Cách chọn quần tập Gym cho nữ – Chuẩn không cần chỉnh | iBX

Bài viết này dành riêng cho những ai đang phân vân không biết lựa chọn chiếc quần như thế nào để bước đến phòng tập mỗi ngày, nó sẽ giúp các bạn mới bắt đầu di tập có cái nhìn đúng đắn nhất trong việc lựa chọn quần tập gym nữ nói riêng và đồ tập thể thao nói chung.

1. Chọn nhầm size quần tập gym nữ? 

Chắc hắn, phải có tới trên 40% các bạn đi shopping và mua về những đồ “không bao giờ cắt tag". Lý do vô cùng ngớ ngẩn, đó là "không vừa size dù đã thử tại shop". tại sao lại thế nhỉ??? Để chúng tôi nói cho bạn bí mật này nhé!

size quần tập gym chuẩn

Nhân viên tư vấn là vô cùng, vô cùng quan trọng khi bạn cân nhắc đi mua đồ tập tại cửa hàng iBX (hoặc bất kỳ cửa hàng hoặc shop online nào khác nói chung). Bộ phận tư vấn sẽ giúp bạn nhìn được vóc dáng, form người của bạn thuộc dạng nào (tròn, mảnh, lép hay múp,..) và với kiến thức của tư vấn viên, họ sẽ giúp bạn chọn lọc được chiếc quần tập gym vừa vặn tôn lên dáng, hơn nữa là vừa size, phù hợp với mục đích sử dụng.

Vậy nên, hãy đừng “ngại ngùng” mà thử 1 mình, mở lòng mình ra và đón nhận những lời tư vấn của nhân viên tại cửa hàng bạn nhé! Đừng để tiền mất, mà đồ thì bỏ xó thì lãng phí lắm cơ.

2. Đồ tập nữ đẹp không cần quá hở 

đồ tập nữ đẹp không cần hở

Không thể phủ nhận khi đi tập gym, quần đùi là mẫu đồ tập nữ luôn được các bạn gái ưu ái lựa chọn. Nhưng điều này chỉ tốt khi phòng tập của bạn không có gió lùa, bởi:

  • Mặc quá hở sẽ “khá” ảnh hưởng tới môi trường tập gym nếu phòng tập bạn có nam nữ tập chung.

  • Bạn sẽ dễ bị lạnh – Bởi mồ hôi trong quá trình tập bị thoát hết ra ngoài và bốc hơi nanh chóng, điều này sẽ khiến cơ thể bạn bị mất nước và ảnh hưởng không tốt về lâu về dài.

  • Mồ hôi của bạn sẽ dính vào dụng cụ tập gây mất vệ sinh -"và ngực lại": Nghĩa là mồ hôi người khác cũng có thể "thấm ngược" lại vào cơ thể bạn. Chẳng ai muốn "chung chạn" với người khác phải không nào? Chưa kể đến dính bẩn, mà việc lây nhiễm các bệnh liên quan đến tiếp xúc ngoài da như bệnh da liễu, lây nhiễm virus,.. rất nguy hiểm.

3. Đi tập gym, mặc đồ nào chẳng được? 

Chà, có lẽ đây là câu xuất hiện trong đầu các bạn beginners khi mới đi "tập thử" ở các phòng tập gym rồi. Hẳn là nếu được, nếu tập tốt thì mình sẽ đầu tư đồ tập sau. Thế nhưng… Bạn biết không, trang phục mặc khi đi tập thể thao thì sự thoải mái là yếu tố cốt yếu, góp tới 50-60% sức ảnh hưởng của nó đến buổi tập.

Đồ khi mặc tập gym

Việc mặc những chiếc quần đùi quá bó sát (hoặc quá chật như quần Jeans đùi), những chiếc quần mặc đi chơi không thấm hút mồ hôi tốt sẽ làm bạn không thoải mái trong suốt quá trình tập luyện. Nên hãy đầu tư cho mình một chiếc quần tập gym phù hợp để có thể thỏa sức vận động.

Hãy ghé thăm iBX để refresh lại tủ đồ tập của mình các bạn nhé. Để khiến bạn tự tin và hài lòng hơn chúng tôi luôn cập nhật mẫu mới, phục vụ tối đa nhu cầu chọn lựa quần áo tập gym của các bạn.

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần áo tập gym nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBX: https://www.facebook.com/iBX.Vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: