Cách chọn đồ thể thao nữ hợp thời trang | iBX

Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ lựa chọn việc tập thể thao để rèn luyện sức khỏe. Việc chọn đồ thể thao nữ sao cho phù hợp cũng là vấn đề mà các chị em phụ nữ quan tâm. Để giải quyết vấn đề này, các bạn có thể tham khảo các cách chọn đồ thể thao nữ hợp thời trang ở bài viết dưới đây.

Một số cách chọn đồ thể thao nữ hợp thời trang 

đồ thể thao nữ năng động

Chất liệu vải của quần áo thể thao nữ

đồ thể thao nữ đẹp

Chất liệu vải là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn đồ thể thao. Bởi chất liệu vải tốt, bền sẽ giúp mọi người có thể mặc chúng lâu hơn. Bên cạnh đó, người mặc có thể thoải mái tập thể thao khi mang những bộ đồ với chất liệu mềm mịn, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Dù là môn thể thao nào thì người mặc cũng cần chú ý lựa chọn chất liệu phù hợp nhé.

Độ co giãn của đồ thể thao nữ đẹp

đồ thể thao nữ năng động

Các bạn cần chọn loại quần áo thể thao nữ có đai chun và có mức đàn hồi tốt. Bên cạnh đó, bạn không nên chọn nhưunxg chiếc quần có lưng quá chặt. Bởi nó sẽ tạo cảm giác không thoải mái cho vùng bụng trong quá trình tập luyện.

Chọn lựa kích thước phù hợp 

đồ thể thao nữ phù hợp mọi vóc dáng

Mỗi người đều có một vóc dáng khác nhau. Vì vậy, các chị em hãy lựa chọn đồ thể thao đẹp có kích thước vừa vặn với cơ thể. Điề này sẽ giúp chị em luôn tự tin và thoải mái khi tập thể thao hằng ngày. Những bộ thể thao vừa đẹp vừa phù hợp vóc dáng sẽ giúp mọi người nổi bật hơn. Ngược lại, những bộ đồ thể thao quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến các bạn nữ không thoải mái. Hơn nữa, các bạn nữ sẽ bị mất điểm trong mắt những người xung quanh. 

Cách chọn đồ thể thao nữ hợp thời trang ứng với từng bộ môn 

Yoga 

đồ thể thao nữ tập yoga

Yoga là bộ môn đòi hỏi các động tác uốn dẻo. Do vậy, các bạn nữ nên lựa chọn những kiểu áo thoải mái, không bó sát và cũng không quá rộng nhé. Đối với quần, mọi người có thể lựa chọn quần ống rộng hoặc quần đùi mát mẻ. Vậy là các bạn đã có ngay set đồ vừa thoải mái vừa thời trang để đi tập yoga vào cuối tuần rồi nè. 

Gym 

đồ thể thao nữ tập gym

Đối với trang phục tập gym, các bạn nữ nên chọn những trang phục có chất liệu thoải mái. Các bạn có thể lựa chọn đồ có độ co giãn 4 chiều hoặc chất liệu bông tổng hợp. Quần áo tập gym thường là quần dài với áo bra hoặc quần đùi với áo ngực thể thao. Những cô nàng ưa những trang phục kín đáo hơn có thể lựa chọn áo thun hoặc áo ba lỗ. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày thể thao phù hợp nữa nhé. 

Aerobic 

đồ thể thao nữ đa dạng

Aerobic là bộ môn mang lại cho người tập nhiều lợi ích về sức khỏe. Chị em thường lựa chọn các trang phục như: áo thun hoặc áo ngực thể thao kết hợp với các loại quần như: quần dài, quần đùi, quần lửng. Chất liệu của trang phục thường là chất liệu vải mềm mịn, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt giúp cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái khi mặc. lựa chọn những trang phục quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến việc thực hiện các động tác của các bộ môn trở nên khó khăn hơn.

Zumba dance 

đồ thể thao nữ thoải mái

Zumba là hình thức vận động liên tục. Do đó, việc lựa chọn áo phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong khi tập luyện. Các bạn có thể lựa chọn ba loại áo đó là áo thun, áo ba lỗ và áo croptop thể thao. Chất liệu áo là yếu tố cũng rất quan trọng khi tập zumba. Các bạn nữ có thể sử dụng những loại chất liệu vải thể thao chuyên biệt, giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn, không gây cảm giác bí bách khi tập luyện. 

Sau khi đọc bài viết trên, các bạn có thể bỏ túi các cách chọn đồ thể thao nữ hợp thời trang. 

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBX: https://www.facebook.com/iBX.Vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: