Bật mí 8 điều không ai nói với bạn khi mua áo ngực

Bản thân cũng là một phụ nữ, và lại là một phụ nữ từng trải, mình cảm nhận được sự thay đổi của núi đôi qua mỗi một thời kỳ. Dường như trong suốt quãng đời của một phụ nữ thì nó là thứ thay đổi thường xuyên và liên tục.
Mình luôn băn khoăn mỗi khi chọn mua áo ngực. Phải nói nó là công việc làm mình cảm thấy khó khăn nhất và mình dành nhiều thời gian cho nó nhất.
Qua nhiều lựa chọn sai lầm, nhiều biến cố và trải nghiệm vừa đủ, mình dành ra vài phút để đúc kết lại 8 điều – 8 kinh nghiệm mấu chốt để áp dụng khi chọn mua đồ lót cho mình lẫn người thân của mình.

áo ngực


1. Ngực của người phụ nữ giống như những bông tuyết vậy, mong manh và dễ bị tổn thương, mà đôi khi chính bản thân chúng ta lại không cảm nhận được điều đó.
Hai “quà núi” rất dễ bị lệch nhau cả về kích cỡ lẫn hình dạng bởi những tác động bên ngoài. Vì vậy, để hạn chế tình trạng đó, chúng ta phải chọn chiếc áo ngực vừa vặn nhất, đúng chức năng đúng thời điểm để bảo vệ, tránh làm núi đôi biến dạng.
Hãy nhớ rằng: Chỉ cần 6 tháng liên tục mặc một chiếc áo ngực không phù hợp thì núi đôi sẽ thay đổi một cách rõ rệt theo chiều hướng xấu đi.
--> Hai điểm lưu tâm hàng đầu khi mua áo ngực: size và chức năng.

áo ngực


2. Phải thoát khỏi lối mòn. 
Đừng nghĩ rằng khi một chiếc áo ngực của một thương hiệu phù hợp với mình thì tất cả nội y của thương hiệu đó sẽ đều là hợp với bạn. Đó là một sai lầm kinh điển mà chính mình đã mắc phải.
Ví dụ đơn giản thôi, mình có thể mặc một chiếc áo ngực cơ bản của Triumph nhưng chỉ mặc được áo ngực định hình của iBasic, các loại áo định hình của Triumph dường như không dành cho mình.
Dĩ nhiên thương hiệu cũng là một điều quan trong khi chọn mua nội y, nhưng hãy quan tâm đến cả sự phù hợp nữa.

--> Đừng chỉ chọn 1 thương hiệu cho tủ nội y của mình, luôn tìm ở nhiều thương hiệu khác nhau để chọn được cho mình từng loại nội y phù hợp nhé.

áo ngực


3. Mỗi một loại áo ngực đều dành cho một dịp

Mình cá rằng hầu hết các chị em thường mặc một loại áo ngực hằng ngày cho hầu hết các dịp. Nhưng đó lại là một sai lầm kinh điển thứ hai.

Bạn không thể mặc áo nâng ngực có gọng và mút dày để đi tập thể thao được, nó sẽ làm bạn bị đau và biến dạng.

Bạn cũng không thể mặc một chiếc áo ngực cơ bản để đi dự tiệc với chiếc đầm hở lưng được, nó không hợp thời trang.

Và cũng không nên mặc một chiếc áo ngực ngày thường trong một đêm cực kỳ lãng mạn để hâm nóng tình yêu được…. Đúng không nào.

áo ngực

--> Hãy có đủ loại áo ngực trong tủ nội y để đủ cho các dịp trong cuộc sống của bạn.

4. Hãy thực tế

Mình hay nghĩ: Mặc áo ngực lớn hơn size của mình một chút sẽ làm cho ngực mình lớn lên theo thời gian, hay mặc mút thiệt dày để vòng một trông hoàn hảo hơn dưới ánh nhìn của người khác.

Không hoàn toàn là như thế bạn ạ. Nếu bạn chọn một loại áo mút dày khủng trong khi ngực bạn quá bé xinh thì nó sẽ phản tác dụng ngay tức thì, nhìn vào nó sẽ không được tự nhiên và người ta dư sức phát hiện ra điều bạn muốn che dấu.

--> Chọn áo ngực vừa đúng size, phù hợp với thể trạng mới lại thượng sách.

áo ngực

5. Mua online một cách thông minh

Đừng nghĩ rằng phải ra tận nơi thử mới được. Bạn vẫn có thể ngồi một chỗ và chọn được loại áo ngực phù hợp với mình.

Trước tiên hãy tìm kiếm những thương hiệu uy tín, sau là đọc kỹ mô tả chi tiết sản phẩm và bảng chi tiết size-cup.

Tiếp theo là tìm hiểu về đánh giá của người tiêu dùng trước đó. Cuối cùng mới ra quyết định mua.

6.  Áo ngực cũng giống như ngực, luôn thay đổi

Chắc chắn rồi. Áo quần nào cũng có tuổi thọ giới hạn theo thời gian. Nó sẽ dãn ra hay biến dạng dần dần. Vì vậy phải biết cách bảo quản tốt để sử dụng tối đa tuổi thọ của áo. Hãy là người sử dụng thông minh và cẩn thận nhé

7. Cách bảo quản áo ngực

áo ngực

Nên:

o   Giặt với nước lạnh.

o   Sử dụng chất tẩy nhẹ.

o   Phơi nhỏ giọt cho khô từ từ.

Không nên:

o   Sử dụng tất tẩy mạnh như chất tẩy trắng hay chất gây ăn mòn cao su và ren.

o   Vắt mạnh.

o   Cho vào máy sấy.

8. Biết lúc nào là nên bỏ

áo ngực

6 tháng là thời gian tối ưu để một chiếc áo ngực phát huy hết tác dụng. Sau 6 tháng hãy mạnh dạn nói lời chia tay và đón một em mới về với tủ nội y của mình.

Hi vọng bài chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người sành điệu trong cách lựa chọn và tự tin với từng bộ nội y của mình nhé ;) 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: