Cách chọn quần nhỏ nói lên tính cách của chàng

Nhìn cách chọn quần nhỏ liệu có nói lên được tính cách, cá tính mạnh mẽ hay hiền lành, quyết đoán của chàng hany không?

Quần nhỏ hay Quần lót nam không đơn giản chỉ là một loại trang phục mà đôi khi còn thể hiện được tính cách của họ. Hãy cùng iBasic tìm hiểu xem những mẫu quần lót sẽ thể hiện tính cách như thế nào của các cánh mày râu nhé!! 

quan-nho-noi-len-tinh-cach-cua-chang

1. Cách chọn Brief mẫu quần lót nam thể hiện sự nam tính  

Cách chọn Quần lót nam Brief được thế kế ôm trọn phần mông và phần trước, đường cắt từ bẹn lên hai bên hông có độ nghiêng thay đổi khác nhau. Chàng trai lựa chọn chiếc quần này thường là người cổ điển và thích sự hoài niệm, đồng thời họ rất chăm chỉ nhưng lại không muốn thể hiện ra bên ngoài. Có thể nói đây là một chàng trai rất chung thủy và không có ý định thay đổi những thứ mình đã có trước đây hoặc nói cách khác là họ rất đáng tin cậy vì luôn đặt mình vào suy nghĩ của người khác.  

quan-lot-brief

2. Chọn Quần sịp nam Boxer - thu hút sự chú ý của phái đẹp  

Khi chọn Boxer là loại quần lót nam được thiết kế theo dạng đùi, được sử dụng khá phổ biến và thường không phân biệt tuổi tác. Quần được tạo nên từ chất liệu mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Những chàng trai sở hữu chiếc quần Boxer này thường hay dễ tính, dễ hài lòng với những gì người khác sắp đặt, tuy nhiên trong tình yêu thì lại khá thích sự mới mẻ nhưng lại ngại nói ra.  

quan-sip-nam-Boxer

3. Cách chọn Quần chip Boxer Brief - một trong những loại "quần nhỏ" đẹp thường được nhắc đến  

Cách chọn quần lót nam này Là sự kết hợp giữa boxer short và briefs có hình dạng như một chiếc quần đùi nhưng dáng ôm trọng vào phần dưới. Kiểu quần này mặc lên rất thoải mái và không có giảm giác bị gò bó , ngoài ra còn có tính năng bảo vệ, tránh ma sát trong lúc tập luyện thể thao. Những anh chàng sử dụng chiếc quần này thường là kiểu người rộng lượng và rất trượng phu, họ yêu sự lãng mạn và có sức hút với người trực diện.  

quan-lot-nam-Boxer-Brief

4. Quần trunk - loại quần sịp nam mang phong cách mới 

Đây là mẫu quần với thiết kế rất dễ bị nhầm lẫn như quần Boxer Brief nhưng Trunk có ống quần sát đáy ngắn hơn Boxer Brief và dài hơn Boxer. Một anh chàng yêu thích thể thao, khá năng động, vận động nhiều nên thích sự thoải mái, không gò bó, thậm chí là sự phóng khoáng. Anh chàng này sẽ theo đuổi đến cùng trong cả công việc và những mục tiêu, đây sẽ là một người rất dễ mích lòng vì sự bất chấp của bản thân .

quan-lot-nam-Trunk

Quần lót nam được thiết kế rất đa dạng và còn thể hiện tính cách riêng biệt thông qua từng mẫu mã, các chàng trai hãy lựa chọn những chiếc quần không chỉ phù hợp với cơ thể mà còn phải thể hiện được tính cách của bản thân nhé 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm, mua sắm trực tuyến tiện lợi dễ dàng, hàng ngàn cách chọn quần lót nam phù hợp, mẫu mã mới thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: