Bí quyết chọn áo ngực không sợ lộ mỡ lưng

Có thể nói mỡ lưng được xem là "kẻ thù" thứ 2 của chị em phụ nữ sau mỡ bụng. Vì chúng sẽ bị lộ rõ khi chị em mặc những mẫu áo ngực không phù hợp và diện trang phục bó sát. Để chọn được mẫu áo ngực không lộ mỡ trước hết chị em phải chọn áo đúng với kích thước bầu ngực của mình, sau đó thì đến kiểu dáng và chất liệu. Và không để chị em phải thắc mắc thêm nữa hãy cùng iBasic đi tìm hiểu nhé.

1 Kích thước áo ngực

Việc chọn sai kích thước áo ngực là lý do hàng đầu khiến những ngấn mỡ lưng vô tình xuất hiện dù bình thường vóc dáng chị em rất thon thả. Nếu việc này bị lặp đi lặp lại trong một thời gian dài sẽ hình thành phần mỡ thừa dưới vùng nách gây mất thẩm mỹ khiến chị em kém tự tin khi diện các trang phục mặc ngoài. Vậy nên chị em nhớ đặc biệt lưu ý kích thước khi chọn áo ngực để không bị lộ mỡ lưng nhé.

áo ngực không lộ mỡ lưng

 

2 Kiểu dáng áo ngực

Áo ngực gọng mềm

Áo ngực có rất nhiều loại gọng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Việc mặc áo ngực có gọng sẽ giúp nâng đỡ bầu ngực tránh tình trạng chảy xệ không mong muốn. Nhưng nếu lựa chọn mẫu áo ngực có gọng quá cứng sẽ khiến cho vùng da của chị em xuất hiện những vết hằn đỏ gây cảm giác khó chịu. Để khắc phục những vấn đề trên chị em nên cân nhắc lựa chọn những mẫu áo ngực có gọng mềm mại vừa không để lại vết hằn trên da, vừa thoải mái khi vận động. Điểm 10 cho áo ngực gọng mềm.

áo ngực mút mỏng mềm thoáng mát

 
Áo ngực bản to
Khác với những chiếc áo ngực có bản lưng nhỏ nhắn, xinh xắn thì áo ngực bản to lại có ưu điểm nổi trội hơn khi có thể bao phủ hết toàn bộ vùng lưng nách của chị em chúng mình một cách hiệu quả giúp hạn chế việc lộ mỡ lưng đáng kể. Chị em nào còn đang đau đầu với những "em" mỡ lưng thì hãy rinh ngay một chiếc áo ngực bản to về tủ đồ của mình nhé.

Bảng lưng áo ngực to

 

3 Chất liệu áo ngực cao cấp

Về chất liệu của áo ngực thì chị em chúng mình nên ưu tiên chọn chất liệu cao cấp như cotton có thành phần 100% từ những sợi bông thiên nhiên vừa an toàn cho da, vừa mềm mại, thoáng mát lại vừa thấm hút mồ hôi tốt. Cotton càng tốt thì độ mịn càng cao và sử dụng được càng lâu.

chất liệu áo ngực cao cấp

Chất vải ren: Vải ren được làm từ chất cotton hoặc được kết cấu từ những sợi tổng hợp nhân tạo dạng mảnh. Là chất liệu cao cấp vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng lại vừa khơi gợi, quyến rũ đến khó tả.

Chất vải Polyamide (Nylon): Nylon là chất vải mỏng, nhẹ được sử dụng nhiều cho các thiết kế nội y dạng mịn, dẻo và dai vì luôn tạo khuôn dáng cho cơ thể. Chúng thường được pha trộn với các sợi nhân tạo tổng hợp để tạo ra sản phẩm nội y hoàn chỉnh.

Chất vải Spandex: Là dạng vải sợi tổng hợp thường được dùng trong thiết kế đai, cạp của nội y. Chất vải này có độ bền và độ co giãn tốt. Nhưng không thích hợp sử dụng ở nhiệt độ cao, nóng.

Tóm lại, để mặc áo ngực không lộ mỡ chị em nên đặc biệt lưu ý kĩ trong việc lựa chọn kích thước, kiểu dáng cũng như chất liệu áo ngực nhé. Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực nói riêng và nội y nói chung thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: