Áo ngực dây và không dây - Bí kíp mặc đẹp chị em không thể bỏ qua | iBasic

Áo ngực là vũ khí thời trang không thể thiếu, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày khi ra đường. Bài viết dưới đây, hãy cùng iBasic khám phá những mẫu áo ngực có dây và không dây mà phái đẹp nào cũng cần có, cùng với những điều bạn nên biết khi sở hữu chúng nhé!

1. Lợi ích áo ngực dây mang lại bạn có biết? 

áo ngực nữ đẹp

Áo ngực dây đã quá quen thuộc với làng thời trang rồi nhưng liệu mấy ai hiểu được lợi ích thực sự mà nó đem lại. Hãy cùng iBasic tìm hiểu về những lợi ích đó nhé!

Áo ngực dây nâng đỡ ngực tốt hơn áo không dây 

áo ngực nữ không dây

Đầu tiên, ưu điểm của áo ngực dây chính là khả năng nâng đỡ bầu ngực. Việc sử dụng áo ngực dây có thể nâng đỡ và chống chảy xệ ngực tốt nhất. Đây là phần mà những chiếc áo không dây không thể làm được.

Tính thẩm mỹ cao và an toàn 

áo ngực nữ không dây đẹp

Tiếp theo, với thiết kế đẹp mắt, nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, chiếc áo ngực dây đảm bảo mang lại cho bạn sự quyến rũ, sang trọng, cuốn hút phái mạnh. hơn thế nữa, các bạn sẽ thoải mái diện áo ngực dây mà không lo sợ tuột, giúp cho việc di chuyển, vận động đơn giản và dễ dàng hơn.

2. Các mẫu áo ngực dây không thể bỏ lỡ 

Áo ngực không dây vai với thiết kế dây lưng trong suốt

Tiếp theo, áo ngực dây trong chính là trợ thủ đắc lực dành cho những bạn yêu thích các thiết kế gợi cảm, sexy như: áo trễ vai, áo váy ống...Với kiểu dáng trơn, không đường may, cup laser của áo ôm bầu ngực giúp giữ và định vị ngực cố định.

áo ngực nữ dễ mặc

Hơn thế, với dây lưng trong suốt giúp cho các bạn thỏa sức tạo nét thẩm mỹ cao diện cùng những bộ váy gợi cảm khoe tấm lưng nõn nà, trắng mịn. Bạn không cần lo lộ hàng vì đã có áo ngực dây lưng trong giúp bạn. Đặc biệt, với thiết kế khoá cài có nhiều nấc giúp điều chỉnh độ rộng chất, sao cho phù hợp với vóc dáng của bạn.

Áo ngực dây mảnh 

áo ngực nữ dây trong dễ phối đồ

Cuối cùng nhưng không thể thiếu đó là áo ngực dây mảnh - vũ khó quyến rũ của bạn yêu thích phong cách nóng bỏng, sexy. Với chất liệu cotton dưới dạng những đường gân nhỏ, áo ngực dây mảnh này đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái cho người mặc vừa, vừa tạo sự mới mẻ cho tủ bra của các bạn. Hơn thế nữa, với thiết kế dây đai móc cài tiện lợi cùng với dây vai mảnh giúp bạn tôn lên sự mong mảnh, nhẹ nhàng mà vẫn cực kỳ quyến rũ.

Áo ngực không dây 

 áo ngực nữ dây trong không lộ hàng

Áo ngực không dây hay còn gọi là áo lót quây, áo ngực giấu dây. Loại áo ngực quây này được cực kỳ nhiều tín đồ nóng bóng lựa chọn diện để khoe trọn những đường nét quyến rũ, gợi cảm trên cơ thể. Tuy nhiên, khi chọn lựa, bạn nên chọn loại áo có độ ôm sát cơ thể, để vừa có khả năng nâng đỡ vòng 1 cũng như giúp áo quây chắc chắn, cố định hơn.

Trên đây là những tổng hợp của iBasic về các mẫu áo ngực đang được yêu thích nhất năm 2021 cùng những thông tin hữu ích cho bạn đẹp hơn mỗi ngày. iBasic hy vọng sẽ mang lại cho bạn những kiến thức để chọn lựa được mẫu áo ngực phù hợp cho riêng mình.

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

 
 
 
Chia sẻ: