Bí kíp mặc áo ngực không dây mà không bị tuột

Áo ngực không dây đã không còn xa lạ gì nữa đối với phái đẹp, vì xu hướng ngày nay đang là những item áo váy trễ vai và hở lưng. Mặc dù thế, nhưng chắc hẳn là các nàng vẫn còn đang lo lắng rằng làm sao có thể mặc áo ngực không dây mà không bị tuột. Đừng lo nhé, iBasic sẽ giúp các nàng xóa tan đi sự lo lắng này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nào các nàng ơi! 

ao-nguc-khong-day

Áo ngực không dây khi nào thì cần sử dụng đến 

Thật ra mà nói, không cần đến một dịp nào thì cũng có thể sử dụng đến chiếc áo ngực không dây này, vì sự tiện lợi chúng mang đến cho phái đẹp là rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn thích hợp nhất là dành cho các outfit hở vai và hở lưng sẽ giúp bạn trông gợi cảm hơn. Nếu kết hợp chúng với những chiếc áo lót có dây thì không được đẹp mắt và thẩm mỹ. Vì vậy mà áo ngực không dây được ra đời như lời giải đáp dành cho bạn. 

ao-nguc-khong-day

Cách mặc áo ngực không dây không bị tuột 

Đầu tiên, hãy lựa chọn một chiếc áo ngực vừa với số đo của mình, không nên quá rộng hay quá chật điều này sẽ giúp chiếc áo khi mặc vào có độ bó và ổn định. 

Đảm bảo phần cúp của áo ôm trọn lấy bầu ngực khi mặc, nếu là dạng áo có đai ở lưng dùng cho kiểu trễ vai thì bạn nên chọn loại có gọng và một lớp độn mỏng. Với những nàng có vòng một bé xinh thì việc mặc áo ngực không dây sẽ đơn giản hơn. Độ bám dính lấy bầu ngực cũng sẽ tốt hơn so với những cô nàng có vòng một đầy đặn. 

ao-nguc-khong-day

Áo ngực không dây đẹp nên mua ở đâu? 

Đây cũng là điều khiến các nàng đắn đo không biết nên lựa chọn nơi nào uy tín để có thể gửi trọn niềm tin của mình. iBasic chính là nơi sẽ tạo nên sự tin tưởng dành cho phái đẹp, tại đây luôn cung cấp đa dạng mẫu mã không chỉ nghiên về nội y mà còn về đồ bơi và đồ thể thao. Các nàng hãy nhanh chóng tham khảo nhé. 

ao-nguc-khong-day

Áo ngực không dây sẽ khiến các nàng trở nên lộng lẫy và gợi cảm hơn, bài viết này sẽ giúp các nàng hiểu rõ được bí kíp mặc áo ngực không dây mà không bị tuột. Chúc các nàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với bản thân nhất nhé.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: