Bật mí cho các mẹ cách chọn quần lót cho bé trai tuổi 12

Quần lót cho bé trai là một món đồ không thể thiếu trong độ tuổi dậy thì đặc biệt là cho các bé trai ở độ tuổi 12.

Ngoài việc giữ vệ sinh, chiếc quần lót còn giúp nâng đỡ và bảo vệ bộ phận sinh dục của các bé, giúp tránh khỏi sự cọ xát với lớp trang phục ở bên ngoài. Tuy nhiên nhiều bậc cha mẹ còn còn phân vân chưa biết độ tuổi nào thì con mình nên sử dụng loại trang phục này và cũng chưa biết cách chọn quần lót cho các bé. Vậy để cho các mẹ hiểu rõ hơn về quần lót bé trai 12 tuổi thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé!

1, Khi nào thì các bé trai nên mặc quần lót?

Các bậc phụ huynh thường hay lo sợ rằng việc bé mặc quần lót khá sớm sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bộ phận sinh dục.

Một sự thật là tại các nước phát triển, việc mặc quần lót là điều được quan tâm và hầu hết tất cả các bé đều được mặc quần lót thì khi còn nhỏ. Ở Việt Nam, việc giáo dục cho các bé mặc quần lót lại chưa phổ biến. TS. David Molloy, Giám đốc Y khoa Queensland Fertility Group đã từng chia sẻ việc không mặc quần lót trước tuổi dậy thì không có ảnh hưởng xấu đến sức khỏa sinh sản của bé gái hay bé trai. Tuy nhiên khi mặc quần lót sớm cho bé, có thể bảo vệ được bộ phận sinh dục của các bé trước nguy cơ bị viêm nhiễm, những tổn thương do vận động, tránh việc bị xâm hại hay việc các bé từ đùa chơi với bộ phận sinh dục của mình.

quần lót bé trai 12 tuổi

Khi bước vào độ tuổi dậy thì, bé trai 12 tuổi, cơ quan sinh dục của bé bắt đầu phát triển lúc này quần lót là một món đồ quan trọng và không thể thiếu giúp bé tránh được những ảnh hưởng xấu về tâm lý, giúp bảo vệ bộ phận sinh dục của bé tránh khỏi vi khuẩn và viêm nhiễm, … Vậy các bé từ 12 tuổi, các mẹ nên tập thói quen mặc quần lót cho các bé, một số mẹ muốn cho con tập làm quen với việc mặc quần lót thì có thể bắt đầu sớm hơn.

2, Tác dụng khi cho bé trai mặc quần lót từ 12 tuổi

2.1, Tốt cho cơ quan sinh sản của bé

Mặc quần lót sẽ giúp các bé cố đinh được bộ phận sinh dục, tránh bị cong hay lệch cậu nhỏ. Ngoài ra, việc mặc quần lót còn giúp bảo vệ cậu nhỏ trách bị va đập hoặc ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Vì là lứa tuổi năng động và thích khám phá nên các bé lúc này rất hiếu động, hay bị té, và bị các vật xung quanh tác động khi nô đùa.

quần lót bé trai

2.2, Vệ sinh cơ thể

Bước vào độ tuổi dậy thì, bộ phận sinh dục của các bé sẽ hoạt động mạnh và bắt đầu nhanh hơn để hoàn thiện các chức năng của nó. Cơ thể cũng sẽ có nhiều biến đổi khi nội tiết tố tăng lên, bài tiết qua đường tiết niệu và ống tiểu. Lúc này, nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì chỗ bộ phận sinh dục sẽ có mồ hôi và vi khuẩn tích tụ. Quần lót trong trường hợp này sẽ làm nhiệm vụ thấm hút các chất bài tiết, mồ hôi của bé, giúp bé cảm thấy thông thoáng và tránh được tình trạng bị hăm da.

2.3, Ngăn ngừa 1 số bệnh nam khoa

Việc thả rông khi bước vào độ tuổi dậy thì là khá nguy hiểm đối với bộ phận sinh dục của bé, thả rông thời gian dài sẽ làm cho bìu đựng tinh hoàn bị kéo xuống dưới, ngày qua ngày bé sẽ cảm thấy căng tức và khó chịu. Mặc quần lót cho bé giúp tránh được các căn bệnh như thoát vị bẹn, sa tinh hoàn, hãm vùng kín,…

quần lót bé trai đẹp

3, Cách chọn quần lót cho bé trai 12 tuổi

Từng giai đoạn khác nhau, độ tuổi khác nhau thì các mẹ phải chọn quần lót phù hợp với cơ thể và giai đoạn phát triển của bé.

Chất liệu quần lót cho các bé trai

Đây là tiêu chí đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi chọn quần lót cho các bé độ tuổi 12. Các mẹ khi chọn lựa quần lót cho bé phải đảm bảo được sự thông thoáng, co giãn, mềm mịn và thấm hút tốt. Các chất liệu có thể lựa chọn đó là cotton, bamboo, modal, …. Đây đều là những chất liệu an toàn và than thiện với làn da của bé.

Kiểu dáng quần lót

quần lót bé

Độ tuổi này các bé sẽ thích những chiếc quần lót có kiểu dáng, màu sắc nổi bật hoặc dễ thương, … vì vậy ngoài việc chú ý đến chất lượng, các mẹ còn phải chú ý đến sở thích, độ tuổi của trẻ để trẻ có thể vui vẻ, yêu thích và muốn mặc những chiếc quần lót ấy. Mặt khác, vì là độ tuổi mới tiếp xúc với quần lót nên các mẹ cũng phải lựa chọn những loại quần có độ co giãn, rộng rãi để tránh ảnh hưởng đến quá trình phát triển tự nhiên của bộ phận sinh dục của bé.

Thời điểm này, các mẹ nên lựa chọn cho bé kiểu quần đùi nhỏ (hay còn gọi là quần boxer), bởi vì mẫu quần lót này không bó quá sát, trông nó giống như một chiếc quần đùi, điều này sẽ khiến cho bé đỡ ngại ngùng và làm quen với chiếc quần lót dễ dàng hơn.

Và nếu các mẹ đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm đồ lót cho con gần nhà hay mua sắm trực tuyến có đa dạng các sản phẩm quần lót bé trai từ 12 tuổi thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: