Cách chọn đồ lót nữ cho các Quý cô hiện đại

Các nàng có thể có hàng tá loại trang phục mặc ngoài khác nhau chứa đầy những ngăn tủ nhưng lại chưa thực sự chú tâm tới đồ lót của mình. Các nàng chắc hẳn chưa biết rằng, đồ lót cũng chính là một trong những cách để khẳng định bản thân. Muốn được thanh lịch, tinh tế, gợi cảm ở mọi lúc mọi nơi thì các nàng hãy chọn đồ lót nữ cho mình một cách phù hợp nhất và đúng theo mục đích sử dụng để có thể luôn cuốn hút trong mắt đối phương nàng nhé!

Cách chọn đồ lót nữ chuẩn theo từng trường hợp và mục đích sử dụng

1, Cách chọn đồ lót nữ khi đi tiệc

- Chọn áo lót phù hợp

Trang phục đi tiệc của các quý cô thời trang, hiện đại và sành điệu chắc chắn sẽ cầu kì và lộng lẫy với các kiểu dáng khác nhau như trễ vai, hở vai, cắt xẻ lưng, cổ chữ V khoét sâu,… trong trường hợp này, nếu các nàng không khéo léo chọn cho mình những chiếc áo lót phù hợp thì có thể sẽ rất dễ gây phản cảm và xấu hình tượng của chính mình trong mắt những người xung quanh.

đồ lót nữ

Bí kíp trong trường hợp này chính là những chiếc áo ngực dán, áo ngực khoét sâu, áo ngực không dây hoặc những miếng dán ngực. Những chiếc đồ lót nữ cao cấp này sẽ giúp nàng không cần phải băn khoăn khi bị lộ dây áo, đai áo, hay những bộ phận khác của chiếc áo ngực bị lộ ra một cách hớ hênh. Nàng sẽ hoàn toàn trở thành một quý cô khéo léo, xinh đẹp và tinh tế hơn bao giờ hết.

2, Cách chọn đồ lót nữ khi đi làm

- Cách chọn áo ngực cho nhân viên công sở

Thời trang công sở cũng là một bài toán khá nhức nhối khiến các nàng đau đầu vì một ngày thời gian các nàng dành cho công việc là khá nhiều, nên lựa chọn những loại trang phục nào, đồ lót nữ nào vừa đẹp, đơn giản thoải mái nhưng lại không kém phần lịch sự, trang nhã.

đồ lót nữ đi làm

Vậy những cách phối đồ sau sẽ giúp nàng xinh đẹp và tế nhị trong mắt các đồng nghiệp. Các nàng có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi kết hợp với chân váy hoặc quần ống suông, đồ lót trong trường hợp này tốt nhất sẽ là trùng màu với màu áo sơ mi hoặc váy đầm vì nếu áo ngoài màu trắng, đồ lót bên trong lại màu đen thì trông sẽ không được đẹp mắt và tinh tế. Họa tiết trên áo cũng nên đơn giản hoặc lựa chọn những chiếc áo lót trơn. Mặt khác, đồ lót lúc này phải có độ ôm vừa phải không chật quá hoặc rộng quá nếu không sẽ bị lộ những ngấn mỡ hoặc viền áo ra bên ngoài. Mặc đồ không đúng size còn khiến các nàng không được thoải mái khi ngồi làm việc cả một ngày dài.

3, Cách chọn đồ lót nữ khi đi tập thể thao

Nếu nàng là người thích vận động, tập thể dục thể thao thì đừng quên lựa chọn cho mình những chiếc bra chuyên dụng thoải mái và tiện lợi nhé. Hiện nay trên thị trường có vô số các kiểu dáng và mẫu mã bra thể thao trông vừa cá tính vừa đẹp mắt. Đặc điểm của bra thể thao chính là độ ôm sát vừa phải, có chế độ nâng đỡ, chất liệu thấm hút tốt. Đặc biệt, thiết kế của bra thể thao giúp nàng thoải mái vận động, hạn chế cảm giác mỏi vai, bảo vệ các phần nhạy cảm trên cơ thể.

bra thể thao

4, Cách chọn đồ lót đi hẹn hò

Đây là một dịp lí tưởng để nàng và chàng có cơ hội tìm hiểu sâu sắc hơn về đối phương, một bộ trang phục gọn gàng đẹp đẽ, một bộ đồ lót nữ cao cấp được chuẩn bị kĩ càng, tinh tế. Chắc chắc nàng sẽ hạ gục chàng trong buổi hẹn hò ấy. Chiếc áo lót nâng đỡ giúp bầu ngực tròn trịa thoát ẩn thoát hiện sau lớp áo mỏng, Hãy chọn những chiếc áo lót có độ nâng đỡ hoặc áo lót tạo khe kết hợp với các loại váy áo cổ chữ V hay khoét sâu sẽ giúp nàng thêm quyến rũ và gợi cảm. Hãy là một quý cô thông minh trong cách lựa chọn trang phục và ghi điểm trong mắt chàng nàng nhé!

đồ lót nữ cao cấp

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm, mua sắm trực tuyến tiện lợi dễ dàng hàng trăm mẫu đồ lót nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: