Cách chọn đồ bơi nữ theo cá tính của bạn | Isla Vista

Chọn đồ bơi nữ là một công việc vất vả. Vì bạn phải xem xét đến nhiều yếu tố như chất lượng, độ vừa vặn, màu sắc và kiểu dáng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hãy tìm hiểu những loại đồ bơi được ưa chuộng cũng như ưu, nhược điểm của từng loại để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

I. CÁC KIỂU DÁNG ĐỒ BƠI NỮ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT:

1. CHỌN ĐỒ BƠI NỮ 1 MẢNH

Những bộ đồ bơi nữ 1 mảnh cổ điển là lựa chọn lý tưởng nếu bạn thích những gì đơn giản, truyền thống và vượt thời gian.

đồ bơi nữ đẹp

Đồ bơi nữ một mảnh che đi toàn bộ phần thân, vì vậy sẽ tốt nếu bạn muốn phủ đi một số vùng khiếm khuyết. Một mảnh lưng cao giúp che đi ngấn mỡ ở lưng và một mảnh lưng thấp để khoe lưng trần. Nếu muốn trông sexy hơn, một số kiểu bạn có thể tham khảo như áo tắm có cổ chữ V sâu, lưng thấp, 1 dây đeo, không có dây đai hoặc khoét hai bên.

do-boi-nu

Nhiều phụ nữ chọn Đồ bơi nữ 1 mảnh như là phương án an toàn trước đám đông. Số khác thích nó vì không cần phải bôi nhiều kem chống nắng. Vậy, còn bạn thì sao?

2. ĐỒ BƠI BIKINI NỮ 2 MẢNH

Chọn đồ bơi bikini 2 mảnh nếu bạn cảm thấy thoải mái khi khoe cơ thể. Bikini 2 mảnh là loại áo tắm gợi cảm nhất vì chúng chỉ che ngực và vùng kín của bạn. Toàn bộ phần giữa và phần sau của bạn sẽ được khéo léo khoe những đường nét quyến rũ của cơ thể. Nếu là người tự tin khoe cơ thể thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

do-boi-nu

Bạn có thể chọn đồ bơi n 2 mảnh theo bộ hoăc phối áo và quần để mặc cùng nhau. Chẳng hạn như áo bikini dây với chân váy, hay quần bơi cạp cao với áo không dây hoặc áo kín đáo với quần short.

Trên đây là chia sẻ về Tips chọn đồ bơi nữ theo tích cách giúp bạn tự tin và thoải mái hưởng thụ kỳ nghỉ biển sắp tới. Bạn đã biết nên chọn bộ đồ bơi nào phù hợp nhất cho mình rồi thì còn chần chờ gì nữa mà không ru bạn bè đi sắm đồ bơi mới nhỉ. Hãy cùng Isla Vista toả sáng và tự tin khoe dáng với những đồ bơi phù hợp với mình nhất.

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ cao cấp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: