Áo bralette - Lựa chọn chân ái cho nàng yêu thoải mái

Áo Bralette là loại áo lót không gọng, có hoặc không mút, có tính chất co dãn và cách điệu so với áo lót cơ bản bởi chi tiết quyến rũ đầy nữ tính được cắt may công phu. Đây thực sự là một sự lựa chọn chân ái dành cho các nàng yêu thích sự thoải mái. Hãy cùng iBasic tìm hiểu thêm về chiếc áo Bralette này nhé. 

Ao-Bralette

I. Áo Bralette và những đặc điểm nổi bật 

Bralette có đặc điểm nổi bật là phối ren cầu kỳ trong từng chi tiết đem lại hiệu ứng thời trang đặc biệt. Phần dây áo được chú trọng hơn, không đơn thuần là hai dây cơ bản như áo lót truyền thống mà được cách điệu với kiểu dáng lả lướt và tinh tế hơn. 

Hầu hết Bralette đều được thiết kế từ chất liệu ren mỏng manh, phần mút áo linh động có thể tháo ra theo ý thích. Đặc biệt phần chân ngực được thiết kế không gọng đỡ, mang lại sự thoải mái và phóng khoáng cho cô nàng.

Ao-Bralette

1. Bralette là áo ngực không gọng mút được may chủ yếu từ ren 

Bralette là một chiếc áo ngực khiến các nàng mê đắm không chỉ vì sự tinh tế trong thiết kế mà còn bởi đây là loại áo ngực không gọng mút. 

Đối với các cô nàng sở hữu vòng một nhỏ nhắn thì chiếc áo ngực không gọng mút sẽ là lựa chọn đáng tin cậy nhất. Áo ngực bằng ren không quá chú trọng vào công dụng nâng đỡ nên khá lành tính, thân thiện với làn da người mặc. Ngoài ra chiếc áo này còn nổi trội về tính thẩm mỹ, nhất là khi phái đẹp ngày càng chú trọng nhiều hơn việc mặc đẹp từ ngoài vào trong. 

Ao-Bralette

2. Bralette là loại áo ngực mút mỏng được săn đón hàng đầu

Rất nhiều bạn nữ không tỏ ra thân thiện với áo ngực mút mỏng cơ bản vì họ cho rằng nó chẳng giúp ích được gì. Thay vào đó, mẫu áo ngực mút nâng lại hết sức được ưa chuộng vì khiến họ trở nên nóng bỏng hơn. Tuy nhiên một chiếc bralette mút mỏng lại chinh phục được nàng, bởi vẻ đẹp hiện đại bao gồm cả khí chất có được từ sự tự tin là chính mình. 

Ao-Bralette

Áo Bralette chính là cái tên mà chắc chắn các cô nàng ai cũng phải biết đến và sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình nếu các nàng không muốn bản thân không bắt kịp xu hướng thời trang nội ý hiện nay. Và đặc biệt Bralette chính là sự lựa chọn chân ái dành cho những nàng yêu thích sự thoải mái.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo Bralette đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: