài mẫu mà iBasic gợi ý dưới đây nhé. 

Đầm ngủ chất liệu satin phối ren nhẹ nhàng, mát mẻ giúp nâng niu giấc ngủ dành cho các nàng 

do-mac-nha

Đồ mặc nhà với thiết kế áo tay ngắn, họa tiết độc đáo có vạt bèo, vạt áo sau dài hơn vạt áo trước kết hợp với quần đùi ngắn và may cạp chun co giãn 

do-mac-nha

Đầm ngủ cotton hai dây trơn và suông,  kiểu 2 dây giúp tôn dáng và che tốt khuyết điểm cơ thể, đồng thời dây vai có hể điều chỉnh tuỳ ý

do-mac-nha

Đồ mặc nhà cần thiết nhất đó chính là sự thoải mái, trên đây là một vài tips giúp các nàng có thể lựa chọn đồ mặc nhà cho những ngày hè, bên cạnh đấy còn có khá nhiều kiểu dáng khác nhau giúp các nàng dễ dàng thay đổi từng ngày nhằm tránh sự nhàm chán lặp lại nhé các nàng ơi. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ mặc nhà thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
Chia sẻ: