Áo Bra và cách nàng sử dụng chúng!

Là dòng dòng sản phẩm được ưa chuộng và yêu thích trên thị trường. Áo bra càng ngày càng tăng mức độ phủ sóng và mang lại nhiều ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Một chiếc áo mang lại nhiều lợi ích cùng lúc như bảo vệ vòng 1, nâng đỡ và định hình trong nhiều trường hợp khác nhau, xinh xắn và làm tăng gu thẩm mĩ dành cho các nàng. Những nàng chưa từng sử dụng áo bralette, không biết áo bralette là gì và sử dụng chúng như thế nào thì hãy tham khảo ngay nhé!

1, Áo bra là gì?

Áo bra là chiếc áo thường xuyên được nhắc đến trong lĩnh vực thời trang. Bra là tên gọi được viết tắt của từ Bralette, là loại áo thiết kế dành riêng cho phái đẹp với đặc điểm khác biệt là có đệm mút mỏng, hoặc không có đệm, không gọng hoặc có gọng. Mục đích của chiếc bra này là để che chắn ngực nên thiết kế của chúng vô cùng đa dạng, đẹp mắt và kiểu cách hơn so với những loại áo ngực thông thường.

áo bra

Áo bra xuất hiện từ những năm 20 của thế kỷ trước tuy nhiên chúng bị lãng quên khi những chiếc áo ngực thông thường nâng ngưc có gọng lên ngôi. Một thời gian dài sau vào những năm 90 chúng bắt đầu phát triển trở lại và trở thành thời kì hưng thịnh tồn tại đến ngày nay.

2, Chọn dáng áo bra theo dáng ngực

- Ngực lép: Chiếc bra cúp V có mút dày độn là item sáng giá cho các cô nàng có vòng 1 khá khiêm tốn. Trường hợp nàng là một người thích gu thời trang của các nước phương Tây thì thì có thể lựa chọn những chiếc áo toplette, bralette không gọng trông cũng rất sang chảnh và gợi cảm.

áo bra là gì

- Ngực tròn: Đối với những nàng có dáng ngực này thì đây sẽ là một điều tuyệt vời vì dáng ngực này hầu như phù hợp với tất cả các thiết kế và các mẫu bra như corset, bralette, áo ngực truyền thống, toplette, …

- Ngực đông – tây: Nếu nàng sở hữu dáng ngực này thì nàng nên chọn những chiếc bra thiết kế chữ V để vừa nâng ngực và vừa giúp định hình bầu ngực tốt hơn, bầu ngực của nàng sẽ hướng vào trong là đẹp nhất.

- Ngực không đối xứng: Bầu ngực của nàng bên to, bên nhỏ không cân bằng, lúc này, những chiếc áo bra bình thường sẽ không thể che đi bầu ngực không đối xứng. Nàng sẽ cần thêm những miếng dán silicon hoặc những miếng đệm phụ để giúp 2 bên cân bằng nhau. Sau đó chọn 1 chiếc bra vừa vặn với size ngực của nàng là xong.

áo bra đẹp

- Ngực chuông: Với dáng ngực này, nàng nên chọn những chiếc bra phủ kín bầu ngực, có lớp đệm mềm mại và lưu ý rằng hãy tránh xa những chiếc áo bra có thiết kế che được 1 nửa hoặc ¾ bầu ngực.

3, Một số loại áo bra và cách sử dụng

- Áo bra ren:

Bralette Bra là loại bra được làm chủ yếu từ chất liệu ren, chúng không chỉ đem lại cảm giác thoái mái mà còn mang lại vẻ sexy, gợi cảm cho người mặc. Thiết kế không gọng nhưng cũng khá ôm nên vẫn có thể tôn lên vòng 1 của nàng.

áo bra nữ

Nàng có thể phối áo bra ren với quần ống rộng và áo khoác kimono, sự phối hợp này mang lại một gu ăn mặc rất thời trang và sành điệu. Hoặc nàng có thể thay bra ren truyền thống bằng những chiếc bra cách điệu, chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của các chàng đó!

- Áo bra thể thao:

Hay còn được gọi là áo ngực thể thao, chiếc áo bra này có thiết kế đặc biệt được làm từ những chất liệu chống thấm cực tốt giúp nàng luôn luôn thoải mái trong lúc tập luyện.

áo bra thể thao

Các nàng có thể phối chiếc áo này cùng với quần ống suông để xuống phố, chắc hẳn sẽ tạo nên một phong cách cá tính và khá nổi loạn dành cho riêng nàng!

- Áo bra quây:

Đây là chiếc áo có thiết kế giống như áo quây. Chiếc áo này là bảo bối dành cho những cô nàng có vòng 1 khá khiêm tốn hoặc những cô nàng không thích mặc những chiếc áo ngực gò bó thông thường.

Áo bra thể thao

Áo bra quay kết hợp với blazer khiến bạn trông trẻ trung thanh lịch và không lòe loẹt, nếu một ngày nàng không biết nên mặc gì, thì hãy mặc thử item này xem sao nhé! 

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một địa chỉ gần nhà, nơi có đa dạng các sản phẩm áo bra thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: