Các Tips Mặc Áo Ngực Cùng Áo Ba Lỗ

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn áo ngực mặc cùng áo ba lỗ? Nhiều bạn gái băn khoăn rằng không biết phải lựa chọn áo ngực nào khi mặc với áo ba lỗ để outfit trở nên hoàn hảo. Hãy cùng iBasic khám phá những mẹo vặt và bí quyết giúp bạn tự tin hơn khi mặc áo ba lỗ. Đồng thời việc giữ cho phần áo lót không bị lộ còn là điều tạo nên sự hoàn hảo cho trang phục của bạn.

I. Tips mặc áo ngực khi mặc áo ba lỗ

Những chiếc áo ba lỗ luôn có sức hút đối với các chị em, đặc biệt là vào mùa hè. Tuy rất đẹp và cuốn hút nhưng các nàng cần phải biết cách mặc sao cho phù hợp nhất. Lỗi dễ mắc phải nhất khi mặc áo ba lỗ mà chúng ta thường thấy đó là để lộ dây áo. Khiến cho tổng thể trang phục trở nên kém duyên.

Tuy rằng đây không phải là lỗi quá lớn nhưng nó làm mất đi tính thẩm mỹ của trang phục. Thậm chí trog nhiều trường hợp, đây là biểu hiện của sự thiếu tinh tế, không chỉn chu với người đối diện. Vì thế, nguyên tắc khi mặc áo ba lỗ là không được làm lộ dây áo ở bên trong. Nếu chưa biết cách mặc aoó ngực cùng áo ba lỗ như thế nào, hãy tham khảo các mẹo dưới đây cùng iBasic nhé!

1. Sử dụng dây trong suốt

Sử dụng dây áo trong suốt sẽ giảm đi tính phản cảm khi mặc áo ba lỗ. Chất liệu của loại dây này thường được làm từ silicon, nhựa dẻo,…. Chúng có thể điều chỉnh được độ dài ngắn khi mặc. Dây áo trong suốt sẽ là lựa chọn thay thế cho dây áo lót truyền thống khi phải diện áo ba lỗ hay đồ hở vai.

Thêm nữa, phần dây trong suốt sẽ áp sát và tệp với màu da, giữ và luôn kéo cho cúp ngực chắc chắn. Dây áo thiết kế với nhiệm vụ nâng đỡ ngực đúng vị trí một cách tốt nhất. Đây chính là ưu điểm khi dùng dây áo lót. Dây áo trong suốt sẽ tệp với màu da, cho nên nếu không quan sát kĩ sẽ không thấy.

2. Đan chéo dây

Nếu bạn vẫn e ngại khi có người nhìn thấy dây áo trong suốt của bạn? Hãy dùng thử mẹo đan chéo hai dây áo ngực lại với nhau. Các chị em hoàn toàn có thể dùng phương pháp này với những chiếc áo ngực thông thường. Không nhất thiết phải tốn tiền mua một chiếc áo mới cho vài mẹo nhỏ khi mặc. Áo ba lỗ thường có thiết kế khoét sâu ở cổ và hai bên vai. Khi đó, nàng chỉ cần tháo mắc cài 2 dây và bắt chéo ở sống lưng là hoàn toàn có thể che đi phần dây áo một cách đơn giản rồi.

3. Dùng miếng dán ngực

Đây là giải pháp tối ưu cho chị em khi muốn vừa mặc đẹp lại vừa thoải mái. Miếng dán thường được làm bằng silicon mềm, tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái khi tiếp xúc với da. Miếng dán ngực hầu hết đều sử dụng được cho tất cả các loại trang phục. Thiết kế linh hoạt giúp nó phù hợp với nhiều kích thước của vòng 1. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người sử dụng.

II. Các mẫu áo ba lỗ có xu hướng trong hè này

1. Áo ba lỗ có cổ

Đây là kiểu áo có phần nách khoét sâu, phần cổ sẽ được may như cổ áo sơ mi. Do phần khoét sâu ở nách áo nên để lộ ra phần xương quai xanh cuốn hút của các bạn nữ. Nhằm tôn lên bờ vai mảnh mai, thon gọn.

2. Áo ba lỗ croptop

Dáng croptop là dáng áo có chiều dài ngắn hơn so với các dạng áo thông thường. Đây là kiểu thời trang phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là mùa hè. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách của mình, hãy cân nhắc đến áo ba lỗ dáng croptop. Đây là một kiểu áo vừa năng động vừa nữ tính, nó sẽ giúp bạn toả sáng trong nhũng ngày hè nóng bức.

3. Áo ba lỗ có mũ

Áo ba lỗ có mũ đương nhiên sẽ lạ mắt hơn so với các thiết kế ba lỗ thông thường. Đồng thời, áo ba lỗ có mũ hiện nay rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Sở hữu một chiếc áo như vậy giúp bạn trông cá tính, năng động và trẻ trung hơn.

4. Áo ba lỗ cố yếm

Đây có thể xem là mẫu áo "bánh bèo" nhất trong danh sách này. Kiểu áo này có thiết kế na ná những chiếc áo yếm. Khác với áo ba lỗ thường, phần nách và cổ sẽ được khoét sâu hơn. Nổi bật nhất phải kể đến phần cổ áo có thể choàng qua cổ giúp tôn lên nét duyên dáng và thu hút người mặc.

5. Áo ba lỗ form rộng

Tương tự như áo ba lỗ thông thường, nhưng form áo sẽ không ôm sát body. Loại áo này thường được sử dụng mặc ngoài đồ tập gym hay bikini đi biển. Outfit này giúp bạn tăng thêm phần cá tính và trẻ trung. Ngoài ra, bạn có thể phối thêm chiếc áo khoác ngoài, thêm đôi sandal là bạn đã có thể xuống phố cùng bạn bè.

Trên đây là một số tips mặc nội y cùng áo ba lỗ. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa chọn nội y. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

 

Chia sẻ: