"Hô biến" áo ngực thông thường thành áo ngực không dây

Thông thường một chiếc áo ngực truyền thống luôn làm rất tốt nhiệm vụ của nó chính là che chắn, nâng đỡ và định hình vòng 1 cho các nàng. Tuy nhiên trong một số trường hợp nàng cần mặc những bộ trang phục đặc biệt, hở vai, lưng, … thì lúc này dây quai của chiếc áo ngực truyền thống lại là phụ kiện khiến nàng gặp rắc rối. Hãy đọc bài viết dưới đây để trong lúc khẩn cấp không có áo ngực không dây thì nàng vẫn tự xoay sở được nhé!

1, Đan chéo 2 dây áo ngực – Áo ngực không dây

Một thao tác vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Nàng chỉ cần tháo 1 đầu của dây áo ngực thông thường và bắt chéo chúng lại với nhau thành hình chữ X có nghĩa là dây áo bên trái ở phía trước sẽ móc vào mắc cài phía sau bên phải và ngược lại. Như vậy là nàng đã thoải mái diện những trang phục có thiết kế cổ yếm hoặc áo ba lỗ rồi nè.

Áo ngực không dây

Mẹo nhỏ này ngoài việc giấu đi phần dây áo khiến nàng không rơi vào những trường hợp nhạy cảm mà nó còn có khả năng nâng đỡ ngực hiệu quả mà không sợ bị tuột. Mặt khác, việc đan chéo dây áo cũng giúp cho phần dây áo được giữ lại một cách nguyên vẹn không lo bị thất lạc nàng nhé!

2, Tháo dây áo ngực –  Áo ngực không dây

Có lẽ đây chính là phương pháp nhanh gọn lẹ nhất khi nàng cần xử lí dây áo ngực. Tháo 2 dây áo là đã hô biến chiếc áo ngực có dây thành áo ngực không dây. Với phương pháp này, nàng có thể hoàn toàn sử dụng để diện những trang phục như áo trễ vai, hở vai, áo yếm, …

Áo ngực

Mặc dù nhanh gọn là vậy, phương pháp này vẫn có một khuyết điểm đó chính là dễ rơi tuột. Vì vậy nàng cần lựa chọn những chiếc áo ngực với phần bản lưng to và có độ đàn hồi tốt. Việc này sẽ giúp hạn chế được tình trạng ngực xô lệch và bị rơi ra.

3, Vòng dây áo ngực quanh chân ngực – Áo ngực không dây

Một phương pháp khá đơn giản mà các nàng có thể trải nghiệm nữa đó chính là vòng dây áo quanh chân ngực. Phương pháp này các nàng có thể không hoàn toàn tháo bỏ dây quai áo mà chỉ cần tháo 1 đầu của dây sau đó vòng dây áo quanh chân ngực nhớ chú ý phần dây áo nên sát phần đai áo nhé. Cách xử lí này giúp cố định bầu ngực của nàng, mang đến sự chắc chắn hơn khi có phần dây áo hỗ trợ.

Cách biến áo ngực có dây thành không dây

Cách làm này sẽ giúp nàng biến tấu từ chiếc áo ngực có dây thành chiếc áo ngực không dây chắc chắn cho nên nàng có thể kết hợp để diện nhiều trang phục khác nhau mà không lo bị kém duyên đấy nhé!

4, Sử dụng thêm các phụ kiện như kẹp, ghim – Áo ngực không dây

Nếu như nàng hiện tại không có chiếc áo ngực có thể tháo rời 2 dây thì hãy bình tĩnh va sủ dụng cách này nhé! Đầu tiên nàng sẽ tìm 1 chiếc ghim, kẹp, sau đó cố định điểm giữa phía sau lưng chỗ 2 dây được kéo sát lại. Lúc này, nàng hãy lấy chiếc ghim được chuẩn bị và móc vào điểm được cố định đó. Vậy là nàng có thể sử dụng nó như chiếc áo ngực không dây rồi đó.

Áo ngực nữ

Với cách làm này, dây áo sẽ làm giảm được áp lực lên cổ và vai, giữ cho chiếc áo được chắn chắn. Nàng có thể kết hợp với các loại áo tank top hoặc váy cổ yếm, ….

Còn nhiều cách hay hơn nữa để biến áo ngực có dây thành áo ngực không dây ở bài viết tiếp theo này bạn nhé!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực không dây thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: