Áo lót học sinh đối với sự phát triển của bé

Không đơn thuần là chiếc áo mặc trong che chắn khi bé bắt đầu dậy thì, mà áo lót học sinh còn có vai trò bảo vệ sự nhạy cảm của vòng một trong quá trình phát triển. Hãy cùng iBasic tìm hiểu nhé! 

đồ lót cho bé

Như mẹ đã biết, tuổi dậy thì bé có nhiều thay đổi rất cần sự quan tâm và hướng dẫn của phụ huynh để bé có thể phát triển toàn diện. Và một trong những vấn đề tưởng chừng như rất nhỏ nhưng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể bé đó chính là áo lót học sinh. 

Khi bé đến tuổi dậy thì vòng một sẽ có những biến đổi sinh lý tự nhiên như hiện tượng đau nhức ngực ngay cả khi chạm nhẹ, khi chạy nhảy,… Một chiếc áo lót học sinh mềm mại là món đồ không thể thiếu cho bé ở thời điểm này. 

áo lót học sinh

Để cho cơ thể bé phát triển tự nhiên nhất, mẹ cần lưu ý những điều sau đây khi chọn áo lót học sinh cho bé: 

1, Áo lót học sinh - Được làm từ các chất liệu mềm mại, an toàn để bảo vệ tốt cho trẻ nhỏ. 

Chọn vải có bề mặt mềm, mịn, tránh xa hiện tượng có nhiều sớ vải, lông vải. Điều này giúp trẻ tránh hiện tượng hít phải, ảnh hưởng đến đường thở cũng như gây mẩn ngứa, dị ứng trên da. 

2, Thiết kế và kích thước phù hợp với cơ thể người mặc không được mặc áo lót quá chật. 

Một chiếc áo lót học sinh cho con quá chật sẽ khiến bé bị hằn những vết đỏ và đau rát da. Bên cạnh đó, vòng một của bé sẽ bị hạn chế phát triển. Vì thế nên chọn một chiếc áo vừa vặn với cơ thể bé và quan sát bé thưởng xuyên để thay đổi áo lót học sinh khi bé lớn hơn. 

áo lót học sinh đẹp

3, Chọn những màu sắc nhẹ nhàng trung tính - Áo lót học sinh

Tránh những màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam,… mà thay vào đó là áo lót học sinh màu trắng, da để khi mặc cùng trang phục đến trường bé không bị ngại ngùng với vết nội y lộ ra ngoài áo đi học. Hoặc mẹ cũng có thể tham khảo thêm các màu sắc tone pastel nhẹ nhàng, đáng yêu. 

4, Vải có độ thoáng khí, thoải mái tránh nóng bí. 

Ưu tiên chọn những chiếc áo với chất liệu cotton thấm hút tốt sẽ giúp bé hạn chế được tình trạng nổi mẫn đỏ, mụn lưng khi hoạt động ra mồ hôi nhiều. 

áo lót học sinh đẹp

5, Sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng an toàn.  

Chọn những nơi có nguồn gốc, thông tin rõ ràng để có đảm bảo về chất lượng, không mua phải những sản phẩm có phẩm màu nhuộm chứa nhiều thành phần độc hại làm con đối mặt với ung thư da mẹ nhé! 

Thương hiệu nội y cho cả gia đình iBasic luôn được các mẹ thông thái tin dùng cho con những sản phẩm nội y an toàn và chất lượng. Với hơn 12 năm trong thị trường đồ lót, đồ mặc nhà, iBasic luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất với những sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng đến mẫu mã.  

iBasic đồ lót cho bé

Đến với iBasic, các mẹ sẽ thoải mái và an tâm chọn cho con mình những chiếc áo lót học sinh ưng ý nhất! 

Và nếu các chàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo lót học sinh trẻ trung, năng động, xinh đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: