Bí Quyết Chọn Đồ Bơi Nữ Cho Nàng "Eo Bánh Mì" | Isla Vista

Tắm biển là hoạt động yêu thích của mọi cô gái trong mùa hè này. Tuy nhiên việc lựa chọn đồ bơi nữ phù hợp giúp tôn vóc dáng và che khuyết điểm "bụng mỡ" luôn là vấn đề trăn trở của không ít phái nữ. Hãy cùng Isla Vista khám phá 4 gợi ý đồ bơi giúp che khuyết điểm và tôn dáng tuyệt đối cho nàng nhé!


1. Đồ bơi nữ 1 mảnh thắt nơ eo 

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm mẫu đồ bơi phù hợp với vòng e quá khổ của mình thì chắc là đồ bơi nữ một mảnh thắt nơ eo sẽ là món "bảo bối" mà bạn đang cần. Với khả năng giấu bụng khéo léo thì khuyết điểm của vòng 2 sẽ bị biến mất trong tích tắc.

Khi lựa chọn đồ bơi nữ thắt nơ eo hãy ưu tiên chất liệu thoải mái và có độ co giãn tốt. Ngoài những hoạ tiết trơn đơn giản thì bạn sẽ trông thật nổi bật và tươi mới hơn. Có lẽ vì lý do này mà đồ bơi thắt nơ eo được rất nhiều bạn gái "săn lùng" trong thời gian gần đây.

2. Đồ bơi nữ bikini cạp cao 

Đồ bơi nữ cạp cao được ví von là vị “cứu tinh” của cô nàng có vòng bụng không mấy thon gọn. Bởi một chiếc quần bikini cạp cao sẽ giúp bạn che đi phần bụng dưới thường hay tích tụ mỡ và giúp vòng 2 thon gọn hơn. Nhờ vậy mà nỗi lo về số đo 3 vòng của các bạn gái sẽ được mẫu đồ bơi xinh xắn này đánh tan một cách nhanh chóng.

Khó ai có thể cưỡng lại sức hút của những bộ đồ bơi cạp cao bởi nó không chỉ trông rất năng động, trẻ trung mà còn tạo "hiệu ứng" kéo dài đôi chân rất đỉnh nữa. Đây cũng là gợi ý lý tưởng dành cho những cô nàng nấm lùn trong chuyến du lịch biển vào mùa hè.

3. Đồ bơi nữ tối màu có hoạt tiết chấm bi nhỏ 

Trước khi mùa hè đi qua bạn nhất định phải sắm cho mình một bộ đồ bơi nữ hoạ tiết chấm bi nhỏ đang "hót hòn họt" để diện đi biển nhé. Không chỉ xinh xắn đáng yêu mà mẫu đồ bơi này còn có khả năng che khuyết điểm vóc dáng vô cùng hiệu quả đặc biệt là vòng 2.

Nhắc đến đồ bơi nữ hoạ tiết chấm bi, nàng sẽ liên tưởng ngay đến phong cách vintage đầy nữ tính và lãng mạn, pha chút đôi nét cổ điển. Mẫu đồ bơi họ tiết chấm bi nhỏ được xem là “chân ái" phù hợp với mọi vóc dáng ngay cả những bạn gái có vòng eo không mấy thon gọn.  

4. Do boi nu 1 mảnh khoét eo   

Đồ bơi nữ 1 mảnh khoét eo luôn là sự lựa chọn an toàn cho các bạn gái không tự tin vào vóc dáng của mình khi đi biển. Không hở bạo như bikini hai mảnh nhưng mẫu đồ bơi này vẫn giúp bạn trông thật gợi cảm và lôi cuốn với những đường cut-out đắt giác ở phần eo.

Để phát huy tối đa ưu điểm và che khuyết điểm vòng 2 của mẫu đồ bơi nữ này, bạn hãy lựa chọn những gam màu trung tính như: đen, nâu, xám...Mẫu đồ bơi khoét eo này chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều đấy.

Việc lựa chọn đồ bơi giờ đây không còn là "bài toán khó" đối với cô nàng eo bánh mì, bởi bạn đã có hẳn 4 lựa chọn từ Isla Vista để bạn tự tin diện đồ bơi vừa xinh lại vừa đánh bay khuyết điểm vòng 2 rồi đấy.

Sắp tới đây Isla Vista sẽ có nhưng sự kiện hấp dẫn bạn đừng quên theo dõi Fanpage Isla Vista để không bỏ lỡ bất kỳ giây phút bất ngờ nào nhé!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 

Chia sẻ: