Bí quyết chọn "Đồ mặc nhà" đơn giản - bảo vệ sức khỏe cho các nàng!

Có thể nàng chưa biết! Đồ mặc nhà nữ là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của phụ nữ, nhưng ít nàng nghĩ đến việc chọn lựa đồ mặc nhà sao cho vừa đẹp, vừa thoải mái mà lại vừa phù hợp với nhu cầu sức khỏe. Hôm nay, chúng mình sẽ đưa ra một số lưu ý nhỏ về đồ mặc nhà nữ giúp nàng có thể lựa chọn đồ mặc nhà tốt nhất cho mình, nàng tham khảo nhé!

1,  Đồ mặc nhà nữ nên thoải mái và thấm hút

Ban ngày là thời gian cho những bộ trang phục đẹp đẽ, lộng lẫy thì buổi tối về hoặc cuối tuần chính là thời gian cho những bộ đồ mặc nhà lên ngôi; Nàng có thoải mái, dễ chịu không thì đồ mặc nhà cũng chính là 1 phần yếu tố đóng vai trò quan trọng.

đồ mặc nhà

Việc chọn đồ mặc nhà nữ thoải mái và thấm hút tốt giúp nàng được thư giãn, tươi mát, giảm bớt cảm giác bí bách; gò bó suốt cả 1 ngày làm việc. Theo một nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Da liễu Hoa Kỳ; vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhất.

Hoặc nàng cũng có thể sử dụng những sản phẩm từ vải lụa, chúng mỏng nhẹ, êm ái nâng niu làn da nàng, với tính chất đông ấm, hè mát, đồ mặc nhà bằng vải lụa cũng là một item không thể thiếu nàng nhé!

2,  Đồ mặc nhà nữ nên phù hợp với từng loại cơ thể

Các nàng ơi, để chọn được đồ mặc nhà nữ phù hợp với từng loại cơ thể, nàng cần lưu ý đến chiều cao; cân nặng và hình dáng của mình. Nếu nàng có chiều cao cao hơn trung bình; hãy chọn những bộ đồ mặc nhà có độ dài phù hợp để tránh tình trạng áo quần ngắn hơn mức cần thiết. Nếu nàng thon gọn, hãy chọn những bộ đồ có thiết kế phù hợp để tôn lên sự thon gọn, đường cong quyến rũ của cơ thể, ….

đồ mặc nhà

3,  Đồ mặc nhà nữ nên phù hợp với từng mùa

Nàng biết không? Việc chọn đồ mặc nhà nữ phù hợp với từng mùa cũng rất quan trọng để giúp nàng cảm thấy thoải mái và phù hợp với thời tiết.

Nếu nàng sống ở vùng có khí hậu nóng ẩm, hãy chọn những bộ đồ mặc nhà mỏng và thoáng mát để giúp nàng giảm thiểu cảm giác nóng bức; Ở vùng có khí hậu lạnh, thì nàng hãy chọn những bộ đồ mặc nhà dày và ấm để giữ ấm cơ thể của nàng trong những ngày đông; Bên cạnh đó, nàng cũng nên chọn những vật liệu phù hợp với mùa đông như len, nỉ hoặc lông cừu để giữ cho cơ thể nàng ấm áp và không bị cảm lạnh nàng nhé!

đồ mặc nhà nữ

3,  Đồ mặc nhà nữ có thể mang lại sự tự tin và thoải mái

Một điều nữa mà có thể nàng chưa biết,đồ mặc nhà nữ không chỉ đơn thuần là để ở nhà mà còn có thể mang lại sự tự tin và thoải mái cho nàng trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu nàng những bộ đồ mặc nhà có thiết kế đẹp mắt và phù hợp với phong cách của nàng thì nàng hoàn toàn có thể tự tin hơn khi đi ra ngoài khi có việc gấp hoặc tiếp khách ngay tại nhà mà không cần đi thay những bộ trang phục cầu kì.

đồ mặc nhà nữ đẹp

Bên cạnh đó, chọn những bộ đồ mặc nhà có chất liệu tốt và dễ di chuyển để nàng có thể thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động.

4,  Đồ mặc nhà nữ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe

Việc chọn đồ mặc nhà nữ không chỉ phụ thuộc vào thẩm mỹ và thoải mái mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của nàng.

Hãy chọn những bộ đồ mặc nhà không quá chật và có độ đàn hồi để tránh gây ra sự khó chịu và hạn chế sự di chuyển của cơ thể.

Mặt khác, nàng cũng nên tránh sử dụng những sản phẩm đồ mặc nhà có chất lượng kém hoặc không thông thoáng để tránh gây ra các vấn đề về da như viêm da, mẩn ngứa, ,..

đồ mặc nhà nữ cao cấp

Với những thông tin và lời khuyên trên, hy vọng nàng sẽ có thêm những gợi ý để chọn lựa đồ mặc nhà nữ phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của mình. Hãy lựa chọn những bộ đồ mặc nhà tốt nhất để giúp nàng cảm thấy thoải mái, tự tin và khỏe mạnh trong cuộc sống hàng ngày.

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ mặc nhà thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: