Bí kíp chọn áo ngực để hô biến vòng 1 cho các nàng “quá khổ”

Chị em nào cũng muốn mình có một khuôn ngực to tròn và đầy đặn, nhưng nếu nó quá khổ thì lại trở thành nỗi phiền toái và mang đến rất nhiều rắc rối cho các chị em. Việc chọn lựa áo ngực trong trường hợp này cũng là cả một vấn đề to lớn. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho chị em hiểu và lựa chọn đúng loại áo ngực cần thiết, phù hợp với vòng 1 của mình nhé!

áo ngực bản lớn

Nguyên nhân khiến vòng 1 quá khổ

Vòng 1 được hình thành từ mô tuyến và mô mỡ với các thụ thể hormone gắn liền. Thay đổi nội tiết tố ở cơ thể là nguyên nhân có thể khiến các mô này to lên và nở ra theo thời gian. Nồng độ estrogen cao ở trong độ tuổi dậy thì khiến cho ngực bắt đầu lớn lên.

Các yếu tố có khả năng ảnh hưởng đến kích thước của vòng 1 là:

- Thừa cân hoặc béo phì

- Mang thai và cho con bú

- Tác dụng phụ của thuốc

- Thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể

áo ngực lưng chữ u

Thông thường chị em nào có số đo khuôn ngực từ 100 cm hoặc đang dùng áo ngực cúp C trở lên thì được xem là người có vòng một to hoặc quá khổ.

Tác hại của vòng 1 khi quá khổ

- Khó ngủ: Chị em có vòng 1 khủng thường không thể nằm nghiêng hoặc nằm sấp vì khi nằm tư thế này trong lúc ngủ sẽ khiến cho bầu ngực bị ép xuống gây nên tình trạng đau nhức cơ thể và khó ngủ.

- Đau lưng và cổ: Khi ngực quá khổ thì vai và cổ của chị em phải gánh chịu một áp lực lớn làm cho nó bị trĩu xuống, đổ người về phía trước. Lâu dần sẽ khiến cho lưng và cổ bị thoái hóa,ảnh hưởng nghiêm trọng đến cột sống.

- Phối đồ: Việc chọn lựa những bộ trang phục phù hợp cho chị em có vòng 1 quá khổ cũng là một khó khăn

áo ngực lưng chữ u

- Tập luyện thể thao: Đa số các chị em có vòng một khủng đều gặp khó khăn trong trường hợp này vì khi vận động mạnh, chạy nhảy, bầu ngực của chị em sẽ bị xô đẩy gây đau nhức và khó chịu cho vùng ngực của mình.

Cách chọn áo ngực

Chọn đúng size áo

Khi chúng ta mặc không đúng size sẽ gây cảm giác khó chịu, gây nên tình trạng đau lưng, in hằn dây, quai áo ngực lên trang phục. Mặt khác còn làm khí huyết khó lưu thông, đau mỏi, nhức nhối. Phần áo ngực hoặc dây áo ngực bị chật quá mức còn làm chèn ép các dây thần kinh, mỏi cổ, vai gáy, lâu ngày dẫn đến nguy cơ ung thư vú.

Vậy việc chọn size áo là cực kì quan trọng. Ngoài việc bảo vệ để vùng ngực của các chị em được cảm thấy thoải mái nó còn nâng dỡ, tạo hình và định hình vòng 1, giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn. Chị em cũng sẽ tự tin khi diện những trang phục khác nhau.

áo ngực gọng mềm

Chọn mẫu áo ngực

Áo có gọng nâng

Vòng 1 quá khổ thì đồng nghĩa với việc bầu ngực của chị em to hơn so với bình thường vì thế khối lương của bầu ngực cũng lớn hơn. Việc mặc những chiếc áo ngực thông thường không có gọng nâng sẽ khiến cho bầu ngực không được nâng đỡ, định hình. Việc này có thể khiến bầu ngực của chị em lâu ngày bị chảy xệ. Chọn những chiếc áo ngực có gọng nâng sẽ giúp tạo đường khe ngực quyến rũ, gợi cảm. Mặt khác còn giúp bầu ngực được nâng đỡ 1 cách tốt hơn.

Áo ngực U - bra bản lưng lớn

Chiếc áo này có bản lưng lớn, có mút mỏng và gọng mềm, giúp nâng đỡ bầu ngực của chị em một cách nhẹ nhàng, gọn gàng và thanh thoát. Thiếu kế với phần bản lưng lớn sẽ cải tổ triệt để mỡ thừa cả phần bản sống lưng và 2 bên nách dưới cánh tay làm cho mỡ thừa được giấu đi một cách hoàn hảo. Hơn nữa, dây đai lớn sẽ giúp cho áo bám chắc vào người giúp cân đối ở phía trước bầu ngực mà còn giúp định hình ở sau lưng khiến chị em tự tin ngay cả khi mặc đồ bó sát.

BRAW132

Áo có cúp ngực to

Cúp áo là một phần vô cùng quan trọng giúp định hình và nâng đỡ vòng 1 của các chị em. Vì vậy những loại áo ngực có phần cúp nhỏ và ngang không thể che hết được phần bầu ngực khiến cho phần bầu ngực của chị em bị ép hoặc tràn ra bên ngoài. Gây cảm giác khó chịu đau đớn, tệ hơn là là dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên những chị em nào có bộ ngực khủng nên lưa chọn những sản phẩm có cúp rộng và to.

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì GÉT GÔ:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: