Bí quyết chọn đồ bơi nữ theo số đo vòng 1 | Isla Vista

Số đo ba vòng cũng là một trong những yếu tố mà bạn cũng cần phải quan tâm khi mua đồ bơi nữ. Đây là những chi tiết mà phái đẹp thường mong muốn “khoe” triệt để trên bãi biển để thu hút ánh nhìn của người khác. Vậy nên chọn đồ bơi  nữ theo số đo ba vòng đặc biệt là vòng 1 như thế nào cho đúng?

Đây là khu vực tập trung mối quan tâm lớn của các chị em chúng minh khi chọn mua quần áo bơi. Cũng dễ hiểu vì nó là trọng tâm quyến rũ của cả bộ áo bơi nên dù ngực nhỏ hay to hơn bình thường cũng là điều khiến chị em bối rối. 

1. Chọn đồ bơi nữ dựa theo kích cỡ vòng một:

- Làm cách nào để khiến vòng 1 trở nên thu hút hơn? 

do-boi-nu

 

Đó là, khi chọn đồ bơi nữ dựa theo kích cỡ vòng một, ngoài việc xét đến độ săn chắc hay chảy xệ thì chúng ta cũng cần quan tâm tới phần ức. Ức và ngực là hai khái niệm khác nhau, ức nằm trên ngực một chút - ngay dưới cổ. Phần ức gầy hay đầy đặn đi kèm với một bộ ngực to hay nhỏ sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Vì vậy, cần lưu ý để lựa chọn phần thân áo sao cho tôn lên vẻ đẹp vòng 1 của chúng ta. Và tùy từng phần ức cũng như phần ngực này, bạn sẽ có cách lựa chọn trang phục khác nhau.

Hãy cùng Isla Vista tiếp tục tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

1. Ngực nhỏ – Ức gầy nên chọn đồ bơi nữ như thế nào? 

Trong xu thế hiện nay, ngực nhỏ đang được xem là một biểu tượng gợi cảm mới mà cánh đàn hay thậm chí nhiều chị em phụ nữ đều say mê với vóc dáng cơ thể này. Những cô gái sở hữu vòng ngực nhỏ thường có dáng người bé xinh, mảnh dẻ phù hợp với rất nhiều kiểu đồ bơi nữ phổ biến nên dễ dàng chọn đồ hơn. Tuy nhiên, khi chọn mua áo tắm cho nữ, bạn sẽ chỉ cần một chút tinh tế, và không nên lựa chọn loại áo độn mút quá dày, khiến vòng một "lỏng lẻo" đến khó tin, cũng như đừng hời hợt lựa chọn những kiểu dáng quá đơn giản, càng làm phẳng bẹt khuôn ngực vốn đã nhỏ nhắn là được.

đồ bơi nữ thịn hành

Bạn nên chọn lựa những kiểu áo bikini cổ yếm có dây thắt to bản, hoặc kiểu đồ bơi tam giác đi kèm với những trang trí bèo nhún hoặc thắt nơ để làm tăng thêm diện tích và đường cong, để có thể đánh lừa cảm giác của người nhìn một chút. Bạn cũng nên tránh xa kiểu áo hở rộng khe ngực, hoặc kiểu bikini dạng ống ngang không dây. Những mẫu thiết kế này không chỉ biến vòng một bé xinh thành “màn hình phẳng” mà còn rất dễ bị trôi tuột gặp sóng lớn hoặc vận động mạnh. Hãy ưu tiên những set đồ bơi nữ khoe tối đa phần xương quai xanh quyến rũ của mình, bạn nhé! 

2. Kiểu dáng đồ bơi nữ dành cho các nàng ngực nhỏ – ức đầy đặn 

So với những người sở hữu ngực nhỏ ức gầy thì với phần ức đầy đặn, vòng một của bạn dễ dàng hơn để đánh lừa thị giác người nhìn, nên bạn có thể khéo léo chọn bộ đồ bơi nữ để làm tăng ảo giác to vòng một hơn nhé.  

đồ tắm nữ đẹp

Bạn có thể tạo cho mình một đường cong mềm mại với các kiểu đồ bơi cổ tim, hoặc cổ chữ V kết hợp với thiết kế đẩy ngực như chọn đồ bơi nữ dựa theo kích cỡ vòng một bikini tam giác có mút đệm hoặc cup half chest có đường viền nổi bậc để tạo “khe” co vòng một. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với một vài chi tiết trang trí đồng thời tạo một số điểm nhấn như viền ren, nhún bèo hoặc thắt nơ, kích cỡ vòng một sẽ được cải thiện trông thấy đấy.

3. Lựa chọn mẫu đồ bơi nữ đẹp cho nàng Ngực to – ức gầy 

Thông thường, những bạn gái sở hữu khuôn ngực to hoặc chỉ to vừa nhưng phần ức gầy, sẽ có khe ngực sâu phân biệt rõ với cơ ngực. Đây là mẫu người mơ ước của nhiều chị em khi vừa có xương quai xanh, vừa có phần ngực tương đối đầy đặn. Tùy theo độ rộng của khe ngực, bạn có thể lựa chọn đồ bơi nữ cho mình những kiểu bikini có cổ tròn, cổ yếm, dạng ống băng ngang hoặc cúp ngực kín. Bạn cũng phù hợp và trông gợi cảm với áo cổ chữ V thấy hoặc bikini top tam giác có dộ hở vừa phải.

đồ bơi nữ cho từng dáng người

Đừng ngần ngại khi chọn các kiểu halter neck hoặc cross neck để đẩy ngực về phía nhau, thu hẹp khe ngực để khiến phần ức trông đầy đặn hơn. Một gợi ý không tồi đó là bạn nên lựa chọn kiểu dây áo bắt đầu từ khe ngực thắt lên cổ, hoặc khoảng cách giữa hai dây không quá xa. Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn những kiểu áo bikini để lộ khe ngực rộng, khiến vòng một của bạn trông kém tự nhiên hoặc thiếu sức sống nhé. 

4. Do boi nu cho nàng Ngực to – ức đầy đặn 

Nếu không phải quá to, chỉ là ngực tương đối to thì bạn khá may mắn vì có thể mặc rất nhiều loại áo bơi. Không cần quá kín đáo nhưng nếu bạn vẫn mong muốn chúng khiêm tốn một chút khi xuất hiện trước đám đông ở bãi biển hoặc hồ bơi thì có thể chọn những kiểu áo bikini top, kiểu dáng nửa ngực hoặc cổ chữ V có mút đệm mỏng, vừa để lộ phần ngực đầy đặn của mình.

đồ bơi đi biển

Bạn cũng nên lựa chọn những mẫu đồ bơi nữ có gọng ôm vừa vặn, tránh tình trạng bầu ngực xô lệch mất thẩm mỹ. Đối với những người có thân hình này, bạn không nên mặc các kiểu cổ yếm, hoặc ôm khít vòng cổ, kết hợp cùng áo choàng đi biển khéo léo có thể che được cả khuyết điểm vai ngang, bắp tay to vô cùng hiệu quả nữa đấy.

5. Ngực chảy sệ 

Với những quý cô đã khá nhiều tuổi và đã sinh nở thì thường gặp vấn đề là ngực chảy xệ, hoặc những chị em bị thừa cân và không săn chắc cũng có thể bị ngực chảy xệ thường tự ti và không lựa chọn bikini khi ở bãi biển. Để khắc phục nhược điểm này, kiểu bikini full chest hoặc half chesk có gọng và dây áo chắc chắn, sẽ là lựa chọn rất phù hợp, nó giúp cố định vị trí và nâng đỡ bầu ngực. Nếu bạn là một cô nàng lưng ngắn kèm theo ngực chảy xệ thì chọn áo bikini cup ngực gọn gàng thay gì kiểu crop top hoặc các kiểu trang trí rườm rà khác.

đồ bơi nữ đẹp

Như vậy, với năm mẫu ngực khác nhau với phần ức phía trên tùy theo thân hình, bạn cũng sẽ có cách lựa chọn bikini khác, sao cho phù hợp đó. Hãy kiểm tra lại cơ thể và đánh giá tổng quát bản thân có thể hình như thế nào để lựa chọn mẫu áo tắm cho nữ phù hợp nhất nhé!

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ có những kiến thức sâu hơn để có thể chọn lựa đồ bơi nữ thật sự đẹp và phù hợp với bản thân cho những chuyến đi biển trong dịp du lich sắp tới.

Chúc các quý cô luôn xinh đẹp. Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: