Áo ngực dán là gì? Những điều các nàng cần biết

Áo ngực dán là loại áo ngực được thiết kế giúp ôm trọn vòng ngực của các nàng, mang đến sự tự nhiên nhờ vào chất liệu silicon bra và đặc biệt là giúp che kín phần nhạy cảm của ngực. Sau đây là những điều mà các nàng cần biết về chiếc áo ngực dán này, hãy cùng theo dõi nhé! 

ao-nguc-dan

Áo ngực dán có khá nhiều lợi ích  

Với thiết kế gọn nhẹ và áo đã loại bỏ phần dây lưng, dây vai cũng như phần gọng, việc này giúp các nàng sử dụng áo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Áo sử dụng nguyên liệu keo dính bên trong khá chắc chắn trên bề mặt da nên sản phẩm được cố định và không dễ bị rơi ra. Đồng thời áo được thiết kế có miếng đệm mút bên trong, giúp ôm trọn vòng một khiến nàng trông quyến rũ và sexy hơn. 

ao-nguc-dan

Áo ngực dáng mặc đầm hở lưng là sự kết hợp hoàn hảo dành cho nàng 

Khi mà các thiết kế thời trang sexy đang ngày càng được các cô nàng ưa chuộng thì những mẫu áo ngực không dây bắt đầu bước vào thời kì hoàng kim. Chiếc áo ngực dán không dây lại chính là sự lựa chọn số 1 mà các nàng đặc biệt ưu ái. Đối với chiếc đầm hở lưng tôn lên nét gợi cảm này thì áo ngực dán cánh bướm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà các nàng có thể cân nhắc. Loại áo này sẽ giúp ngực được nâng đỡ, tạo đường kẻ sâu giữa ngực cực quyến rũ, mang đến cho nàng sự tự tin và nét gợi cảm hiện đại.  

ao-nguc-dan

Áo ngực mặc váy hở vai cũng là một item bắt kịp xu hướng 

Váy hở vai khá thích hợp cho thời tiết nắng nóng của mùa hè mà các nàng đặc biệt ưu ái. Tuy nhiên làm thế nào để diện cho mình một chiếc váy hở vai vừa trông quyến rũ mà lại tránh gây phản cảm vì sự cố lộ dây áo ngực. Áo ngực dán chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho item này, đảm bảo rằng các nàng sẽ trông rất quyến rũ và rất dễ thu hút ánh nhìn của cánh mày râu đấy nhé.  

ao-nguc-dan

Áo ngực dán chính là một trong những vũ khí bí mật mà các nàng nhất định phải có trong tủ đồ của mình, hãy giúp bản thân ngày càng trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: