Các loại quần lót nam phổ biến và thông dụng nhất hiện nay!

Quần lót nam đang càng ngày càng phổ biến và có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau và mỗi loại thì lại có những đặc điểm và ưu nhược điểm riêng. Nếu các chàng còn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa về chất liệu, kích cỡ, kiểu dáng và giá cả thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Hy vọng bài viết này sẽ giúp chàng có thêm thông tin và lựa chọn được sản phẩm quần lót nam phù hợp với cơ thể của mình nhé!

1. Quần lót nam boxer

Đầu tiên phải kể đến chính là chiếc quần lót boxer, đây là một trong những loại quần lót nam phổ biến nhất hiện nay. Điểm mạnh của loại quần này là chúng rất thoải mái và cung cấp độ bảo vệ tốt cho "cậu nhỏ".

Quần lót nam boxer

Nó thường có một kiểu dáng rộng hơn so với quần lót truyền thống, nên nó cũng có khả năng giảm ma sát tốt. Chiếc quần này hoàn toàn phù hợp dành cho các chàng làm việc trong môi trường nóng ẩm hoặc thường xuyên phải vận động nè.

2. Quần lót nam truyền thống

Đây là loại quần lót nam thông dụng nhất, nó được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và không có nhiều tính năng đặc biệt. Tuy nhiên, nó vẫn là lựa chọn yêu thích của nhiều chàng bởi sự đơn giản, thoải mái và giá cả phải chăng.

Là những người đàn ông yêu thích sự đơn giản, không cầu kì về kiểu dáng, đường nét, các chàng hãy tham khảo những mẫu quần lót này nhé!

3. Quần lót  nam slip

Quần lót slip có kiểu dáng đơn giản nhưng tạo sự nắm chặt hơn so với quần lót truyền thống. Nó thường được làm bằng chất liệu co giãn, giúp giữ cho "cậu nhỏ" của chàng không bị "lộ hàng".

Quần lót nam slip

Một chiếc được coi là khá phù hợp cho những chàng trai có “cậu nhỏ” hơi lớn và tường xuyên phải tham gia các hoạt động có tinh chất mạnh hoặc làm mẫu ảnh, …..

4. Quần lót nam brief

Loại quần lót này có kiểu dáng tương tự như quần áo bơi, có cạnh ngắn và giúp tạo sự thoải mái và thoáng khí. Chúng thường được làm bằng chất liệu co giãn và chống tia UV, thích hợp cho những chàng thích chơi thể thao và tham gia các hoạt động ngoài trời.

5. Quần lót nam sợi tổng hợp

Quần lót nam sợi tổng hợp

Đây là loại quần lót nam mới nhất trên thị trường và được làm bằng sợi tổng hợp. Loại quần lót này có khả năng chống thấm nước và kháng khuẩn, giúp các chàng khi sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái và khô ráo trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, chất liệu sợi tổng hợp cũng giúp tạo sự co giãn và đàn hồi, giúp quần lót vừa vặn với cơ thể.

7. Các lưu ý khi chọn quần lót nam

Khi chọn quần lót nam, các chàng hãy lưu ý một số yếu tố sau đây:

Chất liệu: Chọn chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi và dễ chịu với da. Ngoài ra, chàng nên tránh các chất liệu gây kích ứng hoặc những loại chất liệu chất lượng kém.

Kích cỡ: Quần lót nam nên vừa vặn với cơ thể của chàng để đảm bảo thoải mái và không bị gài vào da. Hãy đo kích cỡ của mình trước khi mua và tham khảo bảng kích cỡ trên nhãn sản phẩm chàng nhé!

Quần lót nam

Kiểu dáng: Hãy chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích và nhu cầu của chàng. Nếu chàng thích chơi thể thao, hãy chọn quần lót có tính năng thoáng khí và co giãn tốt. Nếu chàng thích độc đáo, hãy chọn những kiểu dáng độc đáo và sáng tạo.

Giá cả: Giá cả của quần lót nam có thể dao động rất rộng, từ rất rẻ đến rất đắt. Hãy cân nhắc giá cả và chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của chàng.

Và nếu các chàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nam thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: