Biến hóa "đa năng" với áo ngực cúp ngang | iBasic

Chỉ với một chiếc áo ngực cúp ngang, các bạn nữ có thể biến tấu thành vô số kiểu để diện cùng mọi trang phục nhưng lại vô cùng "kinh tế".

Điều đặc biệt ở chiếc áo này là khả năng nâng đỡ mọi hình dáng khuôn ngực, đặc biệt là phụ nữ sở hữu 2 bầu ngực với khoảng cách rộng. Nó có tác dụng ôm sát "đôi gò bông" giúp cơ thể trông gợi cảm hơn, lại có thể giúp bạn mặc được nhiều loại trang phục khác nhau. Áo lót cúp ngang phù hợp với rất nhiều trang phục khác nhau, cho bạn sự biến hóa với nhiều phong cách độc đáo tạo sự tươi mới mỗi ngày.

1. Áo cúp ngực kết hợp cùng áo đầm lệch vai

Áo hoặc đầm lệch vai luôn là loại trang phục giúp các cô gái tôn lên nét duyên dáng, quyến rũ. Để diện loại áo này một cách hoàn hảo nhất mà chẳng phải quá kì công, hãy “đơn giản hóa” vấn đề bằng cách tháo một bên dây áo ngực. Chỉ cần như thế, các nàng đã có thể tự tin khoe vai rồi đấy.

2. Áo cúp ngực ngang kết hợp cùng áo cổ yếm

Vào mùa hè, áo cổ yếm khiến các nàng “chết mê chết mệt” bởi độ thoải mái, cá tính nhưng vẫn rất sexy. Bạn có thể sử dụng dây áo trong suốt hoặc không dây là bạn đã có một chiếc áo ngực cực chuẩn không lo xộc xệch khi diện yếm hở lưng rồi đấy.

3. Áo cúp ngực không dây (dây trong) kết hợp cùng đầm hở lưng

Nếu bạn đang đang băn khoăn phối bra kiểu nào cùng áo hở lưng cho phù hợp thì đừng lo, bạn có thể kết hợp dạng bra cúp ngực có thiết kế dây trong ở lưng. Không những khoe trọng phần lưng tinh tế và thoải mái nhưng vẫn đảm bảo ôm gọn bầu ngực.

Chỉ cần áp dụng những mẹo đơn giản trên, các bạn nữ đã có thêm nhiều cách để biến hóa chếc áo ngực của mình thành món đồ đa dụng. Không chỉ giúp vòng 1 tròn đầy, tôn nét quyến rũ trọn vẹn chỉ từ chiếc áo ngực cơ bản và hữu ích nhất các nàng nhé. 

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo cúp ngực đẹp,chống tuột thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: