Áo ngực bralette - giải quyết mọi vấn đề vòng 1 của phái đẹp

Phái đẹp hiện đại dần dần biết yêu và lắng nghe cơ thể nhiều hơn. Tại sao cứ phải ép mình phải mặc những chiếc áo lót với đệm mút thật dày vì sự tự ti về vòng một khiêm tốn? Quên điều đó đi và chuyển sang mặc những chiếc áo ngực bralette thoải mái với thiết kế không gọng và đệm mỏng, tinh tế ôm lấy đầy nâng niu giúp tôn nét đẹp của người phụ nữ một cách tự nhiên và đầy sang trọng. Nghe đến đây chắc các nàng cũng phần nào đoán ra được lý do khiến phái đẹp mê mệt chiếc áo này.

áo ngực bralette đẹp

Bài viết hôm nay mang đến câu chuyện thú vị về dòng sản phẩm áo ngực bralette và cách mà món đồ đặc biệt này khiến phái đẹp "xỉu lên xỉu xuống" và săn đón trong suốt thời gian vừa qua. 

1. Áo ngực Bralette là gì? 

Áo ngực Bralette có thiết kế không gọng với phần mút mỏng hoặc không có, khả năng co giãn và đàn hồi tốt, cách điệu cầu kỳ hơn những chiếc áo ngực thông thường. Chất liệu của bralette cũng đa dạng với thun gân, cotton hoặc kết hợp đầy quyến rũ vủa ren và lụa.

áo ngực bralette họa tiết

Cầu kỳ về họa tiết nhưng bralette lại mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, không o ép vòng một mà nâng đỡ một cách tự nhiên, đẹp và kiêu sa vô cùng. 

 Một điểm khác biệt nữa của bralette là chúng không có các kích cỡ cụ thể như A, B, C, D mà được thiết kế với form dáng đa dạng, phù hợp với nhiều khuôn ngực khác nhau vì quá trình sản xuất áo bralette không yêu cầu nhiều kỹ thuật nhiều như các loại áo lót có gọng thông thường. 

 2. Ưu điểm của áo ngực không gọng bralette 

Áo ngực bralette cơ bản là phần ngực hình tam giác, áo lót lace bralette biến tấu thêm với phần dây chéo hoặc chạy dọc khe ngực. Áo ngực không gọng bralette nổi bật với sự cầu kỳ trong từng chi tiết phối ren đem lại hiệu ứng thời trang đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn.  Với kiểu dáng đa dạng, phong phú  cùng thiết kế dây đan tinh tế, hình dáng cúp ngực khác nhau, sự kết hợp của lụa và ren càng tôn lên đôi vai trần với hàng xương quai xanh nóng bỏng, khỏe khoắn mang tính thẩm mỹ cao.

áo ngực bralette không gọng

Áo không gọng, đệm mỏng hoặc không đệm mút dễ dàng giặt và nhanh khô mà không lo lắng vấn đề méo quả ngực hoặc thời tiết những ngày không có nhiều ánh nắng mặt trời.

Áo ngực bralette sinh ra đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu vòng một khiêm tốn vì chúng sẽ giúp khắc phục những nhược điểm cơ thể cho nàng hai lưng với các chi tiết dây đan lưng rất cầu kỳ và thời thượng.

Còn nếu nàng không thích hở bạo với đường xẻ sâu ở ngực, một lựa chọn khác dành cho nàng là bralette cao cổ. Nhìn những chiếc bralette cao cổ, chúng ta có thể liên tưởng đến chiếc yếm đào của Việt Nam, vữa nữ tính e ấp, vừa tinh tế cao sang.

3. Cách phối nội y đẹp thành ngoại y với áo bralette 

Sau những ưu điểm bên trên của áo bralette, các nàng còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một vài em áo nội y đẹp, quyến rũ này với hai màu như đen, trắng cơ bản, thử rồi sẽ biết thật đáng đồng tiền bát gạo để đầu tư.  

- Bralette với áo 2 dây 

cách phối áo ngực bralette

Lối mix đồ này ngày càng trở nên phổ biến với những cô nàng cá tính và đam mê năng động hay các môn thể thao nhẹ nhàng như yoga. Ai bảo tập thể thao thì không được điệu đà, chúng ta vẫn có thể thể hiện được phong cách, sự năng động trẻ trung mà vẫn thật quyến rũ và không kém phần sexy, gợi cảm. 

2- Bralette với áo khoác blazer 

các phối đồ với áo ngực bralette

Sự kết hợp của bộ đôi “quen nhưng không nhàm" không chỉ được người nổi tiếng, các fashionista mà giới trẻ ngay càng mạnh dạn hơn khi phối hợp trang phục, nhằm tạo ra sự khác biệt giữa làng thời trang muôn màu và luôn biến đổi. 

3- Áo bralette với áo sơ mi cài cúc thấp 

áo ngực bralette dễ phối đồ

Tương tự với áo len trễ vai, các nàng có thể kết hợp áo lót bralette ren với áo sơ mi đa dạng màu và thêm phụ kiện vòng cổ và vòng tay. Phần cổ áo sơ mi cài thấp để lộ ra chiếc áo lót dây lấp ló, đặc biệt phổ biến với dân sáng tạo ý tưởng và nghệ thuật, mang đậm hình tượng người nghệ sĩ. 

Những gợi ý trên đây đã đủ để bạn biến hóa xinh đẹp, cá tính và chất lừ với áo ngực bralette chưa? iBasic đề xuất những lựa chọn trang phục khác nhau cho 1 tuần làm việc và vui chơi để bạn không còn đau đầu suy nghĩ sẽ mặc gì cho ngày mai nữa đâu nhé! Hãy tự tin khoe cá tính để trở nên khác biệt và trở thành phiên bản độc nhất vô nhị phiên bản đẹp nhất của chính bản thân mình.

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: