Bộ đồ thể thao nữ Mix tinh tế giữa thời trang và thể thao | BST IBX 2022

Mùa hè 2022 này, thương hiệu đồ thể thao nữ iBX cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm độc đáo mang đến một làn gió mới cho tín đồ thời trang thể thao năng động. Các dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữa 2 trường phái: vừa thời trang nhã nhặn vừa đậm chất thể thao. Cùng iBX điểm qua bộ sưu tập đặc biệt này nhé!

áo thể thao nữ

I. Đồ bộ thể thao nữ dạng ống - iBX122

Lấy cảm hứng từ những chiếc áo bra tinh tế tạo nên áo thể thao dạng ống siêu năng động. Với kiểu dáng này, nàng không ngại về các vấn đề xuất hiện nhiều tuyến mồ hôi thậm chí hay bị đau nhức bả vai. Với thiết kế cách điệu bèo nhún giữa 2 cúp ngực giúp tôn lên sự đầy đặn của vòng một đồng thời hạn chế sự dịch chuyển khi hoạt động.

- Ưu điểm đồ bộ thể thao nữ IBX: 

Mặc như Daily Bra phối trang phục streetstyle.
Vải spandex đàn hồi tốt, co dãn 4 chiều và không bị xù lông trong quá trình sử dụng.

- Thiết kế croptop dạng ống, cách điệu bèo nhún giữa hai cúp ngực giúp tôn sự đầy đặn của vòng một, phần đai áo co giãn tốt và chắc chắn giúp hạn chế sự dịch chuyển khi vận động, thích hợp cho việc luyện tập các bài tập nhẹ nhàng hoặc yoga.

- Mút đệm giúp nâng đỡ ngực một cách dễ chịu và không gây vướng víu khi vận động, còn có thể tháo rời và điều chỉnh theo ý muốn. Đặc biệt, có khả năng hút ẩm và chống vi khuẩn để giảm thiểu mùi mồ hôi cơ thể.

Xem nhiều thông tin hơn về sản phẩm : Áo ngực thể thao dạng ống IBX122.

ao-the-thao-nu-dang-ong

II. Áo ngực thể thao đẹp - iBX 106

Bộ trang phục này như mang đến một hơi thở hiện đai và tôn lên đường cong của phái đẹp một cách hoàn hảo nhất. Thiết kế mặt trước áo nổi bật với chi tiết cut out phối lưới không chỉ làm tăng tính thời trang mà còn giúp thoáng khí.

Mix & Match: Kiểu dáng trẻ trung, dễ dàng mix & match với mọi phong cách: cá tính ở phòng gym hay trẻ trung kết hợp cùng các trang phục khác khi đi chơi hoặc dạo phố. 

Xem sản phẩm : Áo ngực thể thao nữ phối lưới mặc tập Gym IBX

bo-do-the-thao-nu

III. Đồ bộ tập thể thao cho nữ phong cách: 

Gục ngã trước siêu phẩm thể thao chất lừ từ iBX với phong cách thời trang gợi cảm và năng động. Cấu trúc thiết kế ôm sát cơ thể tạo hiệu ứng các đường cong rõ nét nhưng vẫn giữ được cảm giác thoải mái. Thiết kế hai dây áo mỏng tăng thêm phần gợi cảm “mặc như không mặc”. Và tất nhiên, điều bạn có thể làm là mix riêng chiếc áo này với quần jean để dạo phố cho một ngày đẹp trời.

Xem sản phẩm : Áo croptop ba lỗ khoẻ khoắn thể thao nữ tập Gym.

bo-do-the-thao-nu

IV. Áo ngực thể thao đẹp - áo 3 lỗ năng động:

Thay đổi phong cách năng động và tích cực với áo thun 3 lỗ vô cùng thoải mái phù hợp cho bất kể mọi thời tiết. Dạng thiết kế không bó sát các cơ thể giữ cho vóc dáng luôn trong trạng thái “tự do”. Diện mạo thiết kế phối lưới lạ mặt nhưng đem lại tác dụng thông thoáng vượt trội.

Xem sản phẩm : Áo thun thể thao nữ 3 lỗ nhẹ nhàng, đàn hồi tốt và ít bám bẩn.

ao-the-thao-3-lo

Trên đây là bộ sưu tập đồ thể nữ iBX 2021, hãy cập nhật những bộ đồ thể thao nữ mới nhất để đổi mới bản thân theo từng thời trang của từng năm.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

iBasic - Thương hiệu nội y Mỹ đến Việt Nam - Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất.

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: