Bí quyết chọn đồ bơi xuân thu theo từng vóc dáng cơ thể

Là một cô nàng yêu biển, thích tắm mình vào những giọt nắng vàng ươm bên bãi cát vàng ấm áp, nàng đã biết cách chọn cho mình những bộ đồ bơi xuân thu để tự tin và tỏa sáng trên những bãi biển xinh đẹp chưa? Nếu chưa thì hãy xem qua bí quyết lựa chọn đồ bơi dưới đây nhé!

1, Đồ bơi xuân thu cho dáng người có vòng 2 to

Là một cô nàng có vòng 2 không được thon gọn và săn chắc, trông hơi “ quá khổ” với những cô nàng khác. Nàng luôn tự ti và không dám phô diễn đường cong của cơ thể vì cho rằng nó quá xấu xí. Nàng đừng lo, đây chính là bí quyết giúp nàng hô biến chiếc bụng mỡ trở nên thon gọn hơn chỉ trong tích tắc. Điều nàng cần làm bây giờ chính là lựa chọn cho mình những chiếc bikini loại cổ điển kết hợp với quần cạp cao, chiếc quần này sẽ che bớt chiếc bụng không mấy thon gọn.

đồ bơi xuân thu

 Nếu thêm thắt một vài chi tiết ở vòng eo như cột nơ,  thắt eo hoặc chọn những họa tiết có gam màu trầm, sọc dọc cũng sẽ tạo nên hiệu quả khá rõ ràng. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay những chiếc đồ bơi thật xinh đẹp cho mùa xuân thu để tỏa sáng.

2, Đồ bơi xuân thu cho dáng người mập

Chắc hẳn chưa có ai mách với nàng rằng người mũm mỉm thì nên chọn những loại đồ bơi nữ như thế nào nhỉ? Bảo bối dành cho các nàng ở đây chính là những chiếc bikini đầy họa tiết và bắt mắt. Điều này sẽ làm chuyển hướng tập trung từ những ngấn mỡ núc ních sang những họa tiết kia và họ sẽ không nhận ra khuyết điểm của nàng.

đồ bơi xuân thu cho dáng người mập

Họa tiết hoa lá hay cảnh vật đều rất hữu dụng trong trường hợp này. Một điểm lưu ý nhỏ chính là nàng không nên lựa chọn những bộ đồ bơi bó sát vào người vì lúc này cơ thể bạn sẽ tự động phô ra những điểm xấu nhất. Chọn lựa một bộ đồ bơi rộng rãi và có độ co giãn tốt chính là gợi ý sáng suốt trong trường hợp này đấy nhé!

3, Đồ bơi xuân thu dành cho dáng người có vòng 1 bé

Các nàng có vòng 1 nhỏ thường luôn tự ti khi diện những bộ đồ bơi ra biển. Các nàng nghĩ rằng cơ thể mình không có điểm gì cuốn hút. Những nàng nào mà đang có suy nghĩ như vậy thì hãy bỏ đi ngay nhé, cơ thể của mỗi người khác nhau và ai cũng có nét đẹp riêng cả. Với vòng 1 nhỏ, nàng chỉ cần lựa chọn những bộ bikini có phần ngực được phối bèo, tua rua, nhún, … là có thể ăn gian ngay cho vòng 1 của nàng rồi.

đồ bơi xuân thu cho dáng người có vòng 1 bé

Lựa chọn thêm những đồ bơi xuân thu có màu sắc hoặc họa tiết nổi bật là nàng sẽ xinh đẹp và cuốn hút ngay trong mắt những người đối diện.

4, Đồ bơi xuân thu dành cho dáng người có phần vai rộng

Những nàng có bờ vai không rộng không được thon gọn thì item trong trường hợp này chính là chọn lựa cho mình những loại đồ bơi có phần dây buộc ở cổ để giúp chia tỉ lệ ở phần vai, khiến cho người nhìn có cảm giác vai nàng thanh mảnh và nhỏ gọn hơn.

đồ bơi xuân thu cho dáng người có vai rộng

5, Đồ bơi xuân thu dành cho dáng người đồng hồ cát

Đây có thể nói là dáng người hoàn hảo nhất và dễ mặc đồ nhất. Những cô nàng sở hữu dáng người này sẽ không phải băn khoăn và lo lắng khi chọn những mẫu đồ bơi bởi kiểu dáng nào cũng có thể phù hợp với nàng.

Đối với những cô nàng có dáng người đồng hồ cát, một chiếc bikini buộc dây mảnh màu sắc xuân thu với gam màu trầm hoặc họa tiết tươi mới chính là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó phô diễn được hết đường nét nóng bỏng trên cơ thể nàng. Hãy mua và diện những bộ bikini này tỏa sáng trên những bãi biển nhé!

đồ bơi xuân thu cho dáng người có vai rộng

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi xuân thu thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
Chia sẻ: