Cách chọn áo ngực thể thao với từng dáng ngực

Lựa chọn áo ngực thể thao là điều thật sự cần thiết cho phái đẹp. Việc sử dụng một chiếc áo thể thao không phù hợp sẽ dẫn đến tình trạng khó chịu và không thoải mái khi tập luyện. Sau đây, iBX sẽ hướng dẫn cách chọn áo bra theo từng dáng ngực mà nàng nên biết.

ao-the-thao-nu

1. Những kiểu áo ngực thể thao dành riêng cho từng dáng ngực

Có hai kiểu sport bra thể thao chính chủ yếu: áo ngực nén và áo ngực bảo vệ. 

Áo ngực nén - nghe có vẻ “lạ lẫm” nhưng thực chất là loại áo không có hai phần áo riêng biệt như những loại áo ngực bình thường. Khác với áo bra nén, áo ngực thể thao bảo vệ lại có phần bầu áo riêng biệt giúp bảo vệ tối ưu.

Dưới đây sẽ là cách phân biệt các loại áo ngực thể thao phù hợp với từng loại ngực. Nàng hãy đọc chi tiết xem mình thuộc về loại áo bra nào nhé!

bo-do-the-thao

2. Áo bra thể thao cho nàng ngực nhỏ

Đối với những nàng sỡ hữu vòng một nhỏ xinh nên sử dụng loại áo ngực nén áo bra ​​​​​​​thể thao vì chúng có thiết kế ôm sát vòng ngực, luôn định hình khuôn ngực hướng vào bên trong. Vừa mang tính đột phá vừa mang giá trị thẩm mĩ, đây sẽ là sản phẩm độc đáo dành cho các nàng.

ao-bra-the-thao

3. Áo ngực thể thao tốt cho nàng ngực vừa

Các loại áo thể thao bảo vệ với kết cấu nâng đỡ và ôm sát vòng eo cơ thể giúp cho việc cử động trở nên linh hoạt và thoải mái hơn. Hơn thế, chiếc áo bra bảo vệ giúp tạo vòng một căng tràn và quyến rũ, không để lại những vết hằn trên da.

ao-bra-the-thao

4. Áo bra thể thao cho nàng ngực lớn

Đối với những cô nàng sở hữu “cặp song sinh” lớn thì tốt nhất nên sử dụng áo thể thao bảo vệ. Dạng áo có cấu trúc nâng đỡ cao và thiết kế có dây giúp bảo vệ tối ưu cho cô nàng có đôi ngực lớn, cố định khi luyện tập.

ao-nguc-the-thao-nu

Trên đây là bài viết chia sẽ về cách chọn áo ngực thể thao phù hợp cho từng dáng ngực khác nhau. Hãy bảo vệ vòng ngực của mình một của mình trở nên khỏe đẹp và tự tin hơn.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: