Áo Ngực Không Gọng Loại Nào Tốt

Áo ngực không gọng ngày càng trở nên phổ biến nhờ sự thoải mái và dễ mix đồ mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải loại áo ngực không gọng nào cũng phù hợp với mọi người. Tùy thuộc vào đặc điểm vòng 1 và nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn loại áo không gọng phù hợp. Bài viết sẽ gợi ý top 5 loại áo ngực không gọng tốt nhất hiện nay để giúp chị em lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

1. Áo ngực không gọng là gì?

Áo ngực không gọng là loại áo bra không có phần gọng nâng đỡ ở dưới vòng 1. Thay vào đó, áo ngực không gọng sử dụng chất liệu co dãn tốt ở phần viền trên để ôm sát và nâng đỡ vòng 1 một cách tự nhiên.

Áo lót không gọng giúp cho vòng 1 được nâng đỡ tự nhiên và dễ dàng mix đồ nên được nhiều chị em ưa chuộng.

Đặc điểm được yêu thích của áo ngực không gọng là tạo cảm giác rất thoải mái, nhẹ nhàng khi không có phần gọng cứng. Kiểu áo này cũng giúp cho vòng 1 được nâng đỡ tự nhiên hơn so với dây đeo. Áo ngực không gọng phù hợp với nhiều hoạt động và dễ dàng mix đồ nên được nhiều chị em ưa chuộng.

2.Ưu và nhược điểm của áo ngực không gọng

Áo ngực không gọng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái cho người dùng nhờ thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng.

  • Dễ dàng giặt giũ và bảo quản, độ bền cao hơn so với áo có gọng.

  • Thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau như áo cổ tròn, cổ vuông, dáng suông...

  • Đa dạng màu sắc tươi sáng, trẻ trung và các họa tiết độc đáo, dễ dàng kết hợp trang phục.

  • Dễ mặc và tháo ra nhờ không có gọng cứng.

Với những ưu điểm trên, áo ngực không gọng được xem là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của chị em.

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội, áo ngực không gọng vẫn tồn tại một nhược điểm lớn là khả năng nâng đỡ và định hình vòng 1 kém hơn so với các loại áo có gọng.

Áo ngực không gọng mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái cho người dùng nhờ thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng.

Do không có phần gọng cứng ở dưới, áo ngực không gọng chỉ dựa vào độ co giãn của chất liệu để ôm sát và nâng vòng 1. Chính vì vậy, áo không thể đem lại sự nâng đỡ và định hình vòng 1 chắc chắn, hoàn hảo như các loại áo có gọng.

Đây là nhược điểm mà các chị em cần lưu ý khi chọn mua áo ngực không gọng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc điểm vòng 1 mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại áo phù hợp nhất.

3. Top 4 loại áo ngực không gọng được yêu thích 

3.1.Áo lót không gọng bralette

Áo lót không gọng bralette toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm

Áo ngực không gọng bralette đang là một trong những xu hướng thịnh hành hiện nay. Loại áo này kết hợp giữa thiết kế đơn giản của áo không gọng với chất liệu ren sang trọng, quyến rũ.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa vải và ren, bralette toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm. Kiểu dáng thoải mái của áo bralette cũng rất dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác.

Chính sự kết hợp hài hòa giữa tính thời trang cao cấp của ren cùng sự năng động của áo không gọng đã giúp bralette trở thành xu hướng được yêu thích hiện nay.

3.2. Áo lót không gọng đệm dày đúc nguyên khối

Một loại áo ngực không gọng đáng chú ý là áo có phần đệm dày đúc nguyên khối. Loại áo này có đệm lót dày, được đúc liền khối thay vì may ghép từ nhiều lớp. Điều này giúp tăng độ đàn hồi và khả năng ôm sát của áo.

Ưu điểm của áo đệm dày đúc nguyên khối là độ bám vào da rất tốt, tránh trường hợp tuột xuống khi di chuyển. Bên cạnh đó, đệm liền khối cũng hạn chế đường may, giúp áo không gây hằn lên da. Vì vậy, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự vừa vặn và thoải mái tuyệt đối.

Áo lót không gọng đệm dày đúc nguyên khối lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự vừa vặn và thoải mái tuyệt đối.

3.3.Áo ngực không gọng đệm mỏng cotton

Áo ngực không gọng đệm mỏng cotton là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa hè hay các hoạt động thể thao nhờ chất liệu mát mẻ, thoải mái.

Áo lót không gọng đệm mỏng cotton là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè

Ưu điểm của loại áo này là sử dụng chất liệu cotton mềm mịn, thoáng khí giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Kết cấu đệm mỏng ôm sát nhưng không gây cảm giác nặng nề, bí bách.

Khi vận động, cotton có độ co giãn tốt, vừa ôm sát vòng 1 vừa không hạn chế các chuyển động của cơ thể. Vì thế, áo ngực không gọng cotton đệm mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè hay các hoạt động thể thao của chị em.

 

3.4. Áo lót không gọng dây rút

 

Áo lót không gọng với dây rút là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự thoải mái và hoạt động hàng ngày

Áo lót không gọng với dây rút kéo ngực tạo khe chữ Y là một sự phát triển đáng chú ý trong ngành thời trang nội y. Thiết kế này giúp đảm bảo sự thoải mái và vận động tự do cho phụ nữ trong mọi hoạt động hàng ngày. Với khả năng điều chỉnh kích cỡ của vòng ngực dễ dàng thông qua dây rút, áo lót này không bao giờ gây xê dịch hoặc khó chịu, ngay cả khi bạn hoạt động mạnh. Điều đặc biệt hấp dẫn là sự tiện lợi của miếng dán ngực, cho phép bạn mặc áo lót nhanh chóng và dễ dàng. Không chỉ giúp tạo khe ngực chữ Y quyến rũ mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bận rộn khi bạn cần áo lót đáng tin cậy và dễ quản lý.

Thông qua bài giới thiệu này, có lẽ chị em đã so sánh được những loại áo lót không dây và lựa chọn ra đươck loại áo phù hợp nhất với chính mình.

Và nếu chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

 

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: